Bệnh Hôi Nách

Dấu hiệu nhận biết hôi nách

Ngày đăng: Thứ Sáu, 29/09/2017 10:09

  Nhiều người mắc bệnh hôi nách nhưng không hề biết, đến khi mọi người xung quanh phản ánh mới tá hỏa khắc phục bệnh lý. Bởi vậy, các dấu hiệu nhận biết bệnh hôi nách là thông tin quan trọng, mà nhiều bạn đọc nên bổ sung vào sổ tay của mình, để kịp thời phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh lý “nhạy cảm” này kịp thời.

Dấu hiệu nhận biết bệnh hôi nách

 Hôi nách là một chứng bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho khổ chủ. Việc sớm nhận biết những dấu hiệu bệnh hôi nách, sẽ giúp cho người bệnh kịp thời có cách hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh hiệu quả. Sau đây, là một số dấu hiệu điển hình bạn cần lưu ý:

  ✘ Mồ hôi tiết ra nhiều mỗi khi vận động trong thời gian dài, dùng khăn giấy lau dưới vùng nách thấy có dịch nhờn màu vàng và mùi hôi khó chịu thì bạn đang là nạn nhân của hôi nách.

  ✘ Hôi nách là bệnh lý có khả năng di truyền khá cao. Do đó nếu có người thân bị hôi nách thì bạn cũng có nguy cơ mắc hôi nách trên 50%.

dau-hieu-nhan-biet-hoi-nach-1

Vùng nách tiết ra nhiều mồ hôi là dấu hiệu bệnh hôi nách

  ✘ Lượng dịch nhờn tiết ra của người mắc bệnh hôi nách khá lớn, có thể bám vào áo gây ra các vệt ố vàng ở nách áo, nếu phát hiện mình có dấu hiệu này thì thật không may, bạn đã mắc bệnh hôi nách.

  Nếu xuất hiện các dấu hiệu trên, rất tiếc bạn đã là nạn nhân của căn bệnh khó nói mang tên hôi nách. Tuy nhiên, người bệnh không cần phải quá lo lắng, với sự phát triển của y học hiện đại, hỗ trợ điều trị hôi nách không còn là vấn đề quá khó khăn. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại các tính phía Nam, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ cho bạn những giải pháp “cứu cánh” không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

 

Hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, không chỉ được thiết kế và xây mới khang trang mà còn quy tụ đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại nước ngoài, luôn tận tâm tận lực với người bệnh.

 Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng kĩ thuật xâm tối thiểu Hàn Quốc để khắc phục hiệu quả tình trạng bệnh hôi nách cho người bệnh. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng dụng cụ chuyên khoa loại bỏ tuyến mồ hôi ở nách của bệnh nhân. Do đó, khu vực này trở nên khô thoáng, không còn là nơi ẩn nấp thích hợp của các vi khuẩn nên sẽ không tạo ra mùi hôi, kết thúc mặc cảm “cơ thể nặng mùi” của người bệnh.

 Cắt tuyến mồ hôi bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được nhiều người bệnh ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật như:

  ✘ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, người bệnh có thể về nhà ngay sau khi được hỗ trợ điều trị.

  ✘ Vết thương có kích thước nhỏ, ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm, thời gian hồi phục nhanh chóng, không gây mất thẩm mỹ, các chị em vẫn có thể vô tư diện váy 2 dây tắm nắng mà không còn mặc cảm mùi hôi hay sẹo xấu do thủ thuật.

  ✘ Tuyến mồ hôi được cắt bỏ, mùi hôi không có cơ hội được sản sinh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh ở mức độ cao nhất.

dau-hieu-nhan-biet-hoi-nach-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách

 Ngoài ra, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng khuyến cáo, người bệnh sau khi hỗ trợ điều trị cần lưu ý 1 số vấn đề quan trọng sau:

  ✘ Hạn chế tác động đến vùng hỗ trợ điều trị đến khi hồi phục như ban đầu.

  ✘ Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung các các thực phẩm chứa nhiều nước như dưa hấu, rau bí, rau sống,… để quá trình bài tiết diễn ra thuận lợi hơn. Hạn chế các thực phẩm gây mùi hôi như: Tỏi, hành, thịt vịt, đồ cay nóng trong khẩu phần ăn hằng ngày.

  ✘ Không được sử dụng lăn khủ mùi trước khi có sự cho phép của bác sỹ, nhằm ngăn ngừa các viêm nhiễm có thể xảy ra.

  ✘ Tới gặp bác sỹ ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, kịp thời ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.

 Ngoài các thông tin đã nêu, nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn đọc có thể liên hệ đến (0225) 8831 239, hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giải đáp miễn phí sớm nhất cho bạn.