Bệnh Hôi Nách

Tình trạng hôi nách ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Tư, 04/11/2017 11:11

  Tình trạng hôi nách ở nam giới luôn khiến cánh mày râu cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Tham khảo những thông tin liên quan đến hôi nách nam giới có trong bài viết bên dưới đây sẽ là “chìa khóa” để giải quyết vấn đề khó nói này.

  

Tác hại từ việc nam giới bị hôi nách

  Khi tìm hiểu về hôi nách nam giới, không thể không đề cập đến những ảnh hưởng nghiêm trọng của căn bệnh này gây ra. Cùng điểm qua một vài tác hại khi nam giới bị hôi nách nhé:

  ❉  Ảnh hưởng tâm lý

  Đối với những mày râu bị hôi nách thường sẽ bị những người xung quanh ái ngại khi đến gần, không hào hứng trong giao tiếp, thậm chí bị cô lập trong công việc, sinh hoạt hàng ngày. Chính những hệ quả tiêu cực như vậy khiến nam giới bị hôi nách có áp lực tâm lý, mất tự tin.

  ❉  Ảnh hưởng hình tượng bản thân

  Mọi người xung quanh thường không có thiện cảm với những nam giới có vùng da dưới cánh tay bốc mùi khó chịu hay tình trạng áo bị ố vàng, ẩm ướt vùng nách. Cảm nhận ban đầu không tốt sẽ khó có thể lấy lại được “phong độ” sau này.

Hôi nách khiến nam giới giảm phong độ

  ❉  Di truyền

  Hôi nách ở nam giới có thể di truyền cho con cái, ảnh hưởng đến tâm lý sau này của trẻ. Ngoài ra, bị hôi nách mà không chữa trị sớm có thể sẽ mắc thêm các bệnh khác như hôi miệng, hôi chân hoặc các bệnh về da.

Lời khuyên của chuyên gia về hôi nách nam giới

  Hôi nách ở nam giới gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, tâm lý người bị. Do đó, chuyên gia của Đa Khoa Phượng Đỏ có những lời khuyên sau đây:

  ➢ Vệ sinh thân thể hàng ngày: Mùi hôi nách ở nam giới đa số xuất phát từ việc cơ thể ra nhiều mồ hôi. Vì vậy, hàng ngày, các mày râu nên chủ động và siêng năng hơn trong việc tắm giặt, để ngăn chặn tình trạng mồ hôi cơ thể tạo mùi khó chịu.

  ➢ Lựa chọn trang phục phù hợp: Nam giới bị hôi nách nên lựa chọn mặc áo có chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát; tránh mặc áo có chất liệu nylon hay polyeste vì sẽ khiến vùng nách bí bách và dễ “bốc mùi” khó chịu.

  ➢ Dinh dưỡng hợp lý: Mùi hôi nách ở nam giới có thể xuất phát từ nguyên nhân thực phẩm ăn hàng ngày. Tránh xa, hạn chế các loại gia vị, hành tây, tỏi, mù tạt, ớt cay,…. Đây là những nhóm món ăn kích thích tuyến mồ hôi hoạt động khiến vùng nách dễ có mùi.

Ăn nhiều trái cây có tác dụng hỗ trợ điều trị hôi nách ở nam giới

  ➢ Thăm khám sớm: Khi thấy vùng nách thường xuyên ẩm ướt, ra nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu, nam giới hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra và điều trị kịp thời nhằm tránh tình trạng bệnh ngày càng tiến triển nặng, gây khó khăn cho quá trình chữa trị sau này.

Điều trị hôi nách nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chuyên khoa uy tín và nổi tiếng tại Hải Phòng trong điều trị hôi nách nam giới với phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

  ➩  Đây là phương pháp ngoại khoa áp dụng công nghệ nội soi và máy hút áp lực ly tâm để hút tuyến mồ hôi tại vùng nách ra ngoài cũng như loại bỏ mùi hôi khó chịu. Với thời gian tiến hành ngắn, xâm lấn tối thiểu nên phương pháp nội soi theo công nghệ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao, không để lại sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh.

Nam giới hãy liên hệ Đa Khoa Phượng Đỏ để chữa trị hôi nách hiệu quả

  ➩  Hơn nữa, với các chuyên gia ưu tú, thiết bị y tế tối tân và quy trình thăm khám hiện đại, chi phí hợp lý, chắc chắn phòng khám sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho những ai đang gặp rắc rối từ mùi hôi cơ thể.

  ➩  Với thực trạng tỷ lệ hôi nách ở nam giới ngày càng gia tăng cùng với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ y tế quảng cáo về việc chữa hiệu quả vùng da dưới cánh tay có mùi, các đấng mày râu nên có sự cân nhắc và tham khảo kỹ lưỡng, tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

  Nhằm lấy lại bản lĩnh, phong độ nam nhi của mình, khi thấy bản thân có dấu hiệu nghi ngờ bệnh hôi nách, hãy trực tiếp đến Đa Khoa Phượng Đỏ. Hoặc, để chủ động và tiết kiệm thời gian, hãy liên hệ đến số (0225) 8831 239 hay nhấp vào khung tư vấn trực tuyến bên dưới để đặt trước lịch khám cùng chuyên gia và tiếp nhận giải đáp thông tin hoàn toàn miễn phí.