Hiện tượng đau nhói hậu môn có nguy hiểm không?

Ngày đăng: Thứ Ba, 03/08/2017 01:08

  Đau nhói vùng hậu môn là tình trạng mà bất kỳ đối tượng nào cũng có thể mắc phải ít nhất một lần trong đời. Vậy ngoài làm cho cuộc sống của người bệnh chịu nhiều đau đớn và bất tiện thì đau nhói hậu môn có nguy hiểm không?

  

Đau nhói vùng hậu môn có gây nguy hiểm gì không?

  Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: đau nhói hậu môn là một trong những tình trạng khá nguy hiểm vì rất có thể bạn đã bị mắc phải một trong những căn bệnh hậu môn – trực tràng như:

  ➦ Bệnh trĩ

  - Đau nhói hậu môn kèm theo táo bón và thường xuyên đi ngoài ra máu gây nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh là một trong những biểu hiện dễ thấy nhất của bệnh trĩ. Bệnh thường có diễn biến khá phức tạp và có thể dẫn đến biến chứng vô cùng nguy hiểm như ung thư trực tràng nếu như không sớm phát hiện vá điều trị kịp thời.

Đau nhói hậu môn có thể là biểu hiện của một số bệnh hậu môn trực tràng nguy hiểm

  ➦ Nứt kẽ hậu môn

  - Khi bị nứt kẽ hậu môn, người bệnh còn có thể gặp phải tình trạng đại tiện ra máu, các niêm mạc quanh hậu môn bị rách, nứt gây ra nhiều đau đớn, cơ thể suy nhược và thường mệt mỏi kéo dài.

  ➦ Rò hậu môn

  - Do hậu môn bị viêm nhiễm nặng, xuất hiện khối căng cứng ở hậu môn gây cảm giác đau và khó chịu nên người mắc bệnh rò hậu môn thường cảm thấy đau nhói vùng hậu môn. Lúc này, xung quanh hậu môn sẽ hình thành các dịch mủ gây ngứa ngáy khiến cho người bệnh có cảm giác chán ăn, sốt, mất ngủ.

  ➦ Polyp hậu môn

  - Các triệu chứng lâm sàng của bệnh polyp hậu môn thường là tình trạng đại tiện ra máu kèm theo đau nhói bụng dưới và hậu môn. Bệnh thường gây mệt mỏi, thiếu máu, chán ăn, tinh thần căng thẳng, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ ung thư trực tràng rất lớn.

  Như vậy, có thể thấy bệnh lý hậu môn trực tràng đều có tính nguy hiểm cao, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Do vậy, khi thấy đau nhói hậu môn, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ chữa đau nhói ở hậu môn hiệu quả

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng đáng tin cậy và chất lượng cao tại Hải Phòng.

  Đặc biệt, phòng khám còn tự tin sẽ mang đến cho bệnh nhân một môi trường y tế an toàn nhờ có nhiều thế mạnh như:

   Các trang thiết bị y tế hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

   Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng.

   Áp dụng các phương pháp tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả cao cho quá trình chữa trị bệnh.

Chữa đau nhói hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  + Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang áp dụng các phương pháp tiên tiến trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến vùng hậu môn – trực tràng, cụ thể là hỗ trợ điều trị trĩ bằng phương pháp PPH.

  + Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại với ống kính có độ phân giải cao, giúp quan sát và định vị chính xác vị trí bị viêm nhiễm. Từ đó, tiến hành cắt mạch các búi trĩ và tái tạo lại hình dạng bên ngoài của hậu môn. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm như an toàn, chính xác, ít đau đớn, hạn chế biến chứng phát sinh...

   Quy trình thăm khám đơn giản, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian.

   Thủ tục khám bệnh đơn giản, các thông tin và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật nghiêm ngặt, tránh tình trạng rò rỉ ra bên ngoài.

   Chi phí thăm khám và chữa trị bệnh hợp lý, đồng thời được công khai rõ ràng và cụ thể để bệnh nhân tiện theo dõi.

   Chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự, môi trường khám chữa bệnh thân thiện.

   Phòng khám làm việc từ 08:00 - 20:00 , từ thứ 2 đến chủ nhật, bao gồm cả những ngày lễ, chính là sự lựa chọn thích hợp và đáng tin cậy cho những ai bận rộn.

  Với những yếu tố trên, Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng nói chung và hiện tượng đau nhói hậu môn nói riêng hiệu quả, sớm mang lại sức khỏe và niềm vui cho người bệnh.

  Hy vọng với những chia sẻ trên, người bệnh sẽ hiểu hơn về hiện tượng đau nhói hậu môn có nguy hiểm không. Nếu còn có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin liên quan thì vui lòng liên hệ với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào biểu tượng chat bên dưới hoặc gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 để được bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.