Phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Tư, 24/07/2017 03:07

  “Tôi bị trĩ đã lâu, tuy nhiên do điều kiện kinh tế khó khăn nên tôi đành âm thầm chịu đựng những cơn đau do bệnh gây ra. Nhưng tình trạng ngày càng nặng búi trĩ đã lòi ra và không thể tự co lên được khiến tôi vô cùng đau đớn, gây khó khăn trong sinh hoạt nên tôi quyết tâm đi chữa trị. Các bác sĩ cho tôi biết chi phí phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền, để có thể chủ động chuẩn bị.Tôi xin cảm ơn”.

  (Nguyễn Thị H., Hải Phòng)

  

  Chào H, trước tiên rất cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Về thắc mắc chi phí điều trị trĩ của bạn đã được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng giải đáp như sau:

Phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền?

  Trĩ không phải là bệnh nan y nên có thể trị khỏi nên chi phí cũng không cao như nhiều người lầm tưởng. Theo các chuyên gia khoa hậu môn – trực tràng cho biết, chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ ở mỗi ngưởi sẽ khác nhau vì nó căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

   Mức độ nhiễm trĩ và loại trĩ mắc phải: Thông thường, bệnh trĩ cấp độ 3 và 4 là những giai đoạn được các bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp phẫu thuật. Chính khoảng chênh lệch về mức độ nhiễm bệnh này sẽ kéo theo sự khác biệt về chi phí điều trị. Bên cạnh đó, chi phí mổ trĩ nội cũng có phần chênh lệch đôi chút so với trĩ ngoại do quá trình phẫu thuật phức tạp hơn.

  Khi mắc trĩ độ 3, 4 bệnh nhân bắt buộc phải phẫu thuật để can thiệp chữa trị

   Phương pháp điều trị: việc sử dụng cắt truyền thống hay kỹ thuật đốt laser thì mức chi phí sẽ thấp, tuy nhiên phương pháp này thường gây đau đớn, mất máu, kéo dài thời gian. Nhưng nếu sử dụng phương pháp PPH hiện đại thì việc chữa trị sớm đạt hiệu quả, lại không gây đau vì thế mức chi phí sẽ có sự chênh lệch.

  ✱ Địa chỉ tiến hành phẫu thuật: Việc lựa chọn cơ sở mổ trĩ là một yếu tố vô cùng quan trọng, vì nó quyết định đến sự thành công của một ca phẫu thuật. Bởi đây chính là nơi cung cấp đội ngũ y bác sĩ cùng các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho quá trình tiểu phẫu. Chỉ có cơ sở y tế uy tín mới đảm bảo một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao, cùng phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại và chữa bệnh thành công.

  Ngược lại, nếu bệnh nhân đến những phòng khám chui, kém uy tín, không đủ tiêu chuẩn và điều kiện hoạt động để điều trị thì có thể làm chức năng hậu môn suy giảm, gây nhiễm trùng khiến bệnh ngày càng trầm trọng, khó điều trị  hơn.

   Mức độ hồi phục: nếu người bệnh có sức khỏe tốt thì khả năng hồi phục sẽ nhanh ,tiết kiệm được chi phí hơn với những trường hợp có sức khỏe yếu, khả năng hồi phục chậm.

Ở đâu phẫu thuật trĩ an toàn, hiệu quả?

  Nếu đang ở khu vực TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận nhưng không biết mổ trĩ ở đâu uy tín, an toàn thì các chuyên gia khuyên bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện tại thì yên tâm khi chữa trị tại đây.

  Hiện nay, Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH tiên tiến bằng cách xâm lấn tối thiểu cắt lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy ra ngoài. Với ưu điểm như an toàn, không gây đau đớn, thời gian chữa trị và hồi phục nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, hạn chế tối đa khả năng tái phát, nên được các chuyên gia y tế trên thế giới đánh giá rất cao, đồng thời được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Kỹ thuật PPH điều trị trĩ vô cùng hiệu quả

  Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng niềm tin trong thời gian dài nên đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện từ khâu thăm khám đến quá trình chữa trị, nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân, từ đó giúp việc điều trị được rút gọn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

  Đặc biệt, đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, chi phí khám và chữa trị trĩ nội luôn hợp lý căn cứ trên kết quả chuẩn đoán và phương pháp điều trị của từng người bệnh. Mức phí này luôn được niêm yết công khai và rõ ràng theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành và luôn nói trước để người bệnh chủ động chuẩn bị.

  

  Trên đây là những thông tin chi phí phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền nếu còn thắc mắc hãy gọi điện thoại cho chúng tôi qua số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng dưới đây để được các chuyên gia y tế có kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn miễn phí.