Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn 2

Ngày đăng: Thứ Ba, 15/08/2017 01:08

Giang mai được xem là một bệnh xã hội nguy hiểm và phức tạp chỉ đứng sau HIV/AIDS. Bệnh chia làm nhiều giai đoạn khác nhau và giai đoạn 2 là thời điểm mà xoắn khuẩn giang mai phát triển mạnh, nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể xâm nhập vào máu và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của bệnh nhân. Thông tin bài viết sau đây sẽ trình bày triệu chứng bệnh giang mai ở giai đoạn 2 để mọi người dễ dàng nhận biết.

tuvan

Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn 2

Giang mai là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, bệnh do xoắn khuẩn gây ra. Sau giai đoạn đầu tiên từ 4 – 10 tuần, bệnh nhân sẽ có những triệu chứng đầu tiên của bệnh ở giai đoạn 2. Các bác sĩ cho biết triệu chứng tiêu biểu của bệnh ở giai đoạn này phải kể đến đó là:

✱ Nổi những nốt ban

Đặc trưng của giang mai giai đoạn 2 là sự xuất hiện trên cơ thể những ban hồng,  gồ cao trên bề mặt da, có hình tròn hoặc hình bầu dục với những kích thước khác nhau, tạo thành từng mảng.

Những ban hồng này thường không gây đau đớn hoặc ngứa ngáy. Khi dùng tay ấn, những ban hồng này sẽ tự động mất đi.

Vị trí thường xuất hiện các ban hồng là hai bên mạn sườn, bụng, ngực, lưng, tay, bộ phận sinh dục.

Tay người bệnh xuất hiện những nốt ban

✱ Xuất hiện vết lở loét

Nguời bệnh xuất hiện những nốt phỏng nước chảy mủ, vết loét ở da với nhiều kích thước khác nhau gây đau rát vô cùng khó chịu.

Triệu chứng toàn thân

Bệnh nhân có triệu chứng sốt, đau họng, nổi hạch, cảm giác mệt mỏi, nhức đầu, giảm cân.… Một số trường hợp hiếm gặp có thể kèm theo bệnh viêm gan, viêm thận, viêm khớp, viêm màng xương, viêm dây thần kinh thị giác, viêm màng bồ đào và viêm giác mạc kẽ…

Sau khoảng từ 3 – 6 tuần, những triệu chứng trên sẽ tự động mất đi, mà không cần can thiệp chữa trị. Điều này, khiến nhiều bệnh nhân lầm tưởng là bệnh đã khỏi. Tuy nhiên, nếu không hỗ trợ điều trị, xoắn khuẩn giang mai sẽ phát triển mạnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn và gây ảnh hưởng đến khắp các cơ quan trong cơ thể.

Ở đâu hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai hiệu quả

Ở địa bàn Thành Phố Hải Phòng có nhiều nơi trị bệnh giang mai tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng hỗ trợ chữa trị bệnh một cách an toàn và hiệu quả. Vì vậy các chuyên gia khuyên người bệnh khi nhiễm bệnh nên đến trung tâm y tế chuyên khoa điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để khám và hỗ trợ điều trị.

Phòng khám sỡ hữu những ưu điểm nổi bật mà người bệnh có thể an tâm đến đây để can thiệp hỗ trợ chữa trị giang mai:

Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị giang mai an toàn, hiệu quả kể cả ở giai đoạn 2 cũng như ở mức độ bệnh nặng hơn. Đó chính là phương pháp miễn dịch cân bằng: kỹ thuật này kết hợp với gene sinh vật giúp hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả giúp hạn chế khả năng bệnh phát triển trở lại, tăng cường chức năng miễn dịch của người bệnh.

Hỗ trợ chữa trị giang mai hiệu quả bằng phương pháp miễn dịch cân bằng

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia bệnh xã hội có tay nghề vững, chuyên môn cao, từng nhiều năm công tác tại những trung tâm y tế lớn của cả nước nên nhất định sẽ hỗ trợ chữa trị mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Vì vậy khi nghi ngờ mình mắc bệnh giang mai dù ở giai đoạn 2 hay thậm chí ở mức độ nặng hơn người bệnh hãy an tâm đến ngay Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ điều trị sớm nhằm tránh những hậu quả nguy hiểm đến sức khỏe có thể xảy ra.

tuvan

Nếu có thắc mắc bất cứ vấn đề nào về bệnh giang mai hãy trực tiếp trao đổi với các chuyên gia bệnh xã hội tại Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách click vào mục tư vấn trực tuyến hoặc gọi đến số điện thoại (0225) 883 1239 để được giải đáp chi tiết và tận tình nhé!