Phương pháp DHA (bệnh lậu)

Ngày đăng: Thứ Hai, 10/08/2017 01:08

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA là 1 trong các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.

tuvan

Những ưu điểm của phương pháp hỗ trợ điều trị DHA

Không giống với các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh bệnh lậu truyền thống khác, phương pháp hỗ trợ điều trị DHA với kỹ thuật hiện đại không cần dùng đến dao mổ khắc phục được các hạn chế của những phương pháp truyền thống khác với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao, đảm bảo độ an toàn, chính xác. Đặc biệt, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho cả trường hợp bệnh lậu mãn tính, đây là điều mà các phương pháp trước đây chưa thể làm được.

Hỗ trợ điều trị lậu mãn tính bằng phương pháp DHA hạn chế nhiều đau đớn, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Không dùng sự can thiệp của các biện pháp như dùng dao mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi…nên tránh được đau đớn cho người bệnh và cũng không cần phải nằm viện.

Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu có khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể

Phương pháp DHA chuyên hỗ trợ chữa trị bệnh lậu

Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu nên chúng không có khả năng phục hồi, từ đó ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn và không gây nhiều ảnh hưởng đến công việc, học tập và sinh hoạt của người bệnh.

tuvan