Ngày đăng: Thứ Ba, 13/06/2017 04:06

Lậu là chứng bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Thông thường, khi mắc phải bệnh lậu, người bệnh không dễ gì nhận ra ngay, vì các triệu chứng khá mơ hồ, đến lúc bệnh phát triển sang giai đoạn nặng mới biểu hiện rõ nét. Nhằm giúp mọi người nhanh chóng tự bắt bệnh cho mình, bài viết sau đây sẽ phân tích các triệu chứng bệnh lậu ở cả nam lẫn nữ.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam và nữ

Các chuyên gia y tế cho biết, sau khi tiếp xúc với mầm bệnh từ 2-9 ngày, bệnh nhân sẽ bắt đầu nhận thấy những triệu chứng.

◆ Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới:

Rối loạn tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, liên tục bị kích thích gây cảm giác buồn đi tiểu. Mỗi lần đi tiểu, nam giới cảm thấy rất đau buốt, dòng nước tiểu nóng, yếu và nhỏ giọt.

Nước tiểu có màu đục, có mùi khai mạnh, lẫn mủ vàng hoặc xanh, đôi khi còn thấy xuất hiện cả máu tươi.

Đau dọc theo niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới mỗi khi đi tiểu tiện, cảm giác ngứa ngáy ở niệu đạo.

Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.

Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, thường có mủ và dịch nhầy chảy ra vào sáng sớm khi nam giới ngủ dậy, trông như nhựa chuối.
Đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục, thường xuyên bị cường dương, xuất tinh đau buốt, có thể gặp phải hiện tượng xuất tinh ra máu.

Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, sốt, hạch bẹn nổi lên dày đặc.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam và nữ

◆ Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:

Các biểu hiện giống như viêm niệu đạo: tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, mỏng, nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu.

Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ẩm ướt, nếu soi trong âm đạo sẽ thấy cổ tử cung bị sưng phù, tấy đỏ.

Ngứa âm hộ, âm đạo, bụng dưới bị đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

Đau toàn bộ khu vực xương chậu.

Xuất hiện các triệu chứng toàn thân như sốt cao, buồn nôn, mệt mỏi, chán ăn, người bị ớn lạnh.

Nếu phát hiện một trong các triệu chứng trên đây, người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, nhằm tránh những biến chứng không mong muốn.

Muốn hỗ trợ điều trị lậu hiệu quả, hãy đến với Đa Khoa Phượng Đỏ

Hiện nay, Đa Khoa Phượng Đỏ được xem là phòng khám hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín tại Hải Phòng, đã và đang áp dụng phương pháp DHA tiên tiến, mang lại hiệu quả y tế rất cao.

DHA là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội:

Hiệu quả cao, lên đến 98%.

Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh, không cần nằm viện.

Hạn chế nguy cơ tái bệnh đến mức tối đa.

Không biến chứng, không có tác dụng phụ.

Ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn, Đa Khoa Phượng Đỏ còn được đánh giá cao bởi nhiều nhân tố chất lượng:

✔ Phòng khám là cơ sở y tế hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan y tế đầu ngành.

✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở hạ tầng được thiết kế khang trang, tiện nghi, giúp bệnh nhân luôn thoải mái, không khác gì một bệnh viện thu nhỏ. Mọi trang thiết bị y tế được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển, đảm bảo an toàn cho mọi người.

✔ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, từng có kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện lớn.

Đa khoa Phượng Đỏ là nơi hỗ trợ chữa bệnh lậu hiệu quả

✔ Thái độ thân thiện: “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

✔ Thăm khám chu đáo: “Một bác sĩ - một phòng khám - một bệnh nhân”, quy trình thăm khám được tiến hành kín đáo, mọi thông tin đều bảo mật an toàn.

✔ Chi phí hợp lý: Đa Khoa Phượng Đỏ thiết kế mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng. Bảng giá luôn công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Nếu còn nhiều thắc mắc hoặc đang có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ qua bảng chat bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp kịp thời.