Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Chữa bệnh ra máu hậu môn ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 23/08/2017 01:08

 Nếu bạn đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng và thắc mắc đi cầu ra máu chữa ở đâu Hải Phòng để vừa an toàn, hiệu quả, lại tiết kiệm chi phí, thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những thông tin bổ ích.

Đi cầu ra máu là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm

 Do thói quen ăn uống không hợp lý hoặc điều kiện công việc ít hoạt động khiến nhiều người coi đi cầu là một nỗi ám ảnh, thậm chí đi cầu ra máu. Điều này chứng tỏ, bạn đang có nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm như:

 ✻ Bệnh trĩ: Bệnh trĩ ngày nay đã trở thành một căn bệnh phổ biến, người bệnh thường có các triệu chứng như đi ngoài ra máu, càng ngày máu ra ngày càng nhiều từ nhỏ giọt đến phun thành tia, lâu dần sẽ gây nên hiện tượng mất máu, viêm hậu môn thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

 ✻ Polyp hậu môn, polyp trực tràng, polyp đại tràng: Ở các khu vực hậu môn, đại tràng trực tràng xuất hiên những mô nhỏ gây đau và bưng mủ, nếu không được điều trị kịp thời thì các polyp này sẽ biến chứng thành apxe gây nhiễm trùng máu, tạo môi trường để phát triển cho các tế bào ung thư.

chua-benh-ra-mau-hau-mon-o-hai-phong-1

 ✻ Viêm hậu môn, nứt kẽ hậu môn: Ống hậu môn có các hiện tượng sưng, phù nề, đỏ mọng, đôi khi có thể nứt ống hậu môn. Những chỗ viêm nhiễm và nứt kẽ hậu môn gây đau đớn và ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của người bệnh.

 ✻ Apxe hậu môn: Người bị apxe hậu môn có biểu hiện đau rát, sưng tấy vùng hậu môn, để lâu có thể gây viêm loét, do đó rất khó chịu khi ngồi, đi lại và đặc biệt là khi đại tiện. Hậu môn tiết ra mủ, dịch màu vàng và đặc, luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu và bí bách ảnh hưởng đến sức khỏe và các hoạt động sinh hoạt của người bệnh.

 

Hỗ trợ điều trị đi cầu ra máu an toàn tại Hải Phòng

 Tại TP Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được xem là cơ sở Y tế uy tín đã hỗ trợ điều trị các bệnh có hiện tượng đi cầu ra máu thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Bạn có thể tin tưởng Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bởi vì chúng tôi dâyd đủ các yếu tố sau:

 ✻ Trang thiết bị hiện đại: Hệ thông máy móc, thiết bị Y tế, cơ sở vật chất mới, hiện đại theo tiêu chuẩn của một phòng khám Quốc tế hỗ trợ điều trị các bệnh có dấu hiệu đi cầu ra máu một cách hiệu quả.

 ✻ Đội ngũ Y bác sỹ có chuyên môn cao: Nhiều bác sỹ, chuyên gia đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được tốt nghiệp tại các trường đại học Y khoa nổi tiếng trên thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng.

 ✻ Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả: Phòng Khám chúng tôi luôn cố gắng trau dồi, học hỏi và ứng dụng những phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, và phù hợp với từng bệnh nhân, đảm bảo nhanh chóng giảm thiểu tình trạng bệnh.

chua-benh-ra-mau-hau-mon-o-hai-phong-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị nhanh chóng

 ✻ Chi phí hợp lý: Mọi chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều theo đúng quy định hiện hành của cơ quan chức năng, chúng tôi cam kết không phụ thu bất cứ một khoản chi phí nào khi chưa được sự thông qua của người bệnh.

 Nếu bạn đang gặp phải triệu chứng đi cầu ra máu, đừng hoang mang, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, hoặc liên lạc theo (0225) 8831 239, đội ngũ Y bác sỹ, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt lịch điều trị ưu tiên sớm nhất cho bạn.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

da khoa hong phuc