Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Hai, 12/10/2017 02:10

  Vẩy nến là một căn bệnh rối loạn da thường gặp. Bệnh sẽ chỉ xuất hiện ở một vài vị trí trong trường hợp nhẹ, nhưng trường hợp nặng, bệnh có thể lan rộng toàn thân khiến bệnh nhân cảm thấy xấu xí, mặc cảm, xấu hổ. Vậy địa chỉ nào hỗ trợ chữa trị vảy nến nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân thì hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới của chúng tôi.

Tiêu chí giúp người bệnh xác định phòng khám chuyên khoa vảy nến uy tín

Cơ sở vật chất phòng khám khang trang

  Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám vảy nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau:

  ✔ Thứ nhất: Phòng khám phải đảm bảohoạt động công khai và có sự cho phép vá quản lí của các cơ quan có thẩm quyền.

  ✔ Thứ hai: Cơ sở vật chất và các trang thiết bị khám chữa bệnh phải đạt những tiêu chuẩn chất lượng

  ✔ Thứ ba: Phòng khám phải có đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn nghiệp vụ và luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

  ✔ Thứ tư: Chế độ thăm khám khoa học, nhanh chóng không chờ đợi.

  ✔ Thứ năm: Mức thu phí phải được công khai, minh bạch trước bệnh nhân.

  Theo như những lời khuyên các bác sĩ khi bệnh nhân quyết định lựa chọn phòng khám để điều trị bệnh vảy nến thì cần căn cứ vào những tiêu chí trên để đảm bảo quá trình trị liệu đạt được hiệu quả cao.

Phòng khám chuyên khoa vảy nến tốt nhất ở Hải Phòng

  Phòng Khám Da Liễu Phượng Đỏ là một địa chỉ uy tín được các chuyên gia đánh giá cao về mặt chất lượng. Khi đến khám chữa bệnh tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ có thâm niên trong nghề trực tiếp chẩn trị, căn cứ vào bệnh tình của bệnh nhân các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp để bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp áp dụng.

  Có được sự tin tưởng này là bởi vì phòng khám luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành nơi điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ khiến bệnh tình được hồi phục nhanh chóng

  1. Đội ngũ y bác sĩ

  Có thể nói rằng hiệu quả của việc điều trị phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ khiến bệnh tình được hồi phục nhanh chóng, các bác sĩ Da Liễu Phượng Đỏ là những người có kinh nghiệm rất nhiều năm về chuyên môn trong điều trị các bệnh về da trong đó có bệnh vảy nến.

  2. Trang thiết bị y khoa tiên tiến

  Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ rất nhiều vào công tác chẩn đoán cũng như điều trị, một cơ sở y tế được chú trọng đầu tư máy móc thiết bị thì tất nhiên hiệu quả của việc trị bệnh sẽ tốt hơ, nhanh chóng hơn. Và hiện nay các thiết bị y khoa mà Da Liễu Phượng Đỏ sử dụng đều nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển có thể chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả.

  3. Chế độ thăm khám thông minh

  Người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian của mình qua việc đặt lịch hẹn trực tuyến đồng thời để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh điều trị, Da Liễu Phượng Đỏ luôn hạn chế những thủ tục rườm rà.

  4. Mức thu phí phải chăng

  Mức thu phí được xác định dựa trên mức độ bệnh mà bệnh nhân mắc phải và phương pháp mà bệnh nhân điều trị thông thường mức chi phí được công khai trước bệnh nhân và có sự đồng thuận từ phía người bệnh.

  Chính vì những ưu điểm phía trên Da Liễu Phượng Đỏ ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, hằng năm phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh vảy nến và nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

  Hi vọng những chia sẻ của bác sĩ Phượng Đỏ về tiêu chí phòng khám vảy nến chất lượng, uy tín sẽ giúp người bệnh có thêm định hướng sáng suốt cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin về bệnh vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong cách gọi điện thoại tới số (0225) 8831 239. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN