Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Mua thuốc chữa bệnh trĩ tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Ba, 22/08/2017 10:08

 Trĩ là căn bệnh phổ biến và gây cho bạn không ít phiền toái. Bạn đang cần tìm địa chỉ mua thuốc chữa bệnh trĩ tại Hải Phòng? Các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ chia sẻ cho bạn những phương thuốc đẩy lùi bệnh Trĩ an toàn, hiệu quả nhất.

Bệnh Trĩ có nguy hiểm không?

 Các chuyên gia hậu môn – trực tràng hàng đầu cho biết: Trĩ ở giai đoạn đầu diễn biến khá khép kín, khiến người bệnh chủ quan, nhưng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì nó sẽ gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng như:

 ✡ Thiếu máu: Việc đại tiện ra máu khiến cơ thể dần bị mất đi một lượng máu nhất định, khi bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng thì máu bị mất càng nhiều và gây ra một số hệ lụy như: giảm trí nhớ, suy yếu thị lực, đau đầu, chóng mặt thậm chí là ngất xỉu.

mua-thuoc-chua-benh-tri-tai-hai-phong-1

Bệnh trĩ khiến người bệnh đối mặt với nhiều rắc rối

 ✡ Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Các hại khuẩn có thể dễ dàng xâm lấn sâu vào vùng kín khi người bệnh hoạt động tình dục. Cụ thể, trong quá trình quan hệ, tác động đến khu vực hậu môn, kích thích sự tiết dịch nhầy, dịch nhầy chứa hại khuẩn xâm nhập vào vùng kín gây ra các bệnh phụ khoa, nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản, thậm chí là gây vô sinh, hiếm muộn.

 ✡ Nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ: Khi các búi trĩ bị lòi ra ngoài hậu môn mà không thể tự thu vào được sẽ khiến quá trình lưu thông máu tại khu vực hậu môn gặp nhiều khó khăn, dẫn đến hoại tử búi trĩ, làm tăng nguy cơ ung thư hậu môn, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 ✡ Apxe hậu môn: Các búi trĩ khi bị tổn thương sẽ gây ra tình trạng viêm loét, tạo thành các tụ mủ, khi bị vỡ mủ sẽ chảy vào bên trong gây viêm nhiễm và tạo thành Apxe hậu môn, có khả năng dẫn đến nguy cơ bị nhiễm trùng máu, thậm chí có thể dẫn đến ung thư trực tràng. Do đó, việc phát hiện và điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu là việc làm rất cần thiết.

 

Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tại Hải Phòng

 Theo chia sẻ của các chuyên khoa y tế hàng đầu, bệnh nhân hoàn toàn có thể sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc bắt buộc bệnh nhân phải tiến hành thăm khám để biết nguyên nhân và tình trạng của bệnh. Dựa vào kết quả này, bác sỹ sẽ kê đơn, đưa ra loại thuốc phù hợp với thể trạng cũng như mức độ bệnh lý phù hợp với từng người.

mua-thuoc-chua-benh-tri-tai-hai-phong-2

Thuốc điều trị bệnh trĩ cần sử dụng theo ý kiến chuyên gia

 ✡ Lưu ý: Thuốc chỉ có hiệu quả với những người mắc bệnh trĩ ở giai đoạn đầu và chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của trĩ chứ không có tác dụng chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

 Các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ khuyến cáo, bệnh trĩ là bệnh lý không tự khỏi được, người bệnh tuyệt đối không được tự ý sử dụng các loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Do đó, khi bị bệnh trĩ, hãy liên hệ các cơ sở y tế uy tín hoặc đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, để được các chuyên gia khoa hậu môn - trực tràng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ trong thời gian sớm nhất để tránh những biến chứng khó lường xảy ra.

 

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Trĩ Hiệu Quả Tại Hải Phòng

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người bị bệnh trĩ sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc HCPT và PPH cho độ an toàn, hiệu quả cao.

 ✡ Phương pháp HCPT: Là kỹ thuật sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu, giảm cảm giác đau đớn. Sau đó, dùng dao điện để loại bỏ tác nhân gây bệnh, kích thích niêm mạc da phát triển, nhanh chóng làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà ít ảnh hưởng đến vùng lân cận.

 ✡ Phương pháp PPH: Đây là kỹ thuật mới tiên tiến và hiện đại nhất, chủ yếu được áp dụng điều trị bệnh trĩ nội. Đầu tiên, bác sỹ sẽ đưa các búi trĩ trở vào bên trong hậu môn và tiến hành cắt bỏ đám rối tính mạch dư thừa, đồng thời dùng máy cắt khâu nối tự động, khâu niêm mạc để tạo hình lại hậu môn phía ngoài, ngắt nguồn nuôi dưỡng búi trĩ, làm búi trĩ tự rụng và ngăn ngừa bệnh tái phát ở mức độ cao nhất.

mua-thuoc-chua-benh-tri-tai-hai-phong-3

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đẩy lùi bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa

 Cả hai phương pháp này đều có những ưu điểm vượt trội chung đó là an toàn, không làm tổn hại lớn đến hậu môn, ít chảy máu, khả năng tái phát thấp, có thể phục hồi nhanh và thời gian tiểu phẫu ngắn và hạn chế gây đau cho người bệnh.

 ✡ Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ HCPT và HHP, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn sở hữu những thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm luôn lắng nghe và chia sẻ những điều khó nói của bệnh nhân, giúp họ an tâm điều trị bệnh.

 ✡ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ tết để tạo điều kiện khám chữa tốt nhất cho người bệnh. Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể đặt lịch khám miễn phí tại cổng thông tin tư vấn.

 ✡ Mức chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý được công khai minh bạch rõ ràng và được cơ quan chức năng kiểm duyệt giúp bệnh nhân an tâm và có sự chuẩn bị tốt nhất.

 Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc về thuốc chữa bệnh trĩ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số (0225) 8831 239 hoặc trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia y tế của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại khung chat.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

da khoa hong phuc