Bao quy đầu bị rách phải làm sao?

Ngày đăng: Thứ Năm, 20/06/2017 03:06

  Phần lớn nam giới vô cùng lo lắng, bối rối và hoảng hốt khi bị rách bao quy đầu. Thắc mắc “bao quy đầu bị rách phải làm sao?” luôn là câu hỏi được khá nhiều cánh mày râu quan tâm. Nhằm giúp nam giới không còn mơ hồ, hoang mang và biết cách xử lý đúng đắn kịp thời nhất, các bác sĩ sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích như sau:

Bao quy đầu bị rách phải làm sao?

  Bao quy đầu là khu vực khá nhạy cảm, trong cấu tạo của nó có dây hãm chứa nhiều dây thần kinh cảm giác. Nếu quan hệ tình dục thô bạo hoặc mắc tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu kéo dài, thủ dâm quá độ sẽ khiến đứt dây hãm, dẫn đến rách bao quy đầu.

  Khi bao quy đầu bị rách cánh mày râu sẽ bị chảy máu ở bao quy đầu, gây đau đớn, dương vật bị sót, khi cọ xát với quần lót sẽ thấy đau nhiều hơn. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây sùi mào gà, lậu, viêm bao quy đầu…

  Chính vì những hệ lụy trên, khi nam giới bị rách bao quy đầu cần đến cơ sở y tế nam giới uy tín để được bác sĩ chẩn đoán chính xác và có phương pháp xử lý kịp thời.

  Khi bị rách bao quy đầu cánh mày râu cần đến ngay tới bác sĩ

  ❂ Với trường hợp rách bao quy đầu do quan hệ tình dục mạnh bạo, thủ dâm quá độ: nam giới sẽ được thực hiện thủ thuật kéo dài dây hãm hoặc khâu lại bao quy đầu.

  ❂ Với trường hợp rách do dài/hẹp bao quy đầu không được can thiệp sớm sẽ khiến đầu dương vật khó khăn khi lộ ra ngoài lúc quan hệ, làm nghẹt bao quy đầu dẫn đến rách: cách điều trị tối ưu nhất là tiến hành cắt bao quy đầu.

  Lưu ý: Nam giới không được chủ quan, hay tự ý dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ vì có thể gây nguy hiểm đe dọa tính mạng và gây khó khăn trong việc chữa trị.

Địa chỉ điều trị rách bao quy đầu cho hiệu quả tốt

  Khi mắc phải trường hợp bị rách bao quy đầu nam giới đừng hốt hoảng, phải giữ cho mình sự bình tĩnh, sau đó vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Đừng e ngại mà phải đến ngay cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ căn cứ vào tình trạng của mình mà có hướng điều trị chính xác.

  Một trong những cơ sở y tế tiếng tăm trong việc chuyên điều trị những bất thường ở “cậu nhỏ” xứng đáng để nam giới gởi trọn niềm tin là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng.

  Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị rách bao quy đầu nam giới sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị mang lại. Chúng tôi cam kết sẽ giúp nam giới thoát khỏi ám ảnh của hiện tượng rách bao quy đầu gây ra, giúp lấy lại tự tin, phong độ đàn ông vốn có.

  ➽ Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn vững chắc từng làm việc tại những bệnh viện Trung Ương lớn sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện tiểu phẫu, cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, phòng khám hứa hẹn sẽ chẩn đoán và điều trị chuẩn xác, hiệu quả nhất.

  ➽ Đặc biệt với bao quy đầu bị rách do dài/hẹp bao quy đầu, phòng khám sẽ tiến hành cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc hiện đại nhất. Với kỹ thuật này nam giới sẽ không còn lo ngại gì bởi sẽ không có cảm giác đau đớn, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh, vết cắt cực nhỏ hạn chế chảy máu tối đa.

Cắt bao quy đầu an toàn theo công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  ➽ Thông cảm và hiểu được nỗi khổ của những nam giới mắc bệnh, phòng khám có phương châm là luôn điều trị, phục vụ từ trái tim, từ chính lương tâm, đạo đức của một cán bộ y khoa. Đa Khoa Phượng Đỏ cam kết sẽ luôn phục vụ tận tâm nhất cũng như không tồn tại tình trạng “chặt chém” chi phí vô lý. Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên của phòng khám mong muốn bệnh nhân mau khỏi bệnh, chúng tôi xem điều đó là niềm hạnh phúc lớn lao, là mục tiêu phấn đấu hàng đầu.

  Hy vọng với những thông tin của bài viết trên sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn và biết phải làm gì khi bị rách bao quy đầu. Mong rằng nam giới bị tình trạng trên sẽ sớm quay lại cuộc sống vui vẻ, thoải mái.

  

  Nếu ai còn mơ hồ, hoang mang về bất cứ bất thường nào khác ở "cậu nhỏ" hãy chủ động liên hệ tới số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào bảng tư vấn để được các chuyên gia giúp đỡ hướng dẫn, trao đổi tận tình nhé.