Bao quy đầu không tuột hết là bệnh gì?

Ngày đăng: Thứ Ba, 20/06/2017 03:06

  Bao quy đầu không tuột hết là bệnh gì?, là một trong những thắc mắc phổ biến của rất nhiều nam giới trưởng thành. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ trình bày đầy đủ, rõ ràng về vấn đề này, hi vọng những thông tin cung cấp bên dưới sẽ giúp các quý ông không còn mơ hồ, hoang mang khi gặp phải tình trạng trên.

Bao quy đầu không tuột hết là bệnh gì?

  Bình thường đến tuổi dậy thì bao quy đầu của nam giới sẽ tuột ra khỏi quy đầu. Tuy nhiên, nếu sau giai đoạn này mà bao quy đầu không thể tự tuột hết kể cả khi cương cứng thì nam giới đã mắc phải một trong những bất thường sau:

   Hẹp bao quy đầu: bao quy đầu không tuột hết, trùm lên, bó sát toàn bộ dương vật. Nam giới buộc phải dùng tay tuột xuống tuy nhiên sẽ gây cảm giác rất đau đớn thậm chí không thể tuột xuống được. Ngoài ra, có thể nhận biết hẹp bao quy đầu qua một số dấu hiệu khác như: da quy đầu căng bóng khi tiểu, tiểu khó vì phải rặn mạnh, tiểu rát, dễ xuất tinh sớm, khi quan hệ thấy như có vòng thắc ở dương vật gây đau đớn.

   Dài bao quy đầu: bao quy đầu không tuột hết có thể là biểu hiện của chứng dài bao quy đầu. Lớp da phủ toàn bộ dương vật, nam giới dùng tay thì có thể tuột lớp da này làm lộ dương vật ra ngoài dễ dàng nhưng sẽ thấy nhiều dịch dính. Quý ông rất dễ xuất tinh sớm, tiểu tiện gây sót, tiểu không hết bãi.

Bao quy đầu khi bị hẹp, dài và viêm

   Viêm bao quy đầu cấp tính: tình trạng này cũng khiến cho bao quy đầu không tuột hết. Viêm bao quy đầu hình thành do khuẩn bên ngoài xâm nhập hoặc do chứng dài/ hẹp bao quy đầu kéo dài gây ra. Viêm nhiễm làm tổn thương các tế bào mô ở quy đầu dẫn đến các triệu chứng như: niêm mạc bao quy đầu hay dương vật có vết loét, da quy đầu sưng tấy, nổi mẩn đỏ, rối loạn tiểu tiện gây tiểu không hết, tiểu đau rát, quy đầu có nhiều dịch dính, xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm.

  ➪ Có thể thấy, nhiều tình trạng bất thường ở “cậu nhỏ” có dấu hiệu ban đầu là bao quy đầu không tuột hết. Vì vậy, rất khó phán đoán chính xác đó là bệnh gì nếu chưa căn cứ vào những triệu chứng đi kèm và chưa trực tiếp thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết. Vì vậy, giải pháp tốt nhất giúp chấm dứt tình trạng này là đến ngay cơ sở y tế để thăm khám để các bác sĩ điều trị phù hợp với từng bệnh lý khác nhau.

Cách điều trị khi bao quy đầu không tuột hết

  Các bác sĩ sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố để chẩn đoán bệnh, sau đó sẽ lên phác đồ trị liệu thích hợp nhất. Chẳng hạn như:

       ✔ Trường hợp viêm bao quy đầu đơn thuần: nam giới sẽ được chỉ định dùng thuốc mỡ đặc trị để thoa và uống thuốc kháng viêm để ức chế vi khuẩn, giảm loét, tiêu viêm. Còn với trường hợp do không cắt bao quy đầu để tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu kéo dài, dẫn đến viêm nhiễm thì các bác sĩ trị viêm trước rồi sau đó mới tiến hành tiểu phẫu cắt đi phần da bị thừa. Từ đó bao quy đầu sẽ tuột ra hết.

    Với tình trạng bị dài/hẹp quy đầu: giải pháp tối ưu nhất là chỉnh hình cơ quan sinh dục bằng cách cắt bao quy đầu để nó tuột ra hết, trả lại cho dương vật trạng thái bình thường.

  Ngày trước, khi nghe đến cắt bao quy đầu đa phần nam giới đều sợ đau đớn, mất máu rồi khó khăn trong sinh hoạt…Tuy nhiên, bây giờ những nỗi lo ấy đã được khắc phục nhờ sự có mặt của phương pháp xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc đã được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam mà điển hình là tại Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Với kĩ thuật công nghệ cao này quý ông khi cắt quy đầu sẽ không còn đau, vết thương cực nhỏ, không để lại sẹo, thời gian tiểu phẩu lẫn phục hồi rất nhanh chóng, an toàn, phòng ngừa viêm nhiễm tái phát…

Sơ lược về các bước cắt bao quy đầu

  Tuy nhiên, để áp dụng thành thạo phương pháp tiên tiến này cho hiệu quả tốt nhất, nam giới cần lựa chọn cơ sơ y tế uy tín như Đa Khoa Phượng Đỏ với đội ngũ bác sĩ tay nghề vững, kinh nghiệm nhiều năm cùng với môi trường thực hiện tiểu phẫu an toàn, vô trùng nên sẽ làm hài lòng mọi nam giới.

  Hãy liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi qua hotline: (0225) 8831 239  hoặc click vào khung tư vấn khi có vấn đề sức khỏe để được giải đáp tận tình, miễn phí.