Bao quy đầu thế nào là bình thường?

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 11:06

  Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật, khi đến tuổi trưởng thành, lớp da đó lại là nơi tích lũy cặn bẩn, gây ra nhiều loại bệnh viêm nhiễm nguy hiểm cho dương vật. Vậy bao quy đầu thế nào là bình thường, để hiểu hơn về vấn đề này, nam giới không nên bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Bao quy đầu thế nào là bình thường?

  Thông thường, khi nam giới đến tuổi trưởng thành, lớp da bao ngoài dương vật hay còn gọi là da quy đầu sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng và để lộ quy đầu.

  Bao quy đầu bình thường ở nam giới là khi dương vật ở trạng thái xìu, bao quy đầu sẽ nằm trong rãnh quy đầu. Lúc này, bao quy đầu không chỉ có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục mà còn tạo cảm giác trơn trượt, hưng phấn cho nam giới khi quan hệ tình dục.

  Nếu nam giới không có những dấu hiệu của bao quy đầu bình thường thì đó chính là dấu hiệu của bao quy đầu bất thường và được phân biệt như sau:

  ✱ Bao quy đầu dài: Miệng của bao quy đầu sẽ gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn được dễ dàng xuống rãnh quy đầu.

  ✱ Bao quy đầu hẹp: Miệng của bao quy đầu quá nhỏ và hẹp, hoàn toàn che phủ lỗ niệu đạo, và không thể lộn lên được.

Bao quy đầu bình thường và khi bị dài, hẹp

  Dù bị dài hay hẹp bao quy đầu thì hiện tượng này đều gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như là cản trở sự phát triển của dương vật. Bên cạnh đó, chuyện quan hệ tình dục cũng trở nên khó khăn rất nhiều và gây nên các bệnh viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm bể thận… thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh.

Nên làm gì khi bao quy đầu phát triển không bình thường?

  Ngoại trừ những nam giới có bao quy đầu bình thường, thì các trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu đều nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Việc tiểu phẫu được thực hiện sẽ đem lại nhiều lợi ích về vấn đề sức khỏe cho nam giới như ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm và mang lại khoái cảm cho nam giới trong chuyện giao hoan với bạn tình.

Cắt bao quy đầu giúp ngăn chặn viêm nhiễm ở nam giới

  Tuy nhiên, để thực hiện được điều đó thì nam giới cần có sự sáng suốt hơn trong việc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, giúp dương vật có thể phát triển bình thường và tránh được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm cũng như nhiều biến chứng không mong muốn khi chọn phải cơ sở y tế không uy tín và kém chất lượng.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở khám chữa bệnh nam giới uy tín, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc cùng mức giá phải chăng, giúp nam giới mau chóng phục hồi mà không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao nên đây chính là địa chỉ tin cậy được nhiều nam giới yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  Trên là những thông tin giúp nam giới có nhận định đúng đắn hơn về tình trạng bao quy đầu như thế nào là bình thường và bất thường để đưa ra quyết định có nên cắt bao quy đầu hay không, nhằm mang lại sức khỏe và bảo vệ “cậu bé” tránh gặp phải tình trạng viêm nhiễm và những biến chứng không đáng có xảy ra.

  Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn hãy dẹp bỏ sự e ngại và hãy liên hệ ngay cho chúng tôi bằng cách chat tư vẫn miễn phí trực tiếp trên website, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo mọi băn khoăn của bạn.