Cắt bao quy đầu có đi làm được không_Giải đáp thắc mắc về bao quy đầu

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/03/2021 11:03

     “Cắt bao quy đầu có đi làm được không? Tôi thấy trên mạng hiện nay có giới thiệu về phương pháp cắt bao quy đầu được về ngay trong ngày, vậy liệu sau khi cắt tôi có thể đi làm ngay được không?”

Hoài Giang (Hải Phòng)

     Vấn đề về bao quy đầu là một trong những nội dung được nam giới quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không chỉ giải đáp cho mỗi cá nhân mà còn cập nhật cả bài viết để tất cả mọi người điều có cho mình thông tin thật hữu ích.

     ++ Bạn có thắc mắc hãy BẤM VÀO ĐÂY để chúng tôi hỗ trợ giải đáp cho bạn miễn phí!

Sự thật thì cắt bao quy đầu có đi làm được không?

     Phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu, bên cạnh đó hiện nay các kỹ thuật cắt bao quy đầu đã được can thiệp bởi công nghệ tiên tiến như laze hay hiện đại hơn là phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

     Các phương pháp hiện đại ngày nay không gây nhiều đau đớn, vết cắt thẩm mỹ. Đặc biệt, với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mức độ tổn thương mà phương pháp gây ra rất hạn chế nên sau vài giờ theo dõi nếu tình trạng bệnh nhân ổn định có thể ra về ngay trong ngày.

Cắt bao quy đầu có đi làm được không

Liệu cắt bao quy đầu có đi làm được không?

 

     Vậy sau khi cắt bao quy đầu có đi làm được không? Cắt bao quy đầu có thể về ngay trong ngày, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn được đi làm ngay sau phẫu thuật. Thường sau phẫu thuật bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân nên nghỉ ngơi 1 tuần hoặc ít nhất trong vòng 4 - 5 ngày, việc đi làm ngay có thể gây nhiều ảnh hưởng như:

     Làm vết thương bị chảy máu

     Trong quá trình đi làm việc vận động nhiều hay vô tình khuân vác vật nặng có thể làm ảnh hưởng đến vết cắt và dù kỹ thuật có hiện đại, bác sĩ có lành nghề thì điều này vẫn sẽ gây chảy máu đến bạn.

     Vết cắt bao quy đầu lâu lành hơn

     Bác sĩ khuyến cáo việc phải ngồi hoặc đứng quá lâu có thể khiến cho vết cắt sau phẫu thuật cắt bao quy đầu lâu hồi phục hơn hoặc gây ứ máu.

     Bạn khó mà tập trung vào công việc

     Dù chỉ là tiểu phẫu và ít gây đau đớn nhưng trong 1 - 2 ngày đầu khi vết cắt chưa lành và thuốc gây tê hết tác dụng có thể khiến bạn có một ít đau đớn khi vận động để đi làm điều này khiến chúng ta khó lòng mà tập trung để làm việc.

     Không có thể gian để chăm sóc bản thân

     Sau phẫu thuật cơ thể bạn vẫn còn mệt mỏi và cần nghỉ ngơi để lấy lại sức, việc đi làm ngay có thể khiến bạn không có thời gian để thực hiện thay băng được tỉ mỉ hay không có thời gian để bạn chú trọng ăn uống... làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

     Chưa kể đếm những trang phục có chất liệu thô hay những chiếc quần bó sát khi bạn mặc đi làm có thể vô tình cọ vào vết thương bao quy đầu gây chảy máu.

     ++ Thời gian đi làm còn phụ thuộc và tình trạng hồi phục của từng cá nhân, để lại tình trạng của bạn VÀO ĐÂY để bác sĩ đưa đến bạn lời khuyên phù hợp nhé!

Sau khi cắt bao quy đầu nên chăm sóc thế nào?

     Để sớm quay trở lại công việc bạn nên bỏ túi cho mình cách chăm sóc sau phẫu thuật để vết vắt bao quy đầu được hồi phục nhanh hơn nhé!

     Dưới đây là lời khuyên mà bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thường gửi đến bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu:

     Nghỉ ngơi

     Nằm nghỉ ngơi tại nhà 1 - 2 ngày đầu, khi vết thương đã ổn định bạn có thể đi lại quanh nhà nhưng chỉ nên di chuyển nhẹ nhàng, điều này sẽ giúp máu huyết lưu thông thúc đẩy hồi phục nhanh hơn.

     Ăn uống

Cắt bao quy đầu có đi làm được không

Ăn nhiều hoa quả tươi, nghệ, rau diếp cá... giúp phẫu thuật nhanh lành hơn

 

     Sau cắt bao quy đầu bệnh nhân cần bổ sung vitamin, khoáng chất qua các loại hoa quả tươi, thịt; đồng thời đừng quên uống đủ nước; rau diếp, nghệ, mướp đắng, cà chua, cam, nho, thịt lợn là những thức ăn tốt cho người phẫu thuật cắt bao quy đầu. Ngoài ra, để không tạo mủ hay sẹo xấu bạn nên tránh rau muống, ốc nhồi, thức ăn từ nếp, hải sản...

     Vệ sinh

     Quắn băng quanh vết cắt theo chỉ dẫn bác sĩ, bạn chỉ nên tháo băng khi bắc sĩ đã cho phép; hàng ngày băng gạc phải được thay và vệ sinh vết cắt bằng dung dịch chuyên dụng và không để dính nước; khi đi tiểu phải dùng bông lau khô quy đầu.

     Ngoài ra, bạn nên chọn trang phục thoải mái để tránh sự cọ xát gây tổn thương vết cắt. Đồng thời hạn chế những thức ăn làm tăng cường sinh lực hay tránh xem các sản phẩm có nội dung kích thích dương vật cương cứng. Tốt nhất bạn chỉ nên quan hệ tình dục khi vết cắt bao quy đầu lành hẳn thường là sau 1 tháng phẫu thuật.

     Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc hồi phục nhanh, thẩm mỹ cao; vết khâu được xử lý bằng chỉ tự tiêu Nano nên bệnh nhân không cần phải cắt chỉ; bệnh nhân có thể quay lại công việc sớm sau khi cắt bao quy đầu.

     Quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ như thế nào, chi phí ra sao? Bạn quan tâm hãy BẤM VÀO ĐÂY để được đội ngũ y bác sĩ chuyên môn hỗ trợ giải đáp!

     Cập nhật thêm nhiều tin HOT tại: dakhoaphuongdo.vn