Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng?

Ngày đăng: Thứ Tư, 09/03/2021 10:03

     Bao quy đầu em bị dài bác sĩ có khuyên là nên phẫu thuật để nó được bình thường, tuột tự nhiên để vệ sinh dễ dàng hơn, đời sống sinh hoạt chất lượng, giảm nguy cơ viêm nhiễm... Nhưng lúc đó vì suy nghĩ cắt bao quy đầu nên em vẫn chưa hỏi bác sĩ cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng nên hôm nay em xin được đặt câu hỏi tại trang mình ạ. Em xin chân thành cảm ơn đã giải đáp!

Văn Long (Lê Chân - Hải Phòng)

     Bạn Văn Long thân mến, thời gian phẫu thuật cũng như tháo băng còn phụ thuộc vào phương pháp bạn thực hiện. Dưới đây là thông tin cụ thể đến bạn:

     ++ Bạn có thắc mắc hãy bấm VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn giải đáp miễn phí!

Phương pháp truyền thống cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng

     Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống đã được áp dụng từ xa xưa, tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại thì phương pháp này đã không còn ứng dụng phổ biến. Bởi so với các phương pháp mới, phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống tồn đọng các nhược điểm như:

cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng?

     Phẫu thuật hơn 30 phút

     Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống phải mất từ 30 - 60 phút. Thời gian này thường lâu hơn nhiều so với các phẫu thuật hiện nay.

     Khoảng 15 ngày mới tháo băng

     Vết cắt phẫu thuật tổn thương nhiều mất khoảng hơn 15 ngày mới có thể hồi phục, tháo băng và dành hơn 1 tháng để hồi phục.

     Ngoài ra, với phương pháp truyền thống thường gây đau trong một khoảng thời gian dài, nguy cơ nhiễm trùng cao và có nguy cơ để lại sẹo xấu; thậm chí bạn phải lưu trú tại cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi.

     Đây chính là nguyên nhân mà phương pháp truyền thống đang ngày càng ít sử dụng và được thay thế bằng các phương pháp hiện đại khác.

     ++ Giải đáp nhanh, không tốn chi phí hãy bấm VÀO ĐÂY!

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng

     Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze sẽ sử dụng tia laze chiếu vào vùng da cần cắt với cường độ sáng cao của tia laze sẽ phá hủy tế bào và từ đó loại bỏ tế bào da dư thừa. Phương pháp này không cần phải can thiệp dao, kéo nên vấn đề cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng sẽ được rút ngắn thời gian hơn phẫu thuật truyền thống.

cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng

     1. Cắt bao quy đầu bằng laze mất bao nhiêu thời gian?

     Quá trình cắt bao quy đầu bằng laze cần khoảng 10 - 15 phút, chưa tính thời gian bác sĩ chuẩn bị, vệ sinh trước phẫu thuật. So với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống ta có thể thấy phương pháp này đã ngắn hơn rất nhiều.

     2. Cắt bao quy đầu laze mấy ngày tháo băng?

     Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laze với vết thương nhỏ và không quá đau đớn nên nếu bệnh nhân chăm sóc tốt sẽ được tháo băng sau phẫu thuật 10 ngày.

     Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng tia laze tuy được đánh giá cao hơn phương pháp truyền thống song bạn nên chọn cơ sở y tế uy tín để tránh phẫu thuật gây bỏng khiến việc hồi phục chậm hơn bình thường.

     Ngoài cắt bao quy đầu bằng phương pháp laze thì hiện nay đã có kỹ thuật can thiệp mới rút ngắn được thời gian phẫu thuật, hồi phục, tháo băng...

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá cao

     Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Han Quốc. Phương pháp xâm lấn tối thiểu sẽ tiến hành nong và cắt bao quy đầu theo hình tròn. Bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày nếu sức khỏe hồi phục tốt.

     Ngoài ra, phương pháp này còn sử dụng chỉ cơ học tiên tiến, chỉ khâu tự tiêu mà không cần phải cắt; sử dụng cách khâu liên tiếp hoặc gián đoạn mang lại mũ quan cho vết mổ.

     Theo đánh giá, kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu vết thương nhỏ, không gây đau đớn, sau phẫu thuật vết cắt nhanh lành, đẹp tự nhiên, giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng

     Về thời gian lành và thời gian tháo băng của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá như sau:

     1. Thời gian lành sau khi cắt bao quy đầu

     Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc sau 10 ngày phẫu thuật bệnh nhân đã có thể hồi phục. Bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu đã có thể thể tiểu tiện, tỷ lệ bệnh nhân nhiễm trùng sau phẫu thuật cũng thấp hơn bình thường.

     2. Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu khi nào tháo băng?

     Khi thực hiện công nghệ xâm lấn bệnh nhân có thể tháo băng khi vết cắt đã lành và không còn nguy cơ tổn thương khi vô tình cọ xát. Thông thường, thời gian để vết cắt bao quy đầu hồi phục là khoảng 7 ngày. Để hồi phục nhanh nam giới cần lưu ý thay băng hàng ngày theo hướng dẫn y tế, không để băng gạc bị ướt, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và không ăn những thực phẩm mưng mủ, làm sẹo.

     Tuy nhiên, hiện nay không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để trang bị kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Nếu bạn muốn thực hiện phương pháp này nên tham khảo các cơ sở y tế uy tín, bạn ở Hải Phòng có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

     Hy vọng thông tin trên đây sẽ đưa đến mọi người những chia sẻ hữu ích, nếu bạn còn quan cắt bao quy đầu mất bao nhiêu thời gian, mấy ngày tháo băng hay muốn tham khảo thêm về chi phí cắt bao quy đầu hãy liên hệ 0225.369.9999 để được giải đáp miễn phí!

     Cập nhật thêm nhiều tin HOT tại: dakhoaphuongdo.vn