Bao quy đầu bình thường có nên cắt không?

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 11:06

 Bao quy đầu là một lớp da mỏng bọc bên ngoài quy đầu, bên trong lớp da này thường tiết ra chất bã nhờn và tích tụ lại thành lớp bựa sinh dục. Do vậy, nếu bao quy đầu dài và hẹp thì việc rửa trôi sẽ rất khó khăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm quy đầu dương vật. Để khắc phục được tình trạng đó, nam giới thường chọn cách cắt bao quy đầu. Thế nhưng, đối với bao quy đầu bình thường thì thế nào, có nên cắt không vẫn là nỗi trăn trở của nhiều nam giới khi trưởng thành.

  

Bao quy đầu bình thường có nên cắt không?

  Theo các bác sĩ thì cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cần thiết đối với những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Còn đối với nam giới có bao quy đầu bình thường thì không cắt bao quy đầu cũng không sao.

  Tuy nhiên, việc cắt bao quy đầu ở nam giới vẫn được nhiều chuyên gia khuyến khích nên làm, bởi đây không chỉ là việc làm mang lại tính thẩm mỹ cho dương vật, mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp nam giới dễ dàng vệ sinh dương vật và tránh các bệnh viêm nhiễm hoặc lây bệnh viêm nhiễm cho bạn tình, cụ thể:

  ✿ Ngăn được các bệnh ung thư dương vật và ung thư tử cung: Bao quy đầu có tính nhạy cảm cao hơn đối với việc lây lan và phát triển bệnh nhiễm trùng, thường là nhiễm trùng đường tiết niệu. Chính vì thế, việc cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới phòng ngừa các bệnh ung thư dương vật mà còn giúp bạn tình tránh được nguy cơ ung thư tử cung.

  ✿ Giảm nhiễm trùng đường tiết niệu và nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới xua tan được những nỗi lo về các bệnh lây truyền qua đường tình dục như AIDS, đồng thời có thể ngăn ngừa nhiễm trùng xuất hiện khi quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu giúp nam xua tan nỗi lo về các bệnh lây truyền qua đường tình dục

  ✿ Giảm mùi hôi của “cậu bé”: Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới dễ dàng vệ sinh “cậu bé” hơn, do vậy dương vật sẽ sạch sẽ và ngăn chặn được mùi hôi.

  Mặc dù cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng để đảm bảo an toàn và tránh xảy ra những biến chứng không mong muốn khi cắt bao quy đầu thì nam giới cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng với các bác sĩ tay nghề cao trước khi đưa ra quyết định tiểu phẫu.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín và đảm bảo an toàn ?

  Để tìm được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và đảm bảo chất lượng quả thật không phải là điều dễ dàng đối với nam giới. Bởi hiện nay, vẫn còn tồn tại những phòng khám “chui” kém chất lượng, nếu không sáng suốt trong việc lựa chọn, nam giới sẽ phải gánh hậu quả “tiền mất tật mang” không đáng có.

  Chính vì vậy, để có sự lựa chọn đúng đắn hơn về cơ sở nam giới khi có ý định cắt bao quy đầu, nam giới cần xem xét đầy đủ các tiêu chí sau:

  ✔ Trang thiết bị, cơ sở vật chất phải đầy đủ để đảm bảo ca tiểu phẫu được diễn ra suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao nhất.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ cần phải là những người có chuyên môn, kinh nghiệm.

  ✔ Luôn sử dụng biện pháp tiểu phẫu tiên tiến và an toàn nhất.

  Cắt bao quy đầu an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ uy tín, hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên và đã thực hiện thành công nhiều ca cắt bao quy đầu từ đơn giản cho đến phức tạp. Thêm vào đó, phòng khám cũng đã không ngừng đưa những máy móc hiện đại vào các phương pháp chữa trị tiên tiến nhất hiện nay để đạt được hiệu quả cao trong việc chữa trị bệnh mà lại có mức giá phải chăng, được liệt kê minh bạch, rõ ràng.

  Đối với tiểu phẫu cắt bao quy đầu, Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang sử dụng công nghệ cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc nhằm giúp nam giới sớm thoát khỏi nỗi lo khi mắc các chứng hẹp hay dài bao quy đầu và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là đời sống tình dục về sau. Phương pháp này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

  ✺ Không đau, không mất nhiều thời gian.

  ✺ Đảm bảo thẩm mỹ.

  ✺ Nhanh chóng hồi phục do vết thương nhỏ.

  Trên đây là những thông tin về vấn đề có nên cắt bao quy đầu hay không nhằm giúp nam giới có cái nhìn nhận rõ hơn về những lợi ích của việc cắt bao quy đầu cũng như chọn được cho mình địa chỉ uy tín khi có nhu cầu.

  Nếu bạn quan tâm đến kĩ thuật cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoặc còn thắc mắc gì về vấn đề này, đừng ngại ngùng mà hãy chat trực tiếp trên website để được tư vấn miễn phí nhé!