Cắt bao quy đầu bằng phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 11:06

  Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết để loại bỏ đi phần bao da trùm kín hoặc xiết chặt lấy quy đầu, giúp quy đầu được lộ ra ngoài và thực hiện tốt chức năng sinh dục vốn có của nó.

  Bên cạnh nhiều phương pháp khác nhau để thực hiện quá trình tiểu phẫu thì cắt bao quy đầu bằng phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu chính là phương pháp được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay bởi tính an toàn, không đau, nhanh chóng và mang lại độ thẩm mỹ cao.

Quy trình phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu

  Dựa theo nguyên tắc loại bỏ đi lớp da thừa hiệu quả mà không gây đau đớn lại đảm bảo tính thẩm mỹ, quy trình phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu được thực hiện như sau:

   Vệ sinh vùng quy đầu: Trước khi tiến hành thủ thuật, bệnh nhân sẽ được vệ sinh bao quy đầu bằng dung dịch y khoa để loại bỏ vi khuẩn, bựa sinh dục và đảm bảo không có bất kỳ rủi ro nào xảy ra trong quá trình tiến hành. Bước này được thực hiện khoảng 3 lần, sau đó dùng bông mềm để làm khô vùng quy đầu.

  ➠ Gây tê tại chỗ: Bước này giúp cho bệnh nhân không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào trong khi phẫu thuật, làm cho quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, an toàn hơn.

  Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Châu Âu

  ➠ Bóc tách da bao quy đầu: Ở công đoạn này, bác sĩ sẽ sử dụng kẹp y tế để tiến hành bóc tách phần bao da, kéo rộng miệng bao hơn. Sau khi bóc tách bao da quy đầu xong, người bệnh sẽ được tiến hành các bước tiếp theo.

   Tiểu phẫu cắt phần da bao quy đầu thừa: Bác sĩ chuyên khoa sẽ đánh dấu phần da cắt dựa trên mức độ biểu hiện của bệnh, sau đó dùng kẹp y khoa cố định lại phần da một lần nữa.Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa theo đường đã đánh dấu trước đó.

  ➠ Cầm máu, khâu và quấn gạc: Vì cắt bao quy đầu theo phương pháp chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu nên lượng máu chảy rất ít. Do vậy, bệnh nhân sẽ được tiến hành cầm máu và khâu bằng chỉ tự tiêu, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành quấn gạc, băng bó để vết thương được mau lành.

*** Ưu điểm của phương pháp chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu

  Chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu là phương pháp được nhiều nam giới lựa chọn khi gặp vấn đề liên quan đến bao quy đầu, do đảm bảo được những yếu tố sau:

    Thời gian làm thủ thuật nhanh chóng, chỉ khoảng 10 – 20 phút

    Tuyệt đối an toàn, không gây ra bất cứ nguy hiểm nào sau khi thủ thuật

    Đảm bảo tính thẩm mỹ, tự nhiên, hài hòa cho bao quy đầu

    Miệng vết thương rất nhỏ, không gây cảm giác đau đớn

    Lượng máu chảy ra rất ít và tuyệt đối không để lại sẹo về sau.

    Không phải thay chỉ, cắt chỉ, do vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu

    Vết thương được hồi phục chỉ sau khoảng 1 tuần, giúp việc quan hệ tình dục được kéo dài, tăng cường sự hưng phấn, khoái cảm.

Địa chỉ cắt bao quy đầu bằng chỉnh hình theo công nghệ Châu Âu uy tín

  Một trong những phòng khám chuyên về nam giới, đặc biệt là lĩnh vực tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng và đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía bệnh nhân vì sau khi điều trị không phải lưu lại viện, thời gian hồi phục nhanh mà tính thẩm mỹ lại cao khi áp dụng phương pháp này để thực hiện.

  Cắt bao quy đầu đã mang lại sự tự tin cho nhiều nam giới

  Cùng với đó, phòng khám luôn hội tụ những đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm và nhuần nhuyễn về vấn đề áp dụng phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu, nên đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca dài, hẹp, viêm bao quy đầu ở nam giới.

  Được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ liên tục cập nhật và có những đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị y khoa cũng như phương pháp chữa trị, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu với chi phí phải chăng, được công khai minh bạch để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bệnh nhân.

  Trên đây là những thông tin về vấn đề cắt bao quy đầu bằng phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh công nghệ Châu Âu nhằm giúp cho nam giới có sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn về vấn đề này, đừng ngần ngại mà hãy nhấp vào khung chat website để được tư vấn miễn phí.