Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không?

Ngày đăng: Thứ Hai, 20/06/2017 02:06

  “Em bị hẹp bao quy đầu, các bác sĩ chỉ định em cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, em sợ thực hiện tiểu phẫu này tốn thời gian lại ảnh hưởng đến công việc hiện tại nên em cứ chần chờ mãi. Mong bác sĩ cho em biết cắt bao quy đầu có phải nằm viện không?. Xin cảm ơn!”

  ( Hữu _ 25 tuổi)

  Chào bạn Hữu, thắc mắc của bạn cũng chính là nỗi lo ngại của đa số nam giới khi rơi vào tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu. Sau đây, các bác sĩ của phòng khám sẽ giải đáp câu hỏi của bạn một cách chi tiết như sau:

Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không?

  Về thắc mắc cắt bao quy đầu có phải nằm viện không? các chuyên gia đã khẳng định: khi thực hiện tiểu phẫu này bằng công nghệ tiên tiến thì nam giới không cần phải nằm viện theo dõi.

   Các bác sĩ khuyên bệnh nhân cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện tiểu phẫu điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Khi cắt bao quy đầu tại đây nam giới sẽ được áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc tối tân nhất hiện nay. Với cách này bệnh nhân sẽ an tâm vì không cần nằm viện, không mất thời gian, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày mà vẫn cho hiệu quả tốt.

Nam giới sẽ không phải nằm viện khi cắt bao quy đầu công nghệ tiên tiến

  Tiểu phẩu này thực hiện từ 10 – 20 phút, ít gây mất máu, không gây đau đớn, khâu bằng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, lại không để lại sẹo như phương pháp truyền thống.

  Sau khi thực hiện tiểu phẫu này bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi 1 giờ đồng hồ. Nếu không có triệu chứng bất thường nào thì sau đó có thể về nhà, đi làm, sinh hoạt bình thường.

  Nhưng do vết thương ban đầu chưa lành nên bệnh nhân phải đi lại, vận động nhẹ nhàng, không làm việc quá sức và uống đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ đã kê.

  Nam giới cần chú ý tới việc vệ sinh vết mổ, thay băng hằng ngày, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

  Đặc biệt về vấn đề quan hệ tình dục, để không gây đau đớn hoặc viêm nhiễm sau khi quan hệ, nam giới nên kiêng quan hệ trong thời gian từ 1-2 tháng (điều này tùy thuộc vào sự lành của vết thương, cơ địa của từng người).

Lý do nên đến Đa Khoa Phượng Đỏ để cắt bao quy đầu

  Bên cạnh việc sử dụng phương pháp hiện đại giúp bệnh nhân phục hồi nhanh không cần nằm viện thì Đa Khoa Phượng Đỏ có những yếu tố ưu việt giúp nam giới tin cậy lựa chọn để cắt bao quy đầu như:

    Quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành làm thủ thuật.

    Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ luôn thân thiện, nhẹ nhàng.

    Chi phí khám thực hiện thủ thuật luôn hợp lý, công khai minh bạch được trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị .

    Phòng khám luôn bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân của bệnh nhân.

  Với những lợi thế trên nên phòng khám tự hào vì thời gian qua đã cắt bao quy đầu thành công, mang lại sự hài lòng cho rất nhiều nam giới. Giúp họ lấy lại sức khỏe, tự tin trong cuộc sống mà không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp đấng mày râu an tâm hơn và không còn lo lắng về vấn đề cắt bao quy đầu có phải nằm viện không? Ở trường hợp của bạn Hữu, cần đến ngay cơ sở y tế nam giới uy tín điển hình như Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện cắt bao quy đầu an toàn nhằm tránh xảy ra tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng.

  Nếu còn thắc mắc gì về cắt bao quy đầu hay bệnh lý nam giới nào khác, đấng mày râu cứ mạnh dạn liên lạc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để biết thêm chi tiết, hướng dẫn cách chữa trị và phòng ngừa bệnh cụ thể. Hãy click vào nút tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.