Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 20/06/2017 10:06

 Khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu ngoài tâm lý hoang mang tìm nơi cắt bao quy đầu chất lượng tốt thì thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền cũng luôn là câu hỏi hàng đầu khiến rất nhiều nam giới, các bậc cha mẹ quan tâm. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ rõ ràng hơn về khoản phí này.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền?

 Các bác sĩ cho rằng rất khó có thể phỏng đoán chính xác mức phí cắt bao quy đầu. Vì mức phí này cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố mới có thể xác định được rõ ràng. Cụ thể là 4 yếu tố chính:

 1. Tình trạng bao quy đầu

  ✒ Cắt bao quy đầu vì dài/ hẹp bao quy đầu hay do viêm nhiễm tùy vào giai đoạn của bệnh mà sẽ có từng mức phí tương ứng.

  ✒ Dài/ hẹp bao quy đầu bẩm sinh thì quá trình tiểu phẫu đơn giản, chi phí thấp. Còn với trường hợp do viêm nhiễm thì cần phải trị vùng viêm trước rồi mới tiến hành cắt, do đó chi phí sẽ cao hơn.

  ✒ Ví dụ như khi hẹp bao quy đầu cũng có nhiều mức độ như hẹp toàn bộ, hẹp bán toàn bộ nên thủ thuật cắt có chi phí chênh lệch khác nhau.

 2. Kỹ thuật thực hiện cắt

  ✒ Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí, bởi nếu nam giới áp dụng kĩ thuật hiện đại thì sẽ an toàn hơn, nhưng chi phí lại có phần cao hơn so với phương pháp cắt truyền thống.

cat-bao-quy-dau-gia-bao-nhieu-tien-1

Chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

 3. Cơ sở y tế thăm khám

  ✒ Khi bệnh nhân lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tối tân thì chi phí sẽ nhỉnh hơn. Tuy nhiên, nó sẽ tỉ lệ thuận với độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao sau tiểu phẫu.

  ✒ Ngược lại, khi chọn cơ sở kém chất lượng với chi phí rẻ thì bệnh nhân phải đối mặt với những nguy cơ hậu phẫu gặp biến chứng, gánh chịu nhiều đau đớn.

 4. Mức độ hồi phục:

  ✒ Tùy theo thể trạng, sức đề kháng mà phục hồi nhanh hay chậm sẽ ảnh hưởng tới chi phí. Với những người có sức khỏe yếu, lại không tuân theo chỉ định của bác sĩ, đôi khi phải tái khám và điều trị nên sẽ phát sinh thêm những khoản phí khác.

 

Cắt bao quy đầu ở đâu tiết kiệm chi phí tại Hải Phòng?

  Để tránh tiền mất tật mang, các bác sĩ khuyên rằng hãy đến cơ sở y tế có chuyên môn, trang thiết bị y tế đạt chuẩn hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm để tiến hành cắt bao quy đầu. Cánh mày râu đừng nên thấy chi phí rẻ mà điều trị tại những cơ sở kém chất lượng vì hậu quả khó lường trước được và có thể sẽ phát sinh những khoản phí không đáng có.

Cắt bao quy đầu an toàn với chi phí tiết kiệm tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  ✒ Nếu vẫn còn lo lắng về chi phí, cũng như chất lượng thì hãy an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp khám và tiến hành tiểu phẫu với phương pháp phù hợp. Đặc biệt, Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng rất thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như: thời gian thực hiện nhanh, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Đặc biệt, mọi chức năng của “cậu bé” có thể hoạt động lại sau 7 đến 10 ngày. Nhờ đó mà giá cả dịch vụ luôn hợp lý với sự đồng ý của bệnh nhân trước khi điều trị nhằm tạo ra sự an tâm, thuận tiện nhất.

  ✒ Bên cạnh đó, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo trong từng khâu, tôn trọng bệnh nhân và quyền riêng tư về thông tin cá nhân nên nhất định sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Hãy an tâm về chi phí và đừng vì bất cứ lí do gì mà chần chừa chưa dám đến điều trị vì rất có thể nam giới sẽ phải gánh chịu như hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.

 Trong trường hợp còn bất cứ thắc mắc gì, hãy trực tiếp liên lạc với các bác sĩ chuyên khoa qua số (0225) 8831 239 hoặc click vào biểu tượng tư vấn chúng tôi sẽ tư vấn và chủ động gọi lại cho bạn để giải đáp.