Cắt bao quy đầu không đau theo công nghệ Hàn Quốc

Ngày đăng: Thứ Sáu, 20/06/2017 01:06

Phần lớn nam giới nghĩ rằng cắt bao quy đầu sẽ bị mất máu và gây nhiều đau đớn, tuy nhiên đó là chỉ khi cắt bằng công nghệ cũ mà thôi. Ngày nay, với sự ra đời của kĩ thuật tiên tiến của Hàn Quốc thì việc cắt bao quy đầu đã không còn là nỗi sợ hãi vì tiểu phẫu này rất thực hiện rất an toàn, dễ dàng và đặc biệt là không gây đau đớn.

Cắt bao quy đầu không đau theo công nghệ Hàn Quốc

Thực chất cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ cắt đi phần da thừa trên đầu dương vật. Trước kia, việc phẫu thuật được thực hiện bằng dao cắt thông thường nên gây đau đớn, vết thương lâu lành, mất nhiều máu, thời gian hồi phục lâu…

Ngày nay, với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đã khắc phục toàn bộ những nhược điểm trên. Bệnh nhân có thể an tâm hơn vì cách này sẽ sử dụng bước sóng ngắn với tần số cao nhằm loại bỏ lớp da thừa dễ dàng nhất.

Ngoài việc giúp bệnh nhân không còn đau đớn thì phương pháp này còn có nhiều ưu điểm nổi trội sau:

✜ An toàn, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho dương vật.

✜ Thủ thuật cắt diễn ra nhanh chóng: khoảng 10 - 20 phút.

✜ Vết cắt cực nhỏ.

✜ Thời gian hồi phục nhanh chóng.

✜ Không cần phải kiêng cử nhiều sau khi tiểu phẫu.

✜ Không để lại sẹo.

✜ Ngăn chặn tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn.

Các bước thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

☑ 1. Tiến hành các kiểm tra cần thiết.

☑ 2. Vệ sinh dương vật sạch sẽ, khử trùng bằng dung dịch chuyên dụng tiêm vào tĩnh mạch nang quy đầu.

☑ 3. Gây tê cục bộ.

☑ 4. Bóc tách da quy đầu bằng cách kìm kẹp sau đó nới rộng kéo cho thẳng và cân đối 2 bên rồi dùng kim có đầu dò tách phần da dính với dương vật.

☑ 5. Cắt bỏ bao quy đầu thừa: dùng dụng cụ chuyên dụng kéo cong cắt phần miệng và mặt lưng sau đó cắt bỏ toàn bộ lớp da thừa.

☑ 6. Cầm máu cho dương vật: bằng cách thắt động mạch chính ở bên trong dương vật.

☑ 7. Khâu lại bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu và tiến hành băng bó vết thương

Sơ lược về quy trình cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc

Địa điểm cắt bao quy đầu không đau, an toàn

Với nỗ lực mang đến cho người bệnh một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, chất lượng tốt, không gây đau đớn lại tránh việc chờ đợi quá lâu thủ tục rờm rà như ở những bệnh viện công thì Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn cố gắng hoàn thiện từ khâu chăm sóc sức khỏe đến đơn giản hóa các thủ tục khám chữa bệnh.

Phòng khám đã không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao nên từ khi thành lập cho đến nay phòng khám đã nhận được sự ưu ái, tin cậy từ rất nhiều người bệnh.

Các bác sĩ chuyên gia chỉnh hình với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm nên luôn tỉ mỉ và tập trung cao độ để thực hiện tiểu phẫu chính xác nhất.

Bác sĩ có tay nghề cao nhất định sẽ mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi cho bệnh nhân

Phòng tiểu phẫu vô trùng, tránh nguy cơ lây nhiễm tối đa.

Áp dụng thành công kĩ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc trong nhiều năm qua.

Luôn nhận được sự ủng hộ và phản hồi tốt từ những bệnh nhân từng điều trị trước đó vì chất lượng tốt lẫn cách phục vụ tận tâm.

Phòng khám chuyên nam giới nên có đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp nam giới an tâm hơn vì phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn mới và mang đến nhiều ưu điểm này. Nam giới đừng nên e ngại bất cứ vấn đề gì mà kéo dài thời gian chữa trị vì sẽ chỉ khiến bệnh ngày một nặng hơn.

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc vì vậy nam giới cứ mạnh dạn gởi thắc mắc hoặc click vào biểu tượng tư vấn để được giải đáp nhiệt tình nhất.