Chi phí cắt bao quy đầu như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Năm, 20/06/2017 11:06

  “Tôi 20 tuổi bị dài bao quy đầu, bác sĩ nói tôi cần phải đi cắt bao quy đầu để tránh những nguy hiểm về sau. Tuy nhiên, vì là sinh viên kinh tế eo hẹp nên chi phí cắt bao quy đầu luôn là vần đề khiến tôi quan tâm đầu tiên. Các bác sĩ có thể cho tôi biết rõ hơn về chi phí cắt bao quy đầu như thế nào? Mong nhận được lời tư vấn sớm nhất. Tôi cảm ơn.”

  ( Huy Trần, TP Hải Phòng)

  Chào bạn Huy, thắc mắc của bạn cũng chính là mối băn khoăn của đa số nam giới khi rơi vào tình trạng này. Và để nam giới yên tâm về mức chi phí khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì các chuyên gia đã cung cấp một số thông tin sau.

Chi phí cắt bao quy đầu như thế nào?

  Trên thực tế, không có mức chi phí cố định cho việc cắt bao quy đầu vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau ở từng trường hợp cụ thể:

  1. Cơ sở y tế

  Chi phí cắt bao quy đầu còn tùy thuộc vào từng cơ sở y tế, nơi có chất lượng cao với bác sĩ có chuyên môn sâu và tay nghề tốt, công nghệ tiên tiến hơn thì chắc chắn chi phí cắt bao quy đầu cũng nhỉnh hơn những cơ sở kém chất lượng. Nhưng bù lại sẽ mang đến sự an toàn, hiệu quả, tránh được những biến chứng nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, dương vật bị dị dạng…

  2. Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu là yếu tố quyết định chi phí

  Có 3 phương pháp chính thường được áp dụng là kĩ thuật dùng dao kéo cắt truyền thống, dùng tia lazer, hoặc phương pháp xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc:

  ❂ Phương pháp truyền thống hay dùng tia lazer sẽ có mức phí thấp hơn tuy nhiên kèm theo những rủi ro và gây đau đớn, thời gian phục hồi lâu.

  ❂ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc được xem là tiên tiến nhất hiện nay với chi phí nhỉnh hơn một chút so với 2 phương pháp trên nhưng lại cho ưu điểm vượt bậc như không đau đớn, phục hồi nhanh, an toàn, không để lại sẹo, tổn thương cực nhỏ….

  3. Tình trạng bệnh lý liên quan đến bao quy đầu

  Trường hợp bệnh nhân đi cắt bao quy đầu trong tình trạng viêm nhiễm thì chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với tiểu phẫu do dài/ hẹp bao quy đầu bẩm sinh thông thường. Vì chi phí phải bao gồm cả chi phí điều trị viêm và phí cắt bao quy đầu.

Ở đâu cắt bao quy đầu chất lượng, tiết kiệm?

  Nếu còn chưa biết lựa chọn cơ sở nào cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm được chi phí thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một lựa chọn chính xác dành cho nam giới. Phòng khám đã giúp rất nhiều anh em lấy lại sức khỏe và bãn lĩnh đàn ông khi đến cắt bao quy đầu tại đây.

  Từ khi thành lập tới nay, phòng khám luôn mang lại sự hài lòng không chỉ về chất lượng điều trị mà còn đảm bảo được mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Phòng khám chúng tôi tự tin hội tủ đầy tất cả những yếu tố để đáp ứng việc khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân:

   Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc.

   Môi trường phẫu thuật tại đây vô trùng, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

   Bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng sẽ trực tiếp tham gia tiểu phẫu nên luôn đảm bảo được tính chính xác và độ an toàn cho nam giới.

Bác sĩ tại phòng khám có tay nghề vững nên đảm bảo thực hiện cắt bao quy đầu an toàn

   Chi phí cắt bao quy đầu tiết kiệm: Tất cả mọi chi phí sẽ được thông báo đến người bệnh trước khi tiến hành khám chữa với các hạng mục được niêm yết đúng giá dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt từ cơ quan quản lý.

  Hy vọng, với những chia sẻ trên đã giúp người bệnh hiểu hơn về chi phí cắt bao quy đầu như thế nào mà an tâm để thực hiện tiểu phẫu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại, hãy mạnh dạn trao đổi với các chuyên gia nam giới của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ bằng cách click vào biểu tượng khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.