Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Ngày đăng: Thứ Ba, 20/06/2017 11:06

 Trường hợp nam giới không may mắn gặp các bất thường tại bao quy đầu như dài hay hẹp thì việc cắt bao quy đầu là điều bắt buộc phải làm để phòng tránh những hệ lụy về sau. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ trình bày cụ thể về những lợi ích của việc cắt bao quy đầu, qua đó giúp bệnh nhân có thêm những thông tin hữu ích.

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

  ✤ Lợi ích đáng kể trước hết chính là giúp việc vệ sinh “cậu nhỏ” trở nên dễ dàng hơn.

  ✤ Từ việc vệ sinh sạch sẽ này mà các nguy cơ viêm nhiễm quy đầu, bao quy đầu, viêm niệu đạo,… đều sẽ được giảm thiểu một cách tối đa. Hạn chế việc lây nhiễm của những bệnh lý nguy hiểm như HIV, sùi mào gà và một số bệnh lây truyền đường tình dục khác.

Cắt bao quy đầu giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục

  ✤ Tạo điều kiện cho cậu nhỏ được phát triển tối đa về kích thước ở tuổi dậy thì, cải thiện tình trạng dương vật ngắn, nhỏ, lấy lại sự dũng mãnh.

  ✤ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở phái mạnh, do không xảy ra hiện tượng đau khi cương cứng. Tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, vì khi phần quy đầu lộ ra ngoài, tiếp xúc nhiều hơn với âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục sẽ giúp cho nam giới tăng khoái cảm, chất lượng khi quan hệ.

  ✤ Đẩy lùi xuất tinh sớm, khắc phục tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

  ✤ Phòng ngừa các bệnh ung thư dương vật. Tránh được tình trạng bí tiểu, tiểu không hết, bảo vệ được chức năng của bàng quang và thận.

 

Cách thực hiện cắt bao quy đầu đạt hiệu quả nhất tại Hải Phòng

 Để thủ thuật cắt bao quy đầu đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất thì nam giới hãy lựa chọn một cơ sở uy tín để tiến hành thủ thuật. Vì chỉ khi đến các cơ sở y tế chất lượng thì ca tiểu phẫu mới được tiến hành trong môi trường phòng khám vô trùng, kháng khuẩn, trang thiết bị và dụng cụ y tế đảm bảo sẽ tránh nhiễm trùng và không lo để lại tổn thương.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng là một cơ sở đáng tin cậy của rất nhiều nam giới. Nhiều năm qua phòng khám đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhờ những ưu điểm nổi trội như:

Cắt bao quy đầu an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  ✤ Độ an toàn cao, hạn chế tối đa tổn thương, hạn chế chảy máu.

  ✤ Áp dụng giải pháp gây tê cục bộ, không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

  ✤ Sau thủ thuật phục hồi rất nhanh, có thể sinh hoạt bình thường, không cần nằm viện.

  ✤ Vết cắt thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, tăng kích thước dương vật khi cương cứng.

  ✤ Không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của dương vật, thậm chí có thể nâng cao chất lượng sinh hoạt, lấy lại phong độ vốn có của nam giới.

 Do đó, khi nhận thấy bao quy đầu của mình có những dấu hiệu bất thường như: bao quy đầu quá dài che phủ hết quy đầu; bao quy đầu hẹp, nghẹt, làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn, tiểu khó, tia nước tiểu không thành dòng,... thì lúc này nên tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, tư vấn và thực hiện cắt bao quy đầu nhanh chóng.

 Bên cạnh đó, nếu có câu hỏi mong được giải đáp nam giới có thể chủ động click vào biểu tượng tư vấn hoặc gọi đến (0225) 8831 239 để được các chuyên gia nam học có kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ trả lời một cách chi tiết và cụ thể nhất.