Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Ngày đăng: Thứ Ba, 20/06/2017 11:06

Cắt bao quy đầu là một kĩ thuật khá đơn giản giúp loại bỏ phần da thừa che phủ quy đầu. Nếu như trước đây nam giới lo ngại vì phương pháp cắt truyền thống gây đau và để lại sẹo thì hiện tại lo lắng này đã được tháo gỡ nhờ sự ra đời tiểu phẫu cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ cao, phương pháp này đang được thực hiện thành công tại nhiều cơ sở y tế khác nhau trên địa bàn cả nước.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Cắt bao quy đầu có tác dụng rất tốt cho nam giới khi trưởng thành, là cách tốt nhất để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam giới và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Đặc biệt, đối với nam giới mắc dài/ hẹp bao quy đầu thì cắt bao quy đầu là việc làm mang lại lợi ích rất to lớn, giúp đấng mày râu tránh được những biến chứng nguy hiểm do tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây ra.

Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thì cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống sử dụng dao và kéo để loại bỏ phần bao quy đầu thừa hoặc bị hẹp. Sau đó vết thương sẽ được khâu lại và khử trùng, tuy nhiên cách này gây đau đớn, mất nhiều máu, vết mổ sau thủ thuật to, không biết cách chăm sóc sẽ lâu phục hồi, dễ nhiễm trùng và để lại sẹo lớn.

Với mong muốn giúp nam giới cắt bao quy đầu an toàn, ít đau đớn, đặc biệt không để lại sẹo, phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ của Hàn Quốc ra đời. Kỹ thuật này khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống khiến đấng mày râu có thể an tâm, hài lòng hơn.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không để lại sẹo

Tiểu phẫu chỉnh hình này chỉ cần thực hiện trong vòng 10 phút là bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó được khâu lại bằng chỉ tự tiêu, giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Kỹ thuật chính xác đến từng milimet, có thể tính toán độ phân bố của mạch máu, sự co dãn của thể xốp da bao quy đầu, để đảm bảo trong ngoài hai bên cắt đối xứng và chính xác.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc

Trong quá trình tiểu phẫu nếu gặp phải mạch máu thì kĩ thuật ion có thể làm Oxi hóa ngay đầu mạch máu, nhằm giảm thiểu chảy máu, và bệnh nhân cũng không thấy đau đớn, giảm độ tổn thương đến mức tối thiểu.

Theo các chuyên gia nhận định tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc là rất an toàn, thẩm mỹ hài hòa, không để lại sẹo xấu. Là phương pháp được khẳng định tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị bao quy đầu hiện nay.

Để thực hiện phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, tỉ mỉ, xâm lấn tối thiểu làm kiện toàn cả về thẩm mỹ và chức năng cơ quan sinh dục nam giới.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nên nhiều năm qua đã thực hiện tiểu phẫu bằng công nghệ Hàn Quốc này khá nhuần nhuyễn và thành thạo.

Ngoài ra, phòng khám chúng tôi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều bệnh nhân vì những ưu điểm sau:

Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang tiện nghi, đặc biệt phòng mổ đạt tiêu chuẩn vô trùng.

Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" nhằm giúp bệnh nhân điều trị bệnh được tỉ mỉ, tránh việc chờ đợi lâu như tại các bệnh viện công.

Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên nhiệt tình, thoải mái, xem bệnh nhân như người nhà.

Chi phí luôn hợp lý, tiết kiệm công khai rõ ràng theo quy định của cơ quan quản lý và đã được trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị.

Với tất cả những ưu điểm trên nên bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ, phòng khám cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mỗi người bệnh.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy chủ động liên lạc với các bác sĩ nam giới qua số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc để click vào biểu tượng tư vấn để được hỗ trợ.