Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái

Ngày đăng: Thứ Tư, 09/06/2017 03:06

“ Em năm nay 20 tuổi nhưng da ở bao quy đầu vẫn chưa lột khỏi quy đầu, trong khi bạn bè cùng trang lứa không ai bị tình trạng như em, điều đó khiến em thấy vô cùng lo lắng. Em lại nghe nhiều người nói nam giới trưởng thành mà chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái lắm. Các bác sĩ có thể nói rõ hơn cho em hiểu được không ạ? Em chân thành cảm ơn.”

  ( Quân, Thái Bình)

  

  Chào Quân, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi về chuyên mục tư vấn sức khỏe cho phòng khám chúng tôi. Thắc mắc của bạn cũng là mối quan tâm của rất nhiều nam giới, sau đây đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời như sau:

Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái

  Thông thường, sau dậy thì dương vật phát triển hoàn thiện thì bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu.

  Tuy nhiên, có những trường hợp vì lí do bẩm sinh hay qua chấn động mà quá trình lột này diễn ra chậm, thậm chí không thể lột ra được. Về tình trạng của bạn 20 tuổi mà bao quy đầu vẫn chưa lột thì bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám, vì có thể bạn đang gặp phải tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu. Nếu không can thiệp sớm sẽ gây nhiều phiền toái cho bạn bởi nguy cơ mắc phải những

  ✿ Viêm bao quy đầu: bao quy đầu chưa lột gây khó khăn cho việc vệ sinh, những cặn bựa sinh dục tích tụ lâu ngày dễ gây viêm nhiễm nguy hiểm.

Bao quy đầu bị viêm nhiễm

     Dương vật không phát triển được kích thước tối đa: bao quy đầu chưa được lột, sẽ cản trở sự phát triển của dương vật, từ đó kích thước dương vật sẽ nhỏ hơn so với bình thường khiến nam giới mất tự tin và có thể làm suy giảm ham muốn tình dục.

  ✿ Xuất tinh sớm, liệt dương: Do còn bao da bọc quy đầu nên khi quan hệ tình dục sẽ sự cọ sát xảy ra nhiều hơn, gây nên tình trạng xuất tinh sớm. Hiện trạng này kéo dài nếu không hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến liệt dương, nguy cơ vô sinh cực cao.

  ➜ Chính vì thế, nếu bao quy đầu chưa lột tốt hơn hết nam giới cần đến cơ sở y tế uy tín để trực tiếp thăm khám. Trường hợp bao quy đầu chưa lột do nam giới gặp phải tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu thì bắt buộc phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngay tránh những nguy hại khó lường.

Cơ sở chuyên trị bệnh nam giới chất lượng tốt

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng là một trong những địa chỉ chuyên điều trị những bệnh lý nam giới chất lượng vì luôn đưa ra những chẩn đoán và phương án điều trị chính xác nhất với các vấn đề bất thường ở “cậu nhỏ” giúp nam giới an tâm gởi gắm sức khỏe.

   Các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn vững trực tiếp thăm khám và điều trị: luôn đưa ra phương pháp điều trị linh hoạt với từng trường hợp, nhuần nhuyễn trong việc áp dụng những công nghệ hỗ trợ chữa trị hiện đại, tiên tiến nhất.

  ✔ Lương tâm, đạo đức nghề nghiệp cao: các bác sĩ lẫn đội ngũ điều dưỡng luôn lấy sức khỏe người bệnh là mục tiêu hàng đầu mà hỗ trợ điều trị hết mình bằng cả trái tim.

   Chi phí điều trị luôn tiết kiệm phù hợp với mức kinh tế của nhiều người.

   Trang thiết bị, chẩn đoán và điều trị được đầu tư hiện đại nhằm mong muốn mang lại hiệu quả trị liệu cao nhất cho nam giới.

  ✹ Đặc biệt, với trường hợp chưa lột do bị dài/hẹp bao quy đầu thì phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay.

Mô phỏng cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiếu Hàn Quốc

  Hy vọng với những thông tin của bài viết trên sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về những phiền toái do tình trạng chưa lột bao quy đầu gây ra. Mong rằng bạn Quân và những ai trong trường hợp trên sẽ nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị nhanh chóng. Chúc bạn mau chóng chấm dứt tình trạng này và sớm quay lại cuộc sống vui vẻ, thoải mái, tự tin.

      Nếu có thắc mắc về bất cứ bệnh lý nam giới nào, đấng mày râu cứ mạnh dạn liên lạc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hướng dẫn cách chữa trị cụ thể. Hãy gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào khung chat để được hỗ trợ miễn phí.