Dài bao quy đầu là như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Năm, 10/06/2017 10:06

  Tôi được biết rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu. Con trai tôi mới 9 tuổi nhưng tôi thấy da quy đầu của bé khá dài và khít chặt khiến nước tiểu không thể thoát ra hết, nhưng vì tôi là mẹ đơn thân nên không am hiểu về những bệnh lý nam giới cho lắm nên mong các bác sĩ có thể cho tôi hỏi dài bao quy đầu là như thế nào, để tôi có thể dễ dàng nhận biết và có cách ứng phó kịp thời”

  (Trang Đài, Hải Phòng)

Dài bao quy đầu là như thế nào?

  Bao quy đầu là lớp da bọc ngoài quy đầu dương vật. Dài bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu quá dài, không thể để lộ quy đầu ra và phủ kín ngay cả khi cương cứng hoặc nếu có thì chỉ để lộ được một phần quy đầu ra ngoài.

Bao quy đầu bình thường và khi bị dài

Dài bao quy đầu có tác hại gì?

  Dài bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của nam giới như:

    ✔ Dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu

  ✔ Có thể làm dương vật teo nhỏ, không phát triển bình thường

  ✔ Đối với nam giới trưởng thành sẽ rất khó khăn trong quan hệ tình dục gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý, không đạt được khoái cảm.

  ✔ Có thể dẫn đến vô sinh

  ✔ Tăng khả năng mắc bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà.

Cách chữa dài bao quy đầu

  Có 2 cách để chữa trị dài bao quy đầu phổ biến là lột hoặc cắt bao quy đầu.

  Tuy nhiên dù là cách điều trị nào nam giới cũng cần nên đến với từng cơ sở y tế để được tư vấn chứ không được áp dụng tùy ý. Căn cứ vào mức độ dài bao quy đầu mà có cách chữa phù hợp:

  ✿ Lột bao quy đầu: với trường hợp nhẹ nam giới có thể lột bao quy đầu bằng tay hoặc bằng thuốc nhưng với những trường hợp đã nặng không thể tự lột bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ chữa dài bao quy đầu bằng cách cắt. Hiện nay thì có 3 phương pháp cắt bao quy đầu:

  ✿ Cắt truyền thống và đốt bằng laser: dùng kéo hoặc dùng tia laser can thiệp cắt đi phần bao quy đầu bị thừa. Nhưng sau tiểu phẫu hết thuốc tê nam giới thường đau đớn, để lại sẹo, thời gian phục hồi lâu, chăm sóc sau tiểu phẫu không kĩ sẽ dẫn đến nhiễm trùng, hoại tử…

  ✿ Cắt bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc: so với 2 phương án trên thì phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn vì an toàn, không gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu và hồi phục nhanh, không để lại sẹo, gây tổn thương cực ít, giảm thiểu mất máu tối đa, không cần phải cắt chỉ…

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

  Lưu ý: Độ tuổi thích hợp để cắt bao quy đầu là từ 2-10 tuổi, cắt càng sớm thì khả năng hồi phục càng nhanh, dương vật phát triển bình thường.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một cơ sở y tế uy tín đang áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc và đã dành được nhiều thành công trong suốt thời gian qua. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và căn cứ vào mức độ dài bao quy đầu mà áp dụng phương pháp thích hợp nhất.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy chủ động liên hệ với các bác sĩ nam giới của chúng tôi qua số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào biểu tượng tư vấn bên dưới để được tư vấn trả lời cụ thể nhất.