Dài bao quy đầu tăng nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Năm, 12/06/2017 02:06

  Dài bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới hiện nay gặp phải, bệnh không chỉ gây nên nhiều phiền toái cho các đấng mày râu trong chuyện tình dục mà còn dẫn đến nhiều hệ lụy khác, trong đó có nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới do dài bao quy đầu gây ra.

Tìm hiểu vấn đề dài bao quy đầu tăng nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới

  Theo các chuyên gia về bệnh nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm lên quy đầu dương vật, ngay cả khi cương cứng nó vẫn không thể tự tụt xuống khiến cho quy đầu không thể lộ ra ngoài được.

Sự khác biệt giữa bao quy đầu bình thường và dài bao quy đầu

  Vấn đề trên không chỉ khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây nên tình trạng viêm nhiễm mà còn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý ở nam giới, cụ thể:

  ✪ Xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu

   Bị dài bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật bị bao phủ, điều này làm cho hệ thần kinh cảm giác ở đầu dương vật ít có cơ hội cọ xát và trở nên nhạy cảm quá mức.

   Đầu dương vật dễ kích thích và hưng phấn mạnh khi chỉ vừa mới tiếp xúc với nữ giới dẫn đến xuất tinh sớm.

   Cũng vì xuất tinh sớm mà cả hai khó đạt được khoái cảm như mong muốn. Điều này làm tăng nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới.

  ✪ Dài bao quy đầu gây viêm bao quy đầu

   Khi bị dài bao quy đầu cũng đồng nghĩa với việc nam giới sẽ phải đối mặt với chứng viêm bao quy đầu. Nguyên nhân là do lớp da trở thành màng chắn giữ lại chất cặn bựa sinh dục, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển và gây các bệnh về viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang…

   Những biến chứng trên không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý ở nam mà còn khiến nam giới mất đi khả năng đặc thù của mình nếu ở tình trạng nặng và bắt buộc phải cắt bỏ tinh hoàn hoặc dương vật.

        Giảm hưng phấn tình dục

   Trong lúc cảm xúc dâng trào khi quan hệ tình dục nhưng nam giới lại gặp phải vấn đề cậu nhỏ không thể tuột xuống để lộ quy đầu ra nên bắt buộc phải dùng tay để trợ giúp, điều này làm giảm cảm giác hưng phấn cũng như chất lượng quan hệ.

   Nếu kéo dài tình trạng trên sẽ khiến nam giới tự ti và dễ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Dài bao quy đầu làm giảm hưng phấn trong tình dục

  ➠ Do vậy, để bảo vệ sức khỏe sinh lý và đời sống hạnh phúc vợ chồng, khi thấy triệu chứng dài bao quy đầu nam giới nên tới các cơ sở y tế để tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  Hiện nay, cắt bao quy đầu được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp cắt bao quy đầu được ứng dụng thành công nhất. Phương pháp này không những đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không gây đau đớn mà còn giúp người bệnh yên tâm hơn vì tính chất phục hồi nhanh và không phải lưu lại viện.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang áp dụng phương pháp trên và đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, thêm vào đó là nhờ có bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và luôn đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhưng lại có mức giá vừa túi tiền.

  Chính vì thế, Đa Khoa Phượng Đỏ không chỉ nhận được phản hồi tích cực của nhiều bệnh nhân sau khi chữa trị tại đây mà còn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về điểm đến uy tín, chất lượng cho những nam giới khi có nhu cầu.

  Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy nhấp vào khung chat trên hệ thống website hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 để được tư vấn miễn phí.