Dấu hiệu dài bao quy đầu ở nam giới đáng lưu ý

Ngày đăng: Thứ Ba, 20/06/2017 01:06

 Dài bao quy đầu là một tình trạng khá phổ biến ở nam giới nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Tuy nhiên, phần đông cánh mày râu lại có kiến thức mơ hồ về hiện tượng này. Để giúp nam giới tự phát hiện và có hướng điều trị thích hợp hơn, sau đây, các bác sĩ nam giới có những chia sẻ về dấu hiệu dài bao quy đầu ở nam giới đáng lưu ý như sau:

Dấu hiệu dài bao quy đầu ở nam giới đáng lưu ý

 Bao quy đầu là lớp da trùm kín đầu dương vật, có thể tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài mỗi khi nam giới cương cứng. Tuy nhiên, nếu các quý ống bị dài quy đầu thì sẽ có các dấu hiệu cụ thể như:

 

Bao quy đầu nam giới lúc bình thường và khi bị dài 

  ✩ Da quy đầu trùm lên toàn phần quy đầu cả khi cương cứng, vệ sinh hay quan hệ tình dục.

  ✩ Khi đi tiểu, da quy đầu khít chặt khiến nước tiểu không thể thoát ra được, làm cho vùng da này căng tròn. Bệnh nhân tiểu không hết bãi, tia nước tiểu yếu.

  ✩ Đầu dương vật đau một vòng thắt, khi dương vật cương lên thì bị mắc ở rãnh quy đầu, gây ra ứ dịch phù nề, sưng và đau cục bộ.

  ✩ Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh khó khăn, vi khuẩn tích tụ làm cho bao quy đầu luôn trong tình trạng bị viêm.

 

Cách chữa dài bao quy đầu tại Hải Phòng

  ☠ Dài bao quy đầu không điều trị có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt. Đặc biệt dài bao quy đầu còn khiến nam giới khó khăn trong quan hệ tình dục, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, thậm chí rách bao quy đầu,… ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, vô sinh hiếm muộn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 ♧ Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo nam giới khi có những triệu chứng của bệnh dài bao quy đầu thì nên đến các đơn vị y tế chuyên về nam giới để tiến hành thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản, nâng cao chất lượng cuộc sống và tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

 ♧ Hiện nay, cách tốt nhất để chữa dài bao quy đầu là thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa với các kỹ thuật xấm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là công nghệ mới và tiên tiến nhất hiện nay. Bệnh nhân được áp dụng liệu pháp này sẽ không lo để lại sẹo, an toàn cao, quá trình phục hồi rất nhanh, tổn thương ít, giảm thiểu mất máu tối đa.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Đa Khoa Phượng Đỏ

 ♧ Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện là một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu chuyên trị bệnh lý nam giới nói chung và dài bao quy đầu nói riêng trong nhiều năm qua và đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, ủng hộ.

 ♧ Phòng khám đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc cùng với sự hỗ trợ bởi bàn tay lành nghề của các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ cho bệnh nhân hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất. Vì vậy, người bệnh hãy yên tâm đừng ngần ngại đến ngay Đa Khoa Phượng Đỏ khi có bất cứ dấu hiệu nghi ngờ là dài bao quy đầu, các bác sĩ tại đây sẽ tiến hành kiểm tra và điều trị sớm nhất để tránh những biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

 Hy vọng những thông tin trên đã giúp nam giới có thể hiểu rõ hơn về dấu hiệu dài bao quy đầu để biết cách nhận biết, xử lý kịp thời nhất. Khi còn bất cứ nghi ngờ gì cứ mạnh dạn gởi câu hỏi về cho các bác sĩ chuyên khoa bằng cách gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trên website để được hỗ trợ miễn phí.