Hỗ trợ chữa dài bao quy đầu hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Tư, 10/06/2017 08:06

  Dài bao quy đầu là một vấn đề khiến rất nhiều nam giới lo lắng, bởi nếu triệu chứng này kéo dài sẽ gây ra viêm nhiễm vô cùng nghiêm trọng. Sau đây, các chuyên gia về bệnh nam giới sẽ trình bày cách hỗ trợ chữa dài bao quy đầu hiệu quả giúp người bệnh xác định được hướng điều trị phù hợp.

  

Hỗ trợ chữa dài bao quy đầu hiệu quả

  Hiện tượng dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không lộ ra ngoài hoặc chỉ lộ một phần, ngay cả khi dương vật cương cứng. Điều này khiến da quy đầu luôn phủ kín nên không chỉ gây khó khăn trong quan hệ tình dục mà còn dẫn đến việc vệ sinh khó khăn từ đó hình thành cặn bẩn sinh dục.

  Bao quy đầu bị dài và bao quy đầu khi bình thường

  Nếu không hỗ trợ và điều trị sớm sẽ dẫn đến những biến chứng xấu như: viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, cản trở sự phát triển của dương vật và có thể dẫn đến vô sinh hay ung thư… đe dọa tính mạng nam giới.

  Tùy vào từng trường hợp mà có cách hỗ trợ chữa dài bao quy đầu khác nhau. Tuy nhiên dù với tình trạng nào, nam giới bị dài bao quy đầu cũng cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ kiểm tra cẩn thận tình trạng trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

Một số cách hỗ trợ chữa dài bao quy đầu phổ biến nhất hiện nay là:

      ✤ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống:

  Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng dao kéo cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này thường không phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, nhưng người bệnh thường phải nằm viện để theo dõi.

  Tuy nhiên, sau phẫu thuật thuốc tê hết khiến nam giới có cảm giác đau đớn, quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu rất quan trọng nếu không thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ rất dễ hoại tử.

ho-tro-chua-dai-bao-quy-dau-hieu-qua1

  Quy trình cắt bao quy đầu bị dài

 ✤ Hỗ trợ điều trị bằng laser:

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia laser có nguyên lý thực hiện là dùng tia laser để đốt phần da thừa ở bao quy đầu. Các tia này tuy an toàn hơn, không phải nằm viện sau tiểu phẫu, ít gây đau đớn hơn phương pháp truyền thống, tuy nhiên thời gian hồi phục vết thương khá lâu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

 ✤ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc

  Đây được cho là phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 15 – 30 phút, so với hai phương pháp trên thì phương pháp này có độ an toàn rất cao, không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt của người bệnh, không gây đau đớn, chảy máu hay để lại sẹo. Chính vì vậy mà phương pháp này được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm hỗ trợ chữa dài bao quy đầu hiệu quả nhất

 Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nam giới an toàn, chất lượng, hiệu quả nhanh chóng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ra đời. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay phòng khám luôn được rất nhiều nam giới đánh giá cao và những lời phản hồi tích cực nhất từ những bệnh nhân từng khám và chữa trị. Để đạt được những thành công đó chính là vì phòng khám hội đủ những yếu tố:

  ➜ Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

  ➜ Phòng khám hoạt động công khai, được sự quản lý và giám sát chặt chẽ từ cơ quan chức năng nên có thể an tâm không lo lắng bị lừa đảo.

  ➜ Cơ sở vật chất luôn khang trang, sạch sẽ.

ho-tro-chua-dai-bao-quy-dau-hieu-qua-3

  ➜ Thái độ phục vụ của nhân viên tận tâm, nhiệt tình luôn coi bệnh nhân như người nhà.

  ➜ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh nam giới nên luôn chẩn đoán và điều trị chuẩn xác nhất, phù hợp với từng bệnh nhân. Đặc biệt, với dài bao quy đầu phòng khám áp dụng thành thạo kĩ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc nên sẽ mang lại cho người bệnh kết quả điều trị như mong đợi.

  ➜ Mức chi phí điều trị luôn tiết kiệm, hợp lý, công khai với người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

 Với những lợi thế trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là nơi hỗ trợ chữa dài bao quy đầu nói riêng và những bệnh lý nam giới khác nói chung một cách an toàn, hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi theo hotline (0225) 8831 239 để được tư vấn giải đáp.