Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 02:06

 Dài bao quy đầu là tình trạng phổ biến thường gặp ở nam giới khi trưởng thành. Nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nam giới nguy hiểm. Chính vì vậy, khi gặp trường hợp này, nam giới cần tìm cho mình phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

 Khi bao quy đầu phát triển trùm cả quy đầu khiến quy đầu không lộ ra ngoài hoặc có nhô ra một ít là hiện tượng cho thấy bạn đang bị dài bao quy đầu. Việc bao quy đầu quá dài, làm cho các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát ra bên ngoài được, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng phát triển sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy về sau như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, hoại tử hoặc ung thư dương vật… Và điều các quý ông cần lưu tâm nhất, chính là dài bao quy đầu có thể khiến nam giới đối mặt với hiện tượng xuất tinh sớm, đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn khá cao.

Bao quy đầu bình thường và khi bị dài

 Để tránh những rắc rối do tình trạng dài bao quy đầu gây ra, điều đầu tiên mà nam giới nên làm là cần bỏ qua sự e ngại và đến ngay các cơ cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra tình trạng chính xác trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị bằng phương pháp cụ thể.

  ✠ Trường hợp dài bao quy đầu giả: Nam giới có thể dùng tay để tuột bao khỏi quy đầu, tuy nhiên, việc bao quy đầu dài quá mức có thể khiến nam giới có cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục. Hiện tượng này kéo dài gia tăng nguy cơ cảnh cảm, thậm chí nứt bao quy đầu.

  ✠ Trường hợp dài bao quy đầu thật: Mam giới cần sớm liên hệ bác sĩ chuyên khoa, tại các cơ sở uy tín để được tiến hành thăm khám, chuẩn đoán chính xác mức độ bệnh lý,q ua đó có giải pháp khắc phục nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

 

Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn tại Hải Phòng

 Trên địa bàn tỉnh Hải Phòng hiện nay, có rất nhiều trung tâm, cơ sở y tế điều trị dài bao quy đầu cho nam giới. Tuy nhiên, để chọn được một nơi uy tín, có nhiều trang thiết bị hiện đại cũng như có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để việc chữa trị diễn ra thuận lợi, an toàn lại không phải điều dễ dàng. Mặc khác, thủ thuật cắt bao quy đầu tuy đơn giản nhưng nó được thực hiện tại vùng da nhạy cảm nên đòi hỏi phải có đội ngũ bác sĩ giỏi với tay nghề kéo léo cùng trang thiết bị đảm bảo thì tiểu phẫu mới đảm bảo không xảy ra biến chứng.

 Để giúp nam giới thoát khỏi băn khoăn, an tâm với chất lượng dịch vụ y tế, thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn làm tốt công tác khám chữa bệnh của mình, giúp rất nhiều nam giới lấy lại được sức khỏe và bản lĩnh của mình chỉ trong một thời gian ngắn nhờ áp dụng đúng phương pháp hiện đại xâm lấn tối thiếu, đến từ cường quốc thẩm mỹ Hàn Quốc.

Thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

 Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, là một kỹ thuật với độ an toàn gấp bội lần so với các phương pháp cũ, hơn nữa lại có thể tiết kiệm mức chi phí đáng kể nhờ các ưu điểm sau:

  ✠ Không mất nhiều thời gian: Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút, người bệnh có thể ra về để chăm sóc tại nhà mà không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt.

  ✠ Đảm bảo an toàn: Vết thương rất nhỏ sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, lượng máu mất đi rất ít chính là điều kiện để bảo vệ tuyệt đối cho cậu nhỏ, không làm ảnh hưởng tới thể hang cũng như các dây thần kinh dương vật.

  ✠ Phục hồi nhanh: Sau 7 – 10 ngày, nếu người bệnh thực hiện đầy đủ các chỉ định của bác sĩ thì “cậu nhỏ” sẽ bình phục, có thể thực hiện các “nhiệm vụ” cần thiết.

  ✠ Giảm tình trạng đau đớn: Nhờ thủ thuật gây tê cục bộ, sẽ giúp người bệnh không có cảm giác đau đớn, an tâm thực hiện quy trình điều trị.

  ✠ Tính thẩm mỹ cao: Nổi lo sẹo xấu mất thẩm mỹ sẽ không còn, bởi sau khi được khắc phục tình trạng dài bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, dương vật trở về hình dạng như bình thường.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về tình trạng dài bao quy đầu và có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhằm phòng tránh được những bệnh viêm nhiễm nam giới không như mong muốn, giúp bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến (0225) 8831 239 hoặc click vào mục tư vấn ngay tại website để được tư vấn miễn phí.