Bao quy đầu bị hẹp cần phải lột ra như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 10:06

 Lột bao quy đầu là một trong những mối quan tâm của rất nhiều nam giới khi có bao quy đầu bị hẹp hoặc dài, điều này làm ảnh hưởng không ít đến sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới về sau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lột bao quy đầu khi bị hẹp ngay tại nhà một cách an toàn, hiệu quả mà không cần phải đến cơ sở y tế.

  

Lột bao quy đầu là như thế nào?

  Theo các chuyên gia phòng khám nam giới, bé trai khi mới sinh ra thông thường sẽ có bao da bọc kín quy đầu dương vật để bảo vệ cho quy đầu trước những tác động của môi trường bên ngoài, đây là hiện tượng sinh lý rất bình thường.

  Bao quy đầu bị hẹp cần phải lột ra như thế nào

  Tuy nhiên, ở độ tuổi từ 5 – 10 tuổi, lớp bao quy đầu sẽ tự lột xuống dần dần và để lộ ra quy đầu của dương vật. Mặc dù vậy, nhưng vẫn có một số trường hợp, nam giới dù đã bước vào tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn không thể lột xuống dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

  Tình trạng trên được gọi là hẹp bao quy đầu bệnh lý, hiện tượng này khiến cho quy đầu tích tụ nhiều bựa sinh dục, mỗi khi dương vật cương cứng sẽ cản trở máu lưu thông và gây nên tình trạng sưng tấy, đau nhức, tăng nguy cơ viêm bao quy đầu và các bệnh lý nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

  Chính vì thế, để tránh các tình trạng trên, người bị hẹp bao quy đầu ở tuổi trưởng thành cần có sự can thiệp ngoại khoa sớm, tùy theo từng trường hợp mà có cách xử lý cho phù hợp như: lột bao quy đầu, cắt bao quy đầu…

Cách lột bao quy đầu bị hẹp

  Đối với trường hợp bao quy đầu bị hẹp, nam giới có thể tự lột bao quy đầu tại nhà bằng cách dùng tay lột bao quy đầu bị hẹp, phương pháp này được thực hiện như sau:

  Dùng hai tay và nhẹ nhàng kéo theo chiều ngang của bao quy đầu để phần da được giãn rộng và căng ra. Thực hiện động tác này mỗi ngày từ         2 – 3 lần trong khoảng 2 tháng, nhất là khi đi tắm, đến khi bao quy đầu đủ rộng và có thể tự tuột xuống được mà không cần sự hỗ trợ của tay.

  Khi bao quy đã giãn rộng được ra, tiếp tục dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước, sau đó kéo ngược lại phía bụng, thực hiện động tác này đến khi nào có cảm giác đau thì dừng lại.

  Chỉ cần thực hiện các động tác trên trong một thời gian dài sẽ có được hiệu quả bao quy đầu dãn rộng ra và lộ phần quy đầu dương vật.

Có nên tự lột bao quy đầu bị hẹp tại nhà không?

  Trên thực tế, phương pháp lột bao quy đầu bị hẹp ở trên chỉ có hiệu quả đặc biệt với một số trường hợp như hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ, hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ hay hẹp bao quy đầu do hệ quả của việc tiểu phẫu dương vật trước đó.

  Có nên tự lột bao quy đầu tại nhà?

  Tuy nhiên, việc làm đó sẽ rất mất thời gian và nếu để lâu có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm, đó là chưa kể tới khả năng nếu làm không chuyên sẽ rất khó để xác định được vị trí cần cắt trên bao quy đầu, việc thao tác sai sẽ dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc về sau.

  Đối với trường hợp khi bao quy đầu bị hẹp nếu không có những kiến thức y khoa nhất định mà vẫn tự thực hiện lột bao quy đầu tại nhà thì rất dễ dẫn đến tổn thương bao quy đầu và gây đau đớn cho người bệnh.

  Do vậy, để hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu hiện nay thì phương pháp hiệu quả nhất chính là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  Nhằm giúp nam giới lấy lại chức năng đời sống tình dục, mang lại tính thẩm mỹ cho vùng kín một cách nhanh chóng mà không gây đau đớn. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để hỗ trợ điều trị các vấn đề về bao quy đầu bị dài hoặc hẹp

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến lại có mức giá phải chăng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn tự hào là một trong những điểm đến uy tín, có chất lượng và an toàn hiện nay.

  Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat trên hệ thống website để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.