Bao quy đầu bị hẹp cậu nhỏ kém phát triển

Ngày đăng: Thứ Sáu, 14/06/2017 10:06

  Bao quy đầu bị hẹp là tình trạng phổ biến ở nam giới khi bước vào tuổi dậy thì. Lớp da quy đầu luôn bao phủ dương vật khiến cậu nhỏ không thể lộ đầu ra ngoài khi cương cứng làm ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Do đó, việc xử lý tình trạng này sẽ giúp nam giới cảm thấy tự tin và khỏe mạnh hơn về sức khỏe sinh sản.

Bao quy đầu bị hẹp là như thế nào?

  Bao quy đầu bị hẹp xuất hiện ở nam giới không phải là bệnh lây truyền mà là do gen quy định. Bởi dương vật của tất cả nam giới đều được phủ lớp da bao quy đầu để bảo vệ cậu nhỏ khỏi những tác động từ bên ngoài ngay từ khi sinh ra.

  Bao quy đầu bị hẹp ở nam giới là do gen quy định

  Ở độ tuổi từ 5 đến 7 tuổi, lớp da sẽ được nong ra để dương vật có thể phát triển và nam giới sẽ có những nhu cầu sinh lý dẫn đến dương vật cương cứng. Lúc này, lớp da sẽ tự tuột xuống và lộ dương vật ra ngoài ở tuổi trưởng thành.

  Tuy nhiên, một số nam giới lại gặp phải trục trặc và đau đớn khi muốn đưa cậu nhỏ ra ngoài. Mặc dù dùng tay có thể kéo lớp da ra được nhưng việc lộn ngược trở lại sẽ vô cùng khó khăn, trường hợp này được gọi là hẹp bao quy đầu.

Những tác hại do bao quy đầu bị hẹp gây ra

  Khi bị hẹp bao quy đầu, nếu không hỗ trợ điều trị sớm, thì nam giới không chỉ khó khăn trong quan hệ tình dục mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của dương vật, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn, cụ thể là những tác hại sau:

  ✪ Bao quy đầu bị hẹp, cậu nhỏ kém phát triển: Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có kích thước dương vật nhỏ hơn so với những người đồng trang lứa khác. Bởi lớp da luôn bó chặt lấy dương vật, khiến cho dương vật không có khoảng không để phát triển, nhiều người còn gặp phải tình trạng dương vật biến dạng. Những trường hợp này sẽ khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn, mang lại nỗi tự ti ở nam giới nhiều hơn.

   Có thể không quan hệ tình dục được: Nam giới có thể quan hệ được hay không sẽ tùy thuộc vào mức độ bao quy đầu hẹp nặng hay nhẹ.

    Đối với trường hợp hẹp nhẹ, nam giới có thể tuột lớp da xuống để quan hệ nhưng sẽ cảm thấy đau đớn do lớp da bó chặt phía dưới dương vật như một vòng thắt.

    Đối với trường hợp nặng hơn, nam giới sẽ không thể quan hệ tình dục bởi bao quy đầu bị dính lấy dương vật.

  ✪ Xuất tinh sớm: Khi bao quy đầu bị hẹp, nam giới sẽ khó tự chủ trong việc xuất tinh bởi lúc này hệ thần kinh tại dương vật quá nhạy cảm. Do vậy, nam giới rất dễ bị kích thích dẫn đến nhanh xuất tinh dù đó chỉ là sự ma sát nhẹ đối với nữ giới.

   Vô sinh hiếm muộn: Cũng do bị lớp da bó chặt khi bao quy đầu hẹp khiến cho tinh trùng lưu thông qua ống dẫn tinh gặp nhiều khó khăn hơn, cùng với trường hợp xuất tinh sớm nên khả năng thụ thai giảm, gây nguy cơ vô sinh hiếm muộn tăng cao.

Nên làm gì khi bao quy đầu bị hẹp cậu nhỏ kém phát triển

  Để tránh những tác hại trên, tốt nhất là khi thấy những biểu hiện của tình trạng hẹp bao quy đầu, nam giới cần đến cơ sở y tế hoặc phòng khám nam giới uy tín để thăm khám và tìm cách hỗ trợ điều trị bệnh ngay.

Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng phương pháp tiên tiến thực hiện cắt bao quy đầu

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã áp dụng nhiều kĩ thuật tiên tiến, hiện đại trong phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh theo công nghệ Hàn Quốc cho các trường hợp hẹp bao quy đầu một cách an toàn, thẩm mỹ, đồng thời cải thiện sức khỏe sinh sản của nam giới hiệu quả mà giá cả lại phải chăng.

  Bên cạnh đó, nhờ vào đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực cắt bao quy đầu và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, sẽ hỗ trợ đắc lực trong công tác khám và hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu một cách chuẩn xác, đảm bảo an toàn và tính chuyên nghiệp, giúp nam giới mau chóng hồi phục mà không để lại sẹo xấu.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về tình trạng bao quy đầu bị hẹp cậu nhỏ kém phát triển để sớm đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn trong việc điều trị khi gặp phải trường hợp đó. Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat trên hệ thống website để được tư vấn miễn phí.