Chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Sáu, 08/06/2017 10:06

  Theo một thống kê cho thấy có đến 70% nam giới bị tình trạng hẹp bao quy đầu làm phiền. Do đó, những thông tin liên quan đến phương pháp chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới hiệu quả nhất luôn được khá nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ cung cấp thông tin về cách trị hẹp bao quy đầu nhằm cung cấp thêm kiến thức, qua đó giúp người bệnh hiểu rõ hơn và tìm hướng giải quyết tốt nhất cho chính mình.

Chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới tại Hải Phòng

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu hẹp hơn người thường, không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật khiến cho việc vệ sinh khó khăn, dương vật phát triển không bình thường, gây tiểu khó, khi cương cứng gây đau rát rất khó chịu. Nếu không chữa kịp thời về lâu dài sẽ gây cho nam giới bị viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, ung thư dương vật, gây đâu khi quan hệ, xuất tinh sớm,... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cũng như đời sống tình dục của nam giới.

Bao quy đầu khi bị hẹp

  ♧ Thông thường, khi phát hiện bản thân bị hẹp bao quy đầu, nam giới thường tự chữa trị bằng cách dùng tay kéo căng da quy đầu sang hai bên cho bao quy đầu dãn rộng. Hoặc thoa thuốc vào bao quy đầu dương vật với mong muốn bao quy đầu dãn ra và lột xuống. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cái, những cách thông thường trên không mang lại hiệu quả, mà còn dễ gây ra tổn thương và tốn khá nhiều thời gian. Do đó, giải pháp tốt nhất là các quý ông hãy liên hệ các cơ sở uy tín để được thực hiện cắt bao quy đầu.

  ♧ Đối với phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu bằng cách cắt​ bao quy đầu, hiện nay, ngoài cách cắt truyền thống thì phương pháp xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc đã ra đời, tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn để nam giới đẩy lùi căn bệnh oái ăm mang tên dài bao quy đầu trên trong vòng từ 15 - 20 phút, mà không để lại bất cứ biến chứng nào. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng thủ thuật gây tê tại chỗ, người bệnh sẽ không bị làm phiền bởi những cơn đau, thời gian phục hồi nhanh chóng, cậu nhỏ lại “phong độ” như bản năng vốn có.

 

Những điều cần lưu ý khi cắt bao quy đầu

 Việc chữa trị hẹp bao quy đầu nên tiến hành càng sớm càng tốt, nên tiến hành trước khi dậy thì là tốt nhất. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, nam giới cần chú ý:

 

Các bước khi tiến hành cắt bao quy đầu

  ♧ Vệ sinh sạch sẽ nhẹ nhàng xung quanh vết thương.

  ♧ Tránh vận động, hoạt động mạnh, đi lại nhiều hoặc ngồi quá lâu dẫn đến tổn thương vết thương.

  ♧ Dùng khăn mềm để vệ sinh và giữ cho vết thương luôn khô thoáng.

  ♧ Mặc quần rộng, thoáng mát, nếu có điều kiện thì nên thả rông để tránh xây xát vào vết thương.

  ♧ Hạn chế xem những tranh ảnh có tính khiêu dâm, kích thích khiến dương vật cương cứng, gây chảy máu vết thương, ảnh hưởng đến quá trình làm lành vết thương.

  Các chuyên gia khuyến cáo rằng cách để hiệu quả điều trị cao nhất là đến cơ sở y tế chuyên khoa, được bác sĩ giỏi lành nghề thực hiện tiểu phẫu và áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến để cắt bao quy đầu. Từ đó nam giới sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tránh được nhiều biến chứng nghiêm trọng. và tại Hải Phòng, thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị chữa hẹp bao quy đầu thành công cho rất nhiều trường hợp. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn khiến bệnh nhân vô cùng hài lòng từ kết quả điều trị tốt đến cách phục vụ của nhân viên y tế luôn tận tâm, lịch sự.

  Nam giới khi có bất cứ thắc mắc gì về một bệnh lý nam giới bất thường nào hãy gọi điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào nút tư vấn để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp tận tình.