Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Sáu, 10/06/2017 09:06

 Hẹp bao quy đầu là một bệnh lý nam giới thường gặp, tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể dẫn đến ung thư dương vật cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, giữ vững bản lĩnh đàn ông và tránh những biến chứng nghiêm trọng, các đấng mày râu cần trang bị thêm cho mình những kiến thức về dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới để có thể ứng phó kịp thời cũng như khắc phục nhanh chóng.

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới

 Phần lớn các trường hợp hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh, một số khác thì do những nguyên nhân bên ngoài tác động trong quá trình nam giới trưởng thành. Khi mắc chứng hẹp bao quy đầu, cậu nhỏ thường có những dấu hiệu điển hình như sau:

 

  Bao quy đầu bị hẹp

  ✾ Bao quy đầu không lộn ra, kể cả khi dương vật cương cứng, phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu.

  ✾ Tiểu tiện khó khăn, nước tiểu chảy ra đọng lại ở bao quy đầu làm cho đầu dương vật to và phồng lên, tia tiểu yếu nhỏ giọt.

  ✾ Bao quy đầu luôn trong tình trạng viêm nhiễm, dịch tiết đọng lại thành hạt (sờ vào như hạt đậu) hoặc mảng trắng ở đầu dương vật kèm theo triệu chứng sưng đỏ, mọng nước.

  ✾ Dương vật bé và ngắn hơn bình thường, đau khi cương cứng dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ. Thời gian kéo dài, nam giới có thể bị lãnh cảm, thậm chí liệt dương do viêm đau kéo dài, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, sinh sản.

 Vì vậy khi có dấu hiệu hẹp bao quy đầu, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và cắt bao quy đầu sớm nhất. Người bệnh đừng chủ quan, ngần ngại mà để tình trạng biến chuyển ngày càng phức tạp hơn.

 

Phương pháp trị hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Hải Phòng

 Hiện nay, thủ thuật điều trị hẹp bao quy đầu cũng không quá khó khăn, vì có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu với mức chi phí không cao như nhiều người vẫn nghĩ. Theo các bác sĩ nam giới có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu để nam giới lựa chọn như: Phương pháp cắt truyền thống, cắt bằng laser, cắt bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ”, tránh những rủi ro các bác sĩ khuyến khích nam giới nên chọn cắt bao quy đầu tại những cơ sở uy tín.

  ✾ Tại Hải Phòng, người bệnh có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng để được thực hiện cắt bao quy đầu bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại, được đánh giá cao với nhiều ưu điểm như: Thủ thuật diễn ra nhanh chóng (15 - 20 phút), ít tổn thương, không gây đau đớn, hồi phục nhanh, bảo vệ toàn bộ chức năng bình thường của dương vật, không ảnh hưởng đến chuyện chăn gối sau này…

Các bước cơ bản khi cắt bao quy đầu

 ✾ Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các thủ thuật ngoại khoa liên quan, giúp nam giới giải tỏa bớt lo lắng về chứng hẹp bao quy đầu một cách an toàn và đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề ngoại lệ nào.

  Do đó, khi có dấu hiệu hẹp bao quy đầu cũng như bệnh lý nam giới nào khác đừng ngần ngại, hãy an tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc click vào biểu tượng tư vấn để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn hỗ trợ cụ thể, chính xác và nhiệt tình.