Đau khi quan hệ vì hẹp bao quy đầu

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 02:06

  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp bao da quy đầu luôn dính chặt lấy quy đầu dương vật ngay cả khi cương cứng. Điều này dẫn đến tình trạng đau khi quan hệ hoặc sau khi kết thúc vài giờ, vài ngày từ đó làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục cũng như sự hài hòa trong hạnh phúc vợ chồng.

Vì sao hẹp bao quy đầu lại gây đau khi quan hệ?

  Theo các chuyên gia phòng khám nam giới, khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng gặp rất nhiều khó khăn, điển hình nhất là cảm giác đau đớn khi quan hệ, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do các yếu tố sau:

Nam giới cảm thấy đau khi quan hệ vì hẹp bao quy đầu

    Lớp da bao quy đầu không thể tự tuột lên tuột xuống mà lại bó chặt lấy dương vật khi dương vật cương cứng.

    Để có thể quan hệ được, nam giới đã dùng tay cố gắng kéo lớp bao da xuống khỏi quy đầu, nhưng điều này sẽ tạo nên một vòng thắt chặt và gây nên cảm giác đau đớn khi quan hệ.

    Quan hệ càng kéo dài thì dương vật sẽ càng đau đớn và làm bao quy đầu bị phù nề hay hoại tử.

   Tóm lại, đau khi quan hệ sẽ mang đến cho nam giới cảm giác khó chịu, không thoải mái và mất hứng thú tình dục. Nếu kéo dài tình trạng này, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý của nam giới cũng như chất lượng cuộc sống.

  Không chỉ vậy, hiện tượng đau rát khi quan hệ do hẹp bao quy đầu còn có thể gây viêm, sưng, tấy dương vật và hình thành nên những bệnh viêm nhiễm, dẫn đến tình trạng vô sinh, làm tăng nguy cơ ung thư dương vật và lây nhiễm bệnh phụ khoa cho nữ giới…

Đau khi quan hệ do hẹp bao quy đầu giải quyết ra sao?

  Nhằm giúp nam giới giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu hiệu quả, hiện nay nền y học tiên tiến đã cho ra đời rất nhiều cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu tùy thuộc vào độ tuổi cũng như mức độ nặng nhẹ của bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất như chữa bằng thuốc, nong quy đầu hoặc tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng laser hay bằng công nghệ Hàn Quốc.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc được nhiều nam giới áp dụng

  Đối với trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu dẫn đến tình trạng đau khi quan hệ thì cách điều trị tốt nhất là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Kỹ thuật này giúp loại bỏ lớp da bọc lấy quy đầu, làm quy đầu được lộ ra ngoài khi cương cứng, góp phần nâng cao chức năng tình dục mà không gây đau đớn, đồng thời giúp nam giới dễ dàng vệ sinh dương vật để ngăn chặn nguy cơ bị viêm nhiễm, ung thư dương vật,…

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Thời gian thủ thuật nhanh, chỉ từ 15 -20 phút.

     An toàn, không đau, ít chảy máu.

    Không cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng

    Giúp dương vật phát triển toàn diện và nâng cao khả năng tình dục.

  Bên cạnh đó, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến luôn tự hào là cơ sở y tế có chất lượng và an toàn hiện nay, phòng khám đã và đang thực hiện hàng nghìn ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công, mang lại sự tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh.

  Trên là những thông tin về tình trạng đau khi quan hệ vì hẹp bao quy đầu nhằm giúp nam giới hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như cách chữa trị hiệu quả. Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat trên hệ thống website để được tư vấn miễn phí.