Hẹp bao quy đầu có gây vô sinh không?

Ngày đăng: Thứ Ba, 20/06/2017 03:06

 Hẹp bao quy đầu là một trong những tình trạng có khá đông nam giới mắc phải. Có lẽ vì thế mà thắc mắc: “Hẹp bao quy đầu có gây vô sinh không?” là câu hỏi được rất nhiều cánh mày râu quan tâm nhất trong thời gian qua. Hôm nay, các chuyên gia sẽ chia sẻ về vấn đề này, hy vọng rằng sẽ giúp các quý ông không còn mơ hồ và có câu trả lời rõ ràng cho thắc mắc trên.

Hẹp bao quy đầu có gây vô sinh không?

  Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Ở nam giới, khi tới tuổi dậy thì lớp da này và phần quy đầu dương vật sẽ tự tách rời ra.

  Khi nam giới trưởng thành, nhưng phần bao quy đầu vẫn bọc kín quy đầu dương vật và không thể tuột xuống được dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng thì đã mắc phải chứng hẹp bao quy đầu. Tình trạng này có thể gây nhiều ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản của nam giới.

Bao quy đầu bị chít hẹp

  Các chuyên gia cho biết, hẹp bao quy đầu không trực tiếp gây vô sinh, nhưng lại gây ra một số biến chứng nguy hiểm và các biến chứng này thì có thể dẫn đến vô sinh. Cụ thể như sau:

        ✡ Hẹp bao quy đầu không can thiệp điều trị sẽ gây viêm nhiễm quy đầu về lâu về dài sẽ khiến nam giới đau đớn không thể quan hệ tình dục, từ đó gây khó khăn cho việc có con.

   ✡ Hẹp bao quy đầu có thể gây bí tiểu, tiểu khó, gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, bể thận, đau khi xuất tinh. Đặc biệt là gây xuất tinh sớm: đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

   ✡ Ngoài ra, hẹp bao quy đầu khiến tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ gây ung thư dương vật và đây chính là nguyên nhân gây vô sinh.

    Với những nguy hại trên đặc biệt là có thể “cướp” đi vai trò được làm bố thiêng liêng của mỗi người đàn ông nên nam giới nếu không may bị hẹp bao quy đầu, cần phải cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả

  Chính những nguy hại mà hẹp bao quy đầu gây ra như trên, vì thế việc cắt bao quy đầu càng sớm sẽ càng mang lại những lợi ích tích cực như chấm dứt tình trạng hẹp bao quy đầu, nhanh chóng đẩy lùi khả năng bị vô sinh. Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn giúp ngăn chặn những bệnh lý nguy hiểm, giúp vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, “cậu nhỏ” sẽ phát triển bình thường.

Thưc hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp ngăn chặn được nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Thấu hiểu được những phiền toái, khổ tâm vì có thể bị vô sinh do hẹp bao quy đầu kéo dài gây ra cho nam giới nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn cố gắng nỗ lực hết mình để giúp các quý ông sớm lấy lại phong độ của mình bằng cách ứng dụng những công nghệ mới nhất để thực hiện quy trình cắt bao quy đầu một cách an toàn, hoàn hảo nhất.

   Đó là cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật như không gây đau đớn, không chảy máu, không gây biến chứng hậu phẫu, lại mau hồi phục, không để lại sẹo…Hơn nữa, kỹ thuật này còn được thực hiện bởi các bác sĩ tại phòng khám có tay nghề vững nên tỉ lệ tiểu phẫu thành công cực cao với mức chi phí vừa phải, tiết kiệm theo đúng quy định của cơ quan quản lý.

  Hy vọng với những ưu thế trên Đa Khoa Phượng Đỏ Sẽ giúp các quý ông có thể an tâm hơn khi đối diện với thủ thuật cắt bao quy đầu, có như vậy thì hiện tượng hẹp bao quy đầu cũng sẽ nhanh chóng kết thúc, xóa tan nguy cơ bị vô sinh từ đó hạnh phúc vợ chồng sẽ trọn vẹn hơn, tổ ấm gia đình sẽ bền vững, hạnh phúc yêu thương hơn.

  Nếu còn thắc mắc gì về cắt bao quy đầu hay bệnh lý nam giới nào khác, đấng mày râu cứ mạnh dạn liên lạc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để biết thêm chi tiết, hướng dẫn cách chữa trị và phòng ngừa bệnh cụ thể. Hãy gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào nút tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.