Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không ?

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 03:06

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng nhưng bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống. Đây là một hiện tượng khá nguy hiểm có thể gây viêm nhiễm, xuất tinh sớm ở nam giới khi trưởng thành. Vậy hẹp bao quy đầu có quan hệ được không và nên làm gì khi gặp phải trường hợp này, cùng tìm lời giải đáp cho mình qua bài viết dưới đây nhé!

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

   Theo các chuyên gia y tế phân tích, nam giới có thể hay không thể quan hệ tình dục còn tùy theo mức độ nặng nhẹ của hiện tượng hẹp bao quy đầu.

   Trường hợp ở mức độ nhẹ: Hẹp bao quy đầu sẽ có biểu hiện lớp da bao quy đầu chỉ bao bọc kín 1 phần của quy đầu, mặc dù vẫn có thể dùng tay để lộn xuống được nhưng vẫn gặp phải không ít khó khăn. Ở trường hợp này, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng để lâu dài sẽ gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của nam giới.

Hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục

  ✜ Trường hợp ở mức độ nặng: Bao quy đầu sẽ trùm kín lấy dương vật và chỉ để một lỗ nhỏ cho nước tiểu thoát ra ngoài. Khi dương vật cương cứng hoặc lúc đi tiểu, bao quy đầu sẽ rất khó khăn để tuột xuống, kể cả dùng tay kéo. Lúc này, việc quan hệ tình dục không chỉ gặp nhiều rắc rối mà còn có nguy cơ gây viêm nhiễm cao hơn như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… nếu không được chữa trị kịp thời.

  Ngoài ra, khi bị hẹp bao quy đầu, tùy thuộc vào hai mức độ trên mà nam giới sẽ gặp phải tình trạng đau nhức nhiều hay ít khi dương vật bị cương cứng hay quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp không thể cương cứng được và dẫn đến nguy cơ bất lực về lâu dài.

 ➲  Không chỉ vậy, khi nam giới bị hẹp bao quy đầu, dù ở mức độ nào thì cũng sẽ dẫn đến nhiều nguy hại có thể kể đến như nguy cơ viêm nhiễm và có thể lây sang bạn tình qua đường tình dục, gây xuất tinh sớm, làm sự phát triển của dương vật bị hạn chế.

Khi bị hẹp bao quy đầu nên làm gì?

  Để tránh những biến chứng do hẹp bao quy đầu gây ra như cảm giác đau khi dương vật cương cứng hay hoặc gây ra các bệnh lý viêm nhiễm thì điều nam giới nên làm lúc này là cắt bao quy đầu. Đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, được gây tê cục bộ trước khi tiến hành thủ thuật nên nam giới sẽ không cảm thấy đau đớn.

  Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, nam giới cần lưu ý lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng trước khi đưa ra quyết định tiểu phẫu để yên tâm lấy lại bản lĩnh cho “cậu bé” của mình.

Khi bị hẹp bao quy đầu nam giới cần đến ngay bác sĩ

  Nhằm đáp ứng nhu cầu cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ, không đau và nhanh chóng hồi phục, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

  Đây là một trong những phương pháp hiện đại nhất trong việc điều trị hẹp bao quy đầu, với phương pháp này và nhờ có đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Đa Khoa Phượng Đỏ đã giúp rất nhiều nam giới thoát khỏi nỗi lo hẹp hoặc dài bao quy đầu và mau chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, đảm bảo sức khỏe, lưu giữ được hạnh phúc gia đình.

  Trên đây là những thông tin về vấn đề hẹp bao quy đầu và có quan hệ được hay không? Hy vọng qua đây bạn đã tìm được câu trả lời và có một lựa chọn chính xác để đảm bảo sức khỏe của mình.

  Nếu còn băn khoăn hoặc quan tâm đến phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, bạn có thể chat qua khung tư vấn trực tiếp trên website để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé.