Hẹp bao quy đầu khiến dương vật bị ngắn nhỏ

Ngày đăng: Thứ Sáu, 20/06/2017 02:06

  “Dương vật của tôi rất nhỏ nên luôn có cảm giác thất bại trong “chuyện yêu” do kích cỡ “cậu nhỏ” không được như ý muốn. Hơn nữa, tôi còn bị hẹp bao quy đầu nhưng không biết phải vì hẹp bao quy đầu khiến dương vật bị ngắn nhỏ hay không? Mong nhận được lời giải đáp từ các bác sĩ. Em cảm ơn nhiều lắm.”

  ( Hùng, 27 tuổi, Hải Phòng)

  Đầu tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng, mạnh dạn gởi thắc mắc về cho đội ngũ tư vấn của phòng khám. Về câu hỏi trên các bác sĩ nam giới đã chia sẻ, giải thích như sau:

Hẹp bao quy đầu khiến dương vật bị ngắn nhỏ

  Bao quy đầu là lớp da bên ngoài có chức năng bảo bọc dương vật khỏi những tác động không mong muốn. Khi còn bé lớp da này có vai trò giúp tránh tổn thương, trầy xước khi va chạm mạnh nhưng khi trưởng thành thì nó hầu như không có tác dụng tích cực nữa.

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật luôn bị lớp da này trùm kín, bao phủ chỉ hỡ ở lỗ sáo khi bình thường cũng như khi cương cứng. Khi mắc phải tình trạng này sẽ làm ảnh hưởng sự phát triển làm dương vật khiến “cậu nhỏ” ngắn và nhỏ hơn bình thường.

Dương vật bị chít hẹp 

  Lời khuyên: nam giới nếu phát hiện triệu chứng trên và mong muốn tăng kích thước dương vật, muốn “cậu nhỏ” có hình dáng bình thường không còn ngắn và nhỏ thì tốt nhất nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu giúp khắc phục tình trạng dương vật ngắn nhỏ

  Việc cắt bao quy đầu ngoài giúp tăng kích thước dương vật còn mang lại nhiều lợi ích như: vệ sinh dễ dàng, phòng ngừa viêm bao quy đầu, tăng khoái cảm trong quan hệ, ngăn ngừa ung thư dương vật….

   Vì vậy, khi thấy dương vật ngắn nhỏ hãy trực tiếp đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và có phương hướng can thiệp sớm giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bãn lĩnh đàn ông và sự khỏe mạnh, lực lưỡng.

  Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì thủ thuật cắt bao quy đầu đã không còn là điều đáng lo ngại nữa. Hiện nay, cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc đã có mặt và đang được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế khác nhau tại Việt Nam và tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng đang giúp nam giới lấy lại bản lĩnh của mình nhờ biện pháp này.

  Khắc phục những nhược điểm của cách cắt truyền thống, nam giới chỉ cần khoảng 10 – 20 phút thực hiện cắt phần da bị thừa, nhưng tính an toàn được đảm bảo, thẩm mĩ cao, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo, miệng vết thương nhỏ chảy máu cực ít. Chỉ sau thời gian ngắn vết thương sẽ hồi phục, dương vật sẽ ở dễ dàng ở kích thước tối đa khi làm “chuyện ấy” làm tăng hưng phấn, khoái cảm.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện phương pháp này vì chúng tôi tự tin bởi những lý do sau:

     Là cơ sở y tế uy tín được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động: nhiều năm qua luôn được nhiều người tin cậy và nhận được những phản ứng tích cực từ bệnh nhân.

   Các bác sĩ ở phòng khám là đội ngũ cán bộ y tế có tài năng lẫn đức độ: luôn chẩn đoán và điều trị chính xác cho hiệu quả tốt nhất.

Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia có tài, có đức

   Với cắt bao quy đầu Đa Khoa Phượng Đỏ đã vô cùng nhuần nhuyễn kỹ thuật khi tiến hành cắt theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc.

   Thủ tục đơn giản: khám chữa trị tại phòng khám luôn nhanh chóng, không chờ đợi lâu, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc.

   Mức chi phí mà bệnh nhân phải trả luôn hợp lý, không chặt chém.

   Thời gian linh hoạt: bệnh nhân chủ động hơn trong quá trình điều trị do phòng khám hoạt động từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ dễ dàng cho nam giới sắp xếp.

     Hy vọng những thông tin trên đã giúp các quý ông bị dương vật ngắn và nhỏ do hẹp bao quy đầu biết cách điều trị và sẽ mau chóng chấm dứt tình trạng này. Nếu còn thắc mắc về bất cứ triệu chứng bất thường về “cậu nhỏ” đừng ngần ngại, hãy chủ động gởi câu hỏi, hoặc gọi điện thoại về (0225) 8831 239 cho đội ngũ y bác sĩ nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ. Các câu hỏi này sẽ được ghi nhận và giải đáp sớm nhất có thể.