Hỗ trợ chữa trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Năm, 10/06/2017 11:06

    “Con trai tôi bị hẹp bao quy đầu. Vì sinh sống ở vùng quê y tế chưa phát triển nên tôi định sẽ đưa con lên TP Hải Phòng để chữa trị nhưng tôi lại vô cùng hoang mang về cách hỗ trợ chữa trị hẹp bao quy đầu ở nam giới như thế nào thì mau khỏi? Mong nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia. Tôi chân thành cảm ơn.”

  ( Thanh Vân, Hải Phòng)

  Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn đã được các chuyên gia về bệnh lý nam giới giải đáp như sau:

Hỗ trợ chữa trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

  Bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu chống lại những bụi bẩn, vi khuẩn xâm hại tránh viêm nhiễm, làm giảm sang chấn do cọ sát và giúp niêm mạc không bị khô.

  Khi nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu thì dương vật bị bao da bó chặt không thể lộ ra ngoài được kể cả khi dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

  Bao quy đầu bị hẹp

   Khi xuất hiện tình trạng trên, nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại như:

✿ Gây ra những bệnh nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, vô sinh, hay thậm chí gây ung thư dương vật.

✿ Hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc tiểu tiện : tiểu phải rặn, tia tiểu ít.

✿ Dương vật ngắn và nhỏ, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm.

✿ Nam giới trưởng thành khi quan hệ tình dục sẽ gây đau đớn, chảy máu, thậm chí rách bao da quy đầu.

  ➡ Các bác sĩ khuyến cáo: để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản, khi bị hẹp bao quy đầu nam giới phải nhanh chóng đến các cơ sở nam giới uy tín để được thăm khám và cắt bao quy đầu sớm nhất.

 Nam giới bị hẹp bao quy đầu cần đến bác sĩ để can thiệp ngay

  Cắt bao quy đầu là thủ thuật chỉ thực hiện một lần trong đời, đặc biệt đối với vùng kín nơi chứa nhiều thần kinh nhạy cảm nên nam giới cần lựa chọn kĩ càng cơ sở uy tín, chất lượng và dùng phương pháp tiên tiến để đảm bảo sự an toàn cho dương vật, sức khỏe của bản thân lại tránh được nguy cơ đau đớn, tăng khả năng phục hồi nhanh chóng hơn.

Ở đâu chữa trị hẹp bao quy đầu an toàn hiệu quả ?

  Nhằm đáp ứng nhu cầu của nam giới mong muốn một cơ sở khám chữa bệnh nam giới uy tín, chất lượng thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã ra đời. Nhiều năm qua phòng khám luôn mang lại sự tin cậy cho rất nhiều nam giới và nhận được vô số lời phản hồi tích cực từ những bệnh nhân từng khám và chữa trị tại đây.

  Sở dĩ có được thành công đó là nhờ chúng tôi hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong những trung tâm y tế trung ương lớn bậc nhất sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất và trực tiếp thực hiện tiểu phẫu.

✔ Cơ sở hạ tầng sạch sẽ, khang trang, vô trùng với từng phòng chuyên riêng biệt như phòng thăm khám, tiểu phẫu, xét nghiệm…

✔ Đặc biệt đối với hẹp bao quy đầu, phòng khám đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại từ Hàn Quốc nên đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của cách phẫu thuật truyền thống trước kia. Nam giới sẽ an tâm hơn vì vết thương cực nhỏ, không gây đau đớn lại phục hồi rất nhanh, không cần cắt chỉ, hơn hết là không để lại sẹo.

✔ Chi phí chữa trị phải chăng, tiết kiệm, công khai với bệnh nhân trước khi điều trị.

✔ Cách phục vụ với bệnh nhân luôn nhiệt tình, tận tâm, tôn trọng bệnh nhân.

✔ Quy trình thăm khám nhanh chóng không rườm rà hay chờ đợi lâu như những bệnh viện công thường thấy.

✔ Nắm được tâm lý e dè của nam giới vì mắc bệnh ở bộ phận nhạy cảm nên phòng khám luôn giữ kín thông tin bệnh nhân.

  Khi có bất kỳ bệnh lý nam giới nào, hãy an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được trực tiếp thăm khám và chữa trị với hiệu quả nhanh chóng, an toàn nhất.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về cách hỗ trợ chữa trị hẹp bao quy đầu hay một bệnh lý nam giới nào khác hãy gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239  hoặc click vào biểu tượng tư vấn để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn , giải đáp nhiệt tình, cụ thể.