Quan hệ tình dục bị chảy máu do hẹp bao quy đầu

Ngày đăng: Thứ Năm, 20/06/2017 02:06

  “Em bị hẹp bao quy đầu, gần đây khi làm chuyện “chăn gối” với vợ thì dương vật em bị chảy máu, đau đớn vô cùng thế là phải ngừng ngay việc phòng the. Các bác sĩ cho em hỏi quan hệ tình dục bị chảy máu do hẹp bao quy đầu phải điều trị như thế nào? Mong nhận được phản hồi sớm nhất từ các bác sĩ. Em cảm ơn ạ”

  ( H.Thạnh 22 tuổi)

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc về cho bộ phận tư vấn, về tình trạng của bạn đã được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp như sau:

Quan hệ tình dục bị chảy máu do hẹp bao quy đầu

   Cấu tạo quy đầu của nam giới là một lớp màng mỏng bao quanh và tập trung rất nhiều mạch máu, dây thần kinh cảm giác nhạy cảm. Thông thường, khi dậy thì bao và phần quy đầu sẽ tự tách ra, tuy nhiên, có nhiều trường hợp nam giới đã trưởng thành nhưng bao quy đầu không tự tuột xuống được. Thậm chí mỗi khi “chào cờ” lớp bao quy đầu lại bó chặt, trùm kín vào đầu “cậu nhỏ” gây ra cảm giác khó chịu. Khi đó nam giới đã mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu.

Bao quy đầu bình thường và khi bị hẹp

  Chính vì lớp bao da luôn trong trạng thái bó chặt quy đầu dương vật nên quý ông khi làm chuyện “chăn gối” khó cảm nhận được khoái cảm. Lúc này, nam giới thường có xu hướng quan hệ mạnh bạo hơn để mong nhận được sự “thăng hoa”, sự mạnh bạo quá mức này là nguyên nhân khiến dương vật bị tổn thương, dây phanh quy đầu sẽ phải kéo căng quá mức khiến nam giới cảm thấy đau đớn tại quy đầu, cọ xát mạnh gây chảy máu.

  Cảnh báo: Quan hệ tình dục bị chảy máu do hẹp quy đầu ở đấng mày râu là vấn đề cần phải cực kì đáng lưu tâm và thận trọng. Khi không may mắc phải vào tình trạng này nam giới cần bình tĩnh đến ngay cơ sở y tế để can thiệp ngay, nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý, cũng như khả năng tình dục của nam giới.

Làm gì để khắc phục tình trạng chảy máu khi quan hệ do hẹp bao quy đầu

  Chứng hẹp bao quy đầu là nguyên nhân khiến dương vật đau rát, chảy máu khi quan hệ. Vì vậy, khi điều trị phải can thiệp từ gốc, trị hết hẹp bao quy đầu thì mới có thể chấm dứt chảy máu trong những lần quan hệ tiếp theo, đồng thời ngăn chặn được nguy cơ viêm nhiễm vùng kín ở nam giới.

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho hay: phương pháp trị hẹp bao quy đầu cho hiệu quả tốt nhất là cắt bao quy đầu. Thực ra đây chỉ là thủ thuật đơn giản, tách và cắt đi phần ra thừa, tuy nhiên bởi vì nằm ở phần nhạy cảm do đó cần được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và thực hiện để tránh viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

Cắt bao quy đầu là cách can thiệp tốt nhất giúp khắc phục tình trạng hẹp bao quy đầu

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín với công nghệ xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc tiên tiến nhất. Bằng tay nghề vững của các bác sĩ kết hợp cùng dao tiểu phẫu chuyên dụng nên sẽ cho vết cắt chính xác, diện tích tiếp xúc cực nhỏ, đảm bảo an toàn. Đặc biệt ít chảy máu, không gây đau đớn, không để lại sẹo.

  Bên cạnh đó, khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được điều trị nhanh chóng, không phải đợi chờ lâu với chi phí điều trị luôn tiết kiệm, được trao đổi rõ ràng trước khi tiến hành tiểu phẫu.

  Nếu còn thắc mắc cần được các bác sĩ nam giới kinh nghiệm lâu năm tư vấn, hãy click chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ hoặc có thể gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 . Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.