Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu chỉ mấy 5 phút tham khảo

Ngày đăng: Thứ Tư, 10/03/2021 11:03

     Nếu bạn đang vất vả tìm thông tin về quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu, thì hãy dành cho mình 5 phút đọc bài viết đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây để mang về cho mình những thông tin quý giá.

     Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau có thời giai hồi phục sau phẫu thuật khác nhau, dưới đây là quá trình hồi phục của một số phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng hiện nay.

     +++ Để được chuyên gia tư vấn NHANH CHÓNG & MIỄN PHÍ hãy bấm VÀO ĐÂY!

1. Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

     So với các phương pháp khác thì đây là phương pháp cắt bao quy đầu được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay. Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc không phải can thiệp dao kéo nên vết cắt đảm bảo được thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến chức năng dương vật, hồi phục nhanh.

quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu

Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

     Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc như sau:

     1. Sau 1 - 2 ngày phẫu thuật

     Quá trình làm mài đang bắt đầu, miệng vết cắt xuất hiện huyết tương màu vàng trong. Lúc này vết thương có một chút sưng đau và đỏ. Người bệnh thực hiện thay băng gạt quấn bao quy đầu hàng ngày.

     2. Sau 7 ngày phẫu thuật

     Sau 7 ngày, nếu hồi phục tốt bạn sẽ được tháo băng, tình trạng sưng đau hay tiết dịch cũng không còn.

     Sau 14 ngày cắt bao quy đầu

     Bắt đầu quá trình kéo da non nên bạn sẽ cảm thấy ngứa châm chích tại vị trí vết cắt bao quy đầu.

     3. Sau 20 ngày cắt bao quy đầu

     Vết thương đã hồi phục, không còn đau khi chạm vào hay khi cương cứng. Lúc này bạn đã có thể hồi phục hoàn toàn và thực hiện được chức năng sinh dục, tuy nhiên bạn nên cân nhắc tình trạng của mình đã sẵn sàng cho việc quan hệ hay chưa.

     Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đòi hỏi cơ sở y tế phải có trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ đã được đào tạo về kỹ thuật mới và có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, ít cơ sở nào đáp ứng được điều này, vì vậy mà kỹ thuật vẫn chưa được nhân rộng. Nếu bạn tại Hải Phòng hay các khu vực lân cận có thể tham khảo cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là cơ sở chuyên về nam khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động nhiều nam nay.

     ++ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? BẤM VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

2. Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp laze

     Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze hiện nay được nhiều cơ sở áp dụng, tuy không được đánh giá cao như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc nhưng phương pháp này vẫn là một trong những bước đi mới điều trị bệnh về bao quy đầu. Và hiện nay, phương pháp này vẫn được ứng dụng phổ biến.

quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu

Quá trình quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng laze 

     Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp laze có thể mất hơn 1 tháng, cụ thể:

     - Bệnh nhân nên nằm dưỡng vết thương tại chỗ khoảng 2 - 3 ngày, hạn chế việc di chuyển sẽ gây chảy máu, đau đớn.

     - Sau hơn 10 ngày phẫu thuật tình trạng sưng đau mới dần dần biến mất, bên cạnh đó nếu hồi phục tốt sẽ được tháo băng sau 10 ngày.

     - Qua 1 tháng năm giới có thể thực hiện sinh hoạt tình dục bình thường nếu vết thương hồi phục tốt, không bị nhiễm trùng.

3. Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống

     Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống hiện nay không còn được nhiều cơ sở y tế ứng dụng, hầu hết các cơ sở chuyên khoa đã thay thế phương pháp này bằng các kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại hơn. Nguyên nhân là do phương pháp cũ mang nhiều khuyết điểm như: Vết cắt chậm hồi phục, khả năng nhiễm trùng cao, phẫu thuật có thể gây đau đớn và nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng của dương vật do vậy đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và tập trung cao.

     Sau phẫu thuật quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống sẽ diễn ra lâu hơn bình thường. Tầm khoảng 14 ngày bệnh nhân mới được tháo băng nếu hồi phục tốt. Bên cạnh đó, người bệnh phải siêng bôi kem chống sẹo bởi vết thương hở nguy cơ để lại sẹo xấu là rất cao. Tình trạng đau đớn sau phẫu thuật sẽ kéo dài, có thể hơn nửa tháng. Nam giới phải quay lại cơ sở y tế thực hiện cắt chỉ, quá trình này có thể khiến bạn gặp chút ít đau đớn. Người bệnh mất hơn 1 tháng mới có thể quan hệ tình dục được, đó chỉ là những trường hợp được hồi phục tốt.

     Quá trình hồi phục sau khi cắt bao quy đầu trên đây chỉ mang tính tương đối, thời gian có thể ngắn hay dài hơn còn phụ thuộc vào tay nghề y bác sĩ, trang thiết bị y tế; đồng thời cơ địa, cách chăm sóc của bệnh nhân cũng là yếu tố quyết định có hồi phục nhanh hay không.

     Nên ăn gì và không nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu, thay băng sau cắt bao quy đầu như thế nào? Sau khi cắt bao quy đầu không nên làm gì? Vì nội dung bài viết có hạn, nếu bạn có các thắc mắc này thì nên BẤM VÀO ĐÂY bác sĩ sẽ tư vấn đến bạn miễn phí!

     Cập nhật thêm nhiều tin HOT tại: dakhoaphuongdo.vn