Tôi có nên cắt da bao quy đầu bằng tia laze?

Ngày đăng: Thứ Tư, 09/03/2021 02:03

     Bác sĩ yêu cầu tôi cắt bao quy đầu bảo là tại cơ sở thực hiện bằng tia laze, trong khi tôi đọc được nhiều bài viết bảo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc tốt hơn. Tôi phân vân quá, có nên cắt bao quy đầu bằng tia laze hay không? Được biết Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là chuyên về cắt bao quy đầu, tôi mong nhận được lời khuyên từ y bác sĩ ở đây ạ.

Nguyễn Nam (Sinh viên)

     Chào Nguyễn Nam, dưới đây là những thông tin về cắt bao quy đầu bằng tia laze, hy vọng giúp bạn tìm được đáp án cho mình.

     ++ Bạn đọc muốn được kết nối với bác sĩ tư vấn hãy bấm TẠI ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

Tìm hiểu về cắt bao quy đầu bằng tia laze

     Đối với phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze sẽ sử dụng tia laze chiếu vào vùng da cần cắt, vùng da cần cắt trước đó đã được bác sĩ đo và vẽ theo tỷ lệ phù hợp. Các tế bào da dư thừa được loại bỏ nhờ cường độ ánh sáng cao của tia laze. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật bằng tia laze không phải can thiệp dao kéo, vết cắt nhờ đó cũng hạn chế được sự xâm lấn so với phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống.

cắt bao quy đầu bằng tia laze

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze

 

     Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng tia laze ra đời đã khiến phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống trở nên lạc hậu và dần bị bỏ quên. So với phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống khi sử dụng phương pháp tia laze bạn sẽ có những lợi thế như:

     - Vùng tiểu phẫu được giới hạn, đảm bảo an toàn vì không gây xâm lấn.

     - Phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ mất hơn 10 - 15 phút, phẫu thuật gây tê cục bộ nên không gây đau đớn.

     - Vết cắt không gây xâm lấn nên chảy máu ít và không để lại sẹo, thẩm mỹ cao.

     - Chức năng của dương vật được giữ nguyên, tỷ lệ biến chứng sau phẫu thuật rất hiếm.

     Tuy nhiên, phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze bị đánh giá với những nhược điểm như:

     - Chi phí cho 1 lần phẫu thuật cao, tuy nhiên đổi lại hiệu quả và an toàn thì tôi nghĩ điều này hoàn toàn xứng đáng.

     - Phương pháp này chỉ thực hiện cho nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu khi biện pháp bảo tổn không mang lại hiệu quả hoặc bệnh nhân bị viêm vùng kín thường xuyên tái phát.

     ++ Bạn muốn biết chi phí cắt bao quy đầu bằng tia laze hãy bấm VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Có nên cắt bao quy đầu bằng tia laze?

     Để phương pháp cắt bao quy đầu laze có được những hiệu quả như giới thiệu bạn nên chọn cơ sở y tế tiến tiến có đội ngũ y bác sĩ lành nghề. Điều này rất quan trọng, bởi y bác sĩ thiếu chuyên môn có thể gây bỏng đến bạn trong quá trình phẫu thuật.

     Trước những thông tin trên thì có thể thấy phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laze hiện nay đước đánh giá rất tốt. Vì vậy, bạn có muốn thực hiện cắt hay không là tùy thuộc và điều kiện tài chính và tình trạng của bạn có phù hợp cắt bao quy đầu bằng phương pháp này không (điều này thì bạn đã được bác sĩ tư vấn). Tuy nhiên, nếu muốn tốt hơn bạn có thể tham khảo thêm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

cắt bao quy đầu bằng tia laze

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được đánh giá cao hơn cắt bao quy đầu bằng tia laze

 

     Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật lý tưởng cho bệnh nhân dài/ hẹp/ nghẹt và viêm bao quy đầu thường xuyên tái phát. Phương pháp xâm lấn tối thiểu tiến hành nong và cắt bao quy đầu theo hình tròn, chọn vết khâu liên tiếp hay gián đoạn để mang lại thẩm mỹ cho vết mổ, đồng thời phương pháp này cho thấy sự cởi mở và đoán nhận y học hiện đại khi dùng chỉ khâu tự tiêu Nano, người bệnh không phải thực hiện cắt chỉ.

     Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay, điều này được thể hiện qua những ưu điểm như: Thời gian phẫu thuật chỉ mất 10 - 15 phút, vết cắt nhỏ, không gây đau đớn, không chảy máu, sau 7 ngày phẫu thuật nếu người bệnh chăm sóc tốt có thể tháo băng, bệnh nhân được ra về ngay trong ngày, phương pháp này không để lại sẹo xấu vì vậy hạn chế được nguy cơ hẹp bao quy đầu tái phát, chức năng của dương vật được bảo tồn, bệnh nhân nhanh chóng quay trở lại cuộc sống hàng ngày.

     Tuy nhiên, một điểm hạn chế là kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc đòi hỏi trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ lành nghề... do vậy hiện nay không phải cơ sở y tế nào cũng trang bị phương pháp này. Để được cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở y tế lớn hoặc ở Hải Phòng hay gần khu vực này bạn có thể tham khảo cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

     Thông tin trên chúng tôi không chỉ giải đáp riêng cho bạn Nguyễn Nam mà hy vọng tất cả nam giới đang băn khoăn về cắt bao quy đầu bằng tia laze sẽ trang bị cho mình kiến thức tương thích.

     Tổng đài tư vấn sức khỏe luôn hỗ trợ để được phục vụ bạn miễn phí, hãy gọi đến 0225.369.9999 nếu bạn có vấn đề thắc mắc cần giải đáp!

     Cập nhật thêm nhiều tin HOT tại: dakhoaphuongdo.vn