Hỗ trợ điều trị nấm dương vật bác sĩ giỏi tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 09/11/2017 02:11

Nguyên nhân gây bệnh nấm dương vật

- Nam giới có thể mắc bệnh nấm dương vật do thói quen vệ sinh không khoa học, không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hoặc thường xuyên mặc quần lót ẩm ướt, bó sát khiến bộ phận sinh dục luôn ở trong môi trường nóng ẩm… khiến cho nấm có điều kiện sinh sôi phát triển.

 

- Nấm bao quy đầu có thể dễ dàng gây viêm nhiễm ở bao quy đầu, thường găp ở những người bị dài/hẹp bao quy đầu mà chưa thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

- Quan hệ tình dục không an toàn và lây nhiễm từ bạn tình.

- Nếu nam giới sử dụng chung quần lót, đồ dùng vệ sinh với người mắc bệnh cũng có thể bị nhiễm nấm. Tuy nhiên trường hợp này ít gặp. 

Triệu chứng khi mắc bệnh nấm dương vật

Nam giới thường bị nhiễm nấm Candida hoặc nấm men là 2 loại nấm có xu hướng phát triển mạnh mẽ ở dương vật.

 

Khi bị nấm dương vật nam giới thường có những triệu chứng như:

- Ngứa, nóng và rát dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật.

- Xuất hiện các mảng màu đỏ dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật.

- Dưới bao quy đầu thường tích tụ các mảng bựa sinh dục bẩn và có mùi nặng.

- Tiểu buốt, khó chịu.

Nhiều nam giới cho rằng nấm dương vật là hiện tượng bình thường, chủ quan cho rằng sức khỏe của họ luôn tốt nên dễ bỏ qua những dấu hiệu của bệnh. Họ không biết rằng nấm dương vật nếu không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nên những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Ngoài ra nấm dương vật phát triển, lây lan và là nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn... ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản, biến chứng gây vô sinh - hiếm muộn. Hơn nữa, những tổn thương ở bộ phận sinh dục do nấm gây ra khiến cho người bệnh dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, điển hình là HIV...

Vì vậy, khi có dấu hiệu nấm dương vật, nam giới cần đi khám ngay để được bác sĩ thăm khám và cơ phương pháp xử lý kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa qua thăm khám của bác sĩ, việc làm này có thể để lại những hậu quả khôn lường.