Nơi điều trị viêm bao quy đầu tốt nhất Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 16/08/2017 11:08

 Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam giới nguy hiểm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục nam giới, đe doạ khả năng sinh sản cũng như gây ra những tác hại nghiêm trọng đến sức khoẻ. Vì vậy, nếu chẳng may mắc phải tình trạng này các quý ông cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để can thiệp điều trị. Sau đây các chuyên gia sẽ gợi ý một địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng tốt để người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn.

Nơi điều trị viêm bao quy đầu tốt nhất Hải Phòng

 Ở trung tâm Thành Phố Hải Phòng có một trung tâm y tế chữa trị viêm bao quy đầu và bệnh lý nam giới được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi tốt từ rất nhiều nam giới từng nhiễm bệnh đó là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ toạ lạc ở số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. Để đạt được thành công đó là nhờ Đa Khoa Phượng Đỏ hội tụ những điểm nổi bật sau:

  ❋ Là cơ sở y tế chất lượng cao được cơ quan y tế đầu ngành trực tiếp kiểm tra, giám sát và cấp phép hoạt động.

  ❋ Đội ngũ y bác sĩ ở phòng khám là những cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, từng có nhiều năm công tác tại những bệnh viện lớn, nên luôn chẩn đoán chính xác và chữa trị viêm bao quy đầu mang lại hiệu quả cao.

Bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ là những chuyên gia nam học giỏi

  ❋ Phòng khám sở hữu những trang thiết bị tiên tiến nhất, cập nhật liên tục với công nghệ hiện đại của những nền y học phát triển của Thế Giới nên sẽ hỗ trợ cho công tác chẩn đoán và điều trị. Từ đó giúp các quý ông thoát khỏi chứng viêm bao quy đầu trong thời gian ngắn nhất.

  ❋ Cơ sở vật chất tại phòng khám rất khang trang, sạch sẽ, được vô trùng, vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của một trung tâm y tế quốc tế.

  ❋ Thủ tục thăm khám và điều trị vô cùng đơn giản, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

  ❋ Mọi chi phí mà bệnh nhân phải trả trong quá trình khám và chữa trị luôn hợp lý, được chia sẻ trước khi thực hiện điều trị để bệnh nhân có sự chuẩn bị tốn nhất.

  ❋ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ làm việc từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ nên nam giới có thể chủ động sắp xếp.

 

Cách chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

 Nam giới có biểu hiện viêm bao quy đầu, hay được chuẩn đoán mắc bệnh viêm bao quy đầu sẽ được điều trị bằng những phác đồ tương ứng:

  ❋ Trường hợp viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas, nhiễm khuẩn, nấm Canidia Albicans: Người bệnh sẽ được kê toa thuốc kháng sinh với liều lượng và nồng độ phù hợp, có công dụng giảm đau, tăng cường miễn dịch cho cơ thể nam giới. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ kết hợp dùng thuốc bôi lên quy đầu để làm giảm sưng tấy. Tuy nhiên, các quy ông không nên tự ý mua thuốc sử dụng, khiến vùng viêm nhiễm trở nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý, thậm chí đe dọa đến chức năng sinh sản.

 

Khi bị viêm bao quy đầu cần đến ngay Đa Khoa Phượng Đỏ

   Với tình trạng viêm bao quy đầu do bị dài/hẹp bao quy đầu: bắt buộc phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao đầu. Tuy nhiên, nam giới không cần quá lo lắng, bởi vì chúng tôi đã và đang áp dụng rất thành công bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm như: Đảm bảo an toàn cho dương vật, không gây đau đớn nhờ liệu pháp gây tê cục bộ, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, thời gian tiến hành chỉ diễn ra 15-20 phút và phục hồi nhanh chóng (1 tuần đến 10 ngày).

  Với những ưu điểm trên, Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin là nơi điều trị viêm bao quy đầu tốt nhất Hải Phòng. Nếu vẫn còn thắc mắc về bệnh lý này người bệnh hãy nhanh chóng liên lạc với đội ngũ bác sĩ nam giới lành nghề tại phòng khám bằng cách liên hệ đến số (0225) 8831 239 hoặc để lại thông tin trong mục tư vấn trực tuyến chúng tôi sẽ trả lời, giải đáp ngay.