Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu nhanh, hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 03:06

  Mặc dù viêm bao quy đầu chỉ là bệnh viêm nhiễm thông thường, nhưng nó lại có thể gây ra rất nhiều tác hại cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Vì thế, khi phát hiện thấy dấu hiệu bao quy đầu bị viêm, nam giới nên đến ngay bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu kịp thời.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu nhanh, hiệu quả

   Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: để có phương pháp điều trị viêm bao quy đầu an toàn và đạt kết quả tốt nhất, khi thấy các dấu hiệu bao quy đầu sưng, đỏ loét, đau rát khi đi tiểu, quy đầu có mủ… nam giới không nên giấu bệnh mà cần phải ngay lập tức đến gặp bác sĩ để được thăm khám, xét nghiệm.

Bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất sau khi có kết quả chuẩn đoán

  Dựa vào kết quả chuẩn đoán, các bác sĩ sẽ đưa ra những hướng điều trị khác nhau như:

   ✱ Sử dụng kháng sinh: Bệnh nhân bị sốt, nhiễm trùng, có xuất hiện hạch bạch huyết có thể hỗ trợ điều trị viêm quy đầu bằng kháng sinh. Đối với những nam giới bị viêm mãn tính lặp đi lặp lại cần sử dụng các loại thuốc ức chế miễn dịch, tuy nhiên cần tiến hành dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

   ✱ Sử dụng phương pháp vật lý trị liệu: Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ kết hợp máy vật lý trị liệu như sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... có chức năng kháng viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu... để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

   ✱ Hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp ngoại khoa: Nếu viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tốt thiểu Hàn Quốc.

   Thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, khoảng 20 – 30 phút

   Được gây tê tại chỗ nên ít gây đau đớn, ít chảy máu

   Không để lại sẹo lớn, sẹo xấu cho dương vật

   Khả năng phục hồi nhanh sau khoảng từ 7 – 10 ngày

   Các bộ phận lân cận được bảo tồn chức năng, không gây ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

   Không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và chuyện tình dục sau này.

  Lưu ý: bệnh nhân bị viêm bao quy đầu không nên tự ý hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu khi chưa có chỉ định của bác sĩ để tránh “tiền mất tật mang”.

Nam giới không nên tự hỗ trợ điều trị bằng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ

  Ngoài ra, nam giới cũng cần chú trọng đến việc vệ sinh bao quy đầu thường xuyên, kiêng sinh hoạt vợ chồng để tránh lây lan cho nữ giới các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như làm tình trạng viêm bao quy đầu thêm trầm trọng hơn.

Chữa trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp phù hợp tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám, chữa trị viêm bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam giới nói chung một cách tốt nhất, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã cố gắng hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp như:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị nam giới.

Các thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại, đáp ứng đủ điều kiện để áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay.
Chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng, trước khi tiến hành điều trị thì mọi chi phí đều được thỏa thuận và có sự đồng ý của người bệnh.

 Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin và bệnh án của người bệnh.

  Nhờ những yếu tố trên mà đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc viêm bao quy đầu, từng bước tạo dựng được niềm tin trong lòng người bệnh.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phương pháp điều trị viêm bao quy đầu, có thể nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí mọi băn khoăn của bạn.