Cách điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Ngày đăng: Thứ Ba, 13/06/2017 04:06

  Phì đại tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh có rất đông các quý ông trên 50 tuổi mắc phải và điều đáng lo ngại là căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa dần. Nhân đây các bác sĩ nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trình bày về cách điều trị phì đại tuyến tiền liệt để cánh mày râu có thể định hình sơ lược về những liệu pháp mà bác sĩ sẽ chữa trị, từ đó giảm bớt đi phần nào những băn khoăn, lo lắng.

Cách điều trị phì đại tuyến tiền liệt mang lại hiệu quả cao

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, để điều trị phì đại tuyến tiền liệt cần phải căn cứ vào tình trạng của mỗi bệnh nhân thì mới có thể xác định và đưa ra được phương pháp chữa trị cụ thể.

  Sau đây là 2 phương pháp phổ biến được áp dụng nhiều nhất:

        1. Phương pháp nội khoa

  Sử dụng thuốc là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu.

Ở giai đoạn đầu phì đại tuyến tiền liệt thường được điều trị bằng thuốc

  Các bác sĩ dùng thuốc để làm giãn cơ trơn ở tuyến tiền liệt, làm giảm cơ ở thành mạch và cổ bàng quang. Từ đó khắc phục tình trạng tắt nghẽn ở niệu đạo, giúp cải thiện những triệu chứng do bệnh gây ra, việc đi tiểu từ đó mà cũng trở nên dễ dàng hơn.

   2. Thực hiện tiểu phẫu

  Khi việc điều trị bằng thuốc không đem lại hiệu quả mà các triệu chứng lại ngày càng trở nặng hơn thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu.

  Các bác sĩ tiến hành rạch một đường ở bụng hay giữa bìu và hậu môn để bóc bỏ u xơ tuyến tiền liệt, làm giảm kích thước của tuyến tiền liệt từ đó sớm chấm dứt tình trạng phì đại tuyến tiền liệt.

  Tuy nhiên, dù là phương pháp nào thì bệnh nhân cũng không thể áp dụng tùy tiện mà cần tuân theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

Chữa trị phì đại tuyến tiền liệt ở đâu an toàn, hiệu quả?

  Hiện nay, đứng trước tình trạng nhiều cơ sở y tế mọc lên như nấm thì việc tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả, an toàn là một điều khá khó khăn. Nhằm giúp nam giới giải quyết vấn đề này, các chuyên gia trong lĩnh vực bệnh nam giới xin giới thiệu một địa chỉ khám chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt đáng tin cậy đó là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng.

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Phòng khám từ khi thành lập đến nay luôn nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ những bệnh nhân đã từng chữa trị bởi những lý do sau:

 Đa Khoa Phượng Đỏ luôn ứng dụng linh hoạt nhiều phương pháp khác nhau để điều trị phì đại tuyến tiền liệt từ việc sử dụng thuốc đến tiểu phẫu nhằm mong muốn giúp nam giới có thể tạm biệt bệnh một cách nhanh nhất.

 Phòng khám quy tụ được một đội ngũ bác sĩ điều trị đầu ngành vững vàng kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm hành nghề nên luôn chẩn đoán điều trị chính xác cho kết quả tốt, an toàn nhất.

 Trang thiết bị chẩn đoán luôn được đầu tư, cập nhập đổi mới liên tục nhằm đảm bảo cho bệnh nhân được điều trị tốt nhất bằng những kỹ thuật mới, tiên tiến từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản không phải chờ đợi lâu như bệnh viện công thường thấy.

  Thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ  sẽ giúp người bệnh thực hiện mọi quy trình thăm khám tại đây một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

   Hi vọng với những ưu thế trên người bệnh có thể an tâm hơn khi đối diện với việc điều trị phì đại tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Nếu còn thắc mắc đừng ngại chia sẻ tình trạng của mình với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi bằng cách chủ động liên lạc đến số : (0225) 8831 239  hoặc nhấp vào biểu tượng tư vấn trực tiếp để nhập câu hỏi. Mọi thắc mắc sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.