Biểu hiện của bệnh sỏi tuyến tiền liệt

Ngày đăng: Thứ Năm, 20/06/2017 09:06

  Sỏi tuyến tiền liệt là chứng bệnh mà các bác sĩ nhận định rằng khá khó khăn trong công tác điều trị bởi nó không có triệu chứng cụ thể và rõ ràng, nên khi nam giới phát hiện ra thì bệnh tình đã trở nặng. Thấu hiểu được vấn đề này, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin chia sẻ một số thông tin về biểu hiện của bệnh sỏi tuyến tiền liệt để nam giới có thể cảnh giác hơn.

  Biểu hiện nhận biết của bệnh sỏi tuyến tiền liệt

  Sỏi tuyến tiền liệt là hiện tượng lắng đọng canxi trong tuyến tiền liệt tạo thành các cục sỏi vôi hóa. Kích thước của những viên sỏi này khá đa dạng, nó nhỏ như hạt tấm hoặc cũng có thể to như hạt đậu có màu vàng nâu hoặc màu đen.

  Sỏi tuyến tiền liệt có những biểu hiện thường không rõ ràng nên rất khó phát hiện ra. Tuy nhiên, nếu chú ý kỹ thì nam giới vẫn có thể nhận biết bệnh thông qua những dấu hiệu sau:

   Đi tiểu có cảm giác đau rát, khó tiểu, tiểu buốt thậm chí bí tiểu – đây là triệu chứng điển hình .

Khó tiểu, tiểu buốt là dấu hiệu của bệnh sỏi tuyến tiền liệt

   Tiểu không có lực.

   Xuất hiện tiểu rò rỉ, tiểu không thông.

   Bụng luôn có cảm giác ậm ạch khó chịu, đầy hơi, không muốn ăn.

    Cơ thể rất mệt mỏi, suy nhược, sụt cân.

  Nhiều nam giới chủ quan với những biểu hiện của bệnh không đi khám và điều trị nên khiến cho tình trạng bệnh càng nặng hơn có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: rối loạn chức năng tình dục, suy thận, vô sinh, viêm tuyến tiền liệt mãn tính..

   Vì vậy, ngay sau khi nhận thấy có những dấu hiệu nêu trên thì nam giới nên nhanh chóng cơ sở y tế chất lượng để được khám và hỗ trợ điều trị sỏi tuyến tiền liệt sớm.

  Cách điều trị sỏi tuyến tiền liệt an toàn, đảm bảo chất lượng

  Các bác sĩ cho biết, tùy vào mức độ bệnh mà sẽ có các cách điều trị khác nhau như:

      Đối với những trường hợp sỏi tuyến tiền liệt ở mức độ nhẹ thì có thể điều trị lâu dài bằng cách massage tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, bệnh nhân phải tiến hành chụp X – quang thường xuyên để theo dõi sự thay đổi kích thước của sỏi.

   Đối với những bệnh nhân mắc bệnh nặng thì phải tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt bằng các phương pháp như:

     Cắt bỏ đoạn tiền liệt tuyến đi qua niệu đạo.

     Mổ phanh tiền liệt tuyến lấy sỏi.

     Cắt bỏ đồng thời cả tiền liệt tuyến và sỏi.

     Cắt bỏ toàn bộ tiền liệt tuyến.

       Để giải quyết tình trạng trên thì một cơ sở y tế chuyên điều trị sỏi tuyến tiền liệt nhiều năm qua đã ứng dụng thành thạo các phương pháp trị liệu từ massage đến phẫu thuật cắt bỏ sỏi chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng.

  Từ khi hoạt động đến nay phòng khám luôn được nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ đông đảo nam giới không chỉ ở tỉnh Hải Phòng mà còn với những khu vực tỉnh thành lân cận ở miền bắc. Để có được thành công đó là vì Đa Khoa Phượng Đỏ có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những cơ sở y tế khác như sau:

    Hội tụ tập thể cán bộ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú có kiến thức chuyên sâu, nhiều năm làm việc tại những trung tâm y tế lớn của cả nước. Các chuyên gia này trực tiếp xem xét chẩn đoán nhất định sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân.

Đội ngũ nhân viên y tế tại Đa Khoa Phượng Đỏ là những bác sĩ chuyên khoa ưu tú

    Đa Khoa Phượng Đỏ mong muốn mang lại kết quả điều trị sỏi tuyến tiền liệt tốt nhất cho bệnh nhân nên luôn chú trọng cập nhật, bố trí những thiết bị máy móc y khoa tiên tiến hàng đầu, cam kết sẽ đem đến cho bệnh nhân sự an tâm khi gởi gắm sức khỏe của mình tại đây.

  Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp nam giới trang bị được những kiến thức y khoa cần thiết về biểu hiện sỏi tuyến tiền liệt. Nếu còn thắc mắc nào về những triệu chứng bất thường khác hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến số (0225) 8831 239  để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.