Địa điểm điều trị sỏi tuyến tiền liệt hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 20/06/2017 10:06

  Sỏi tuyến tiền liệt là một bệnh lý có cách điều trị khá phức tạp vì vậy nam giới cần lựa chọn cơ sở y tế tiếng tăm, tên tuổi để chữa trị. Sau đây sẽ là một vài gợi ý về địa điểm điều trị sỏi tuyến tiền liệt hiệu quả, an toàn để giúp bệnh nhân bớt hoang mang và tìm được nơi điều trị chất lượng giúp bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm.

Địa điểm điều trị sỏi tuyến tiền liệt hiệu quả nhất miền Bắc

  Theo đánh giá của các chuyên gia và ghi nhận phản hồi từ những bệnh nhân từng trị khỏi căn bệnh này thì có một cơ sở khám chữa bệnh sỏi tuyến tiền liệt xứng đáng để nam giới an tâm gắm sức khỏe chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng.

  Nhiều năm qua, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn thu hút được số lượng lớn bệnh nhân tới khám chữa bệnh sỏi tuyến tiền liệt là nhờ những ưu thế sau:

  Phòng khám ứng dụng thành thạo và an toàn các phương pháp điều trị từ massage tuyến tiền liệt tới cắt bỏ sỏi bằng can thiệp tiểu phẫu. Các bác sĩ sẽ linh hoạt áp dụng cách xử lý phù hợp nhất với từng tình trạng bệnh:

   Cách massage làm tan sỏi và đẩy sỏi ra theo đường nước tiểu thường được áp dụng đối với những trường hợp bệnh nhẹ, sỏi bé, chưa gây ra những triệu chứng viêm nhiễm.

   ✔  Với trường hợp bị sỏi tuyến tiền liệt mãn tính lúc này sỏi to và xuất hiện tình trạng viêm nhiễm thì sẽ mổ để lấy sỏi ra khỏi tuyến tiền liệt qua các hình thức như: cắt bỏ đoạn tiền liệt tuyến đi qua niệu đạo, mổ phanh tiền liệt tuyến lấy sỏi, cắt bỏ đồng thời cả tiền liệt tuyến và sỏi, cắt bỏ toàn bộ tiền liệt tuyến.

  Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia về tiết niệu tài giỏi nhất, luôn tâm huyết với ngành y, tay nghề vững vàng nên cam kết sẽ điều trị hiệu quả, an toàn nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là các chuyên gia về tiết niệu tài giỏi nhất

  Phòng khám đầu tư xây dựng, thiết kế hệ thống phòng, không gian khám chữa trị rộng rãi, quy mô, sạch sẽ, vô trùng như một trung tâm y tế quốc tế tọa lạc trên mảnh đất Hải Phòng.

  Phong cách phục vụ, cư xử của các điều dưỡng tại phòng khám luôn nhẹ nhàng, dễ chịu, nhiệt tình hướng dẫn cụ thể cho bệnh nhân.

  Mức phí chữa trị luôn được phòng khám xem xét kĩ lưỡng nên giúp tiết kiệm tối đa chi phí của bệnh nhân.

  Với các thông tin nêu trên, hi vọng các quý ông đang nhiễm bệnh sẽ không còn e ngại mà có thể an tâm đến ngay với Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh sỏi tuyến tiền liệt sớm nhất.

Cần làm gì để sỏi tuyến tiền liệt sớm chấm dứt ?

  Cùng với sự hỗ trợ điều trị từ cơ sở y tế thì người mắc bệnh cũng phải tích cực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân để thúc đẩy quá trình tan sỏi diễn ra nhanh hơn bằng cách:

 Bệnh nhân phải uống thật nhiều nước trên 2 lít/ ngày.

Không dùng chất kích thích như rượu bia.

 Hạn chế tối đa những thức ăn có vị cay nóng.

Bệnh nhân nên hạn chế thực phẩm cay nóng, chất kích thích

 Giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để giảm thiểu sự viêm nhiễm.

 Quan hệ tình dục an toàn đều đặn từ 2 đến 3 lần một tuần. Vì việc duy trì quan hệ sẽ khiến tuyến tiền liệt được lưu thông dễ dàng.

 

     Hy vọng những thông tin hữu ích vừa rồi đã giúp nam giới phần nào bớt đi những lo âu mà có thể an tâm lựa chọn một cơ sở uy tín để điều trị sỏi tuyến tiền liệt. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.