Phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt khoảng bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Hai, 20/06/2017 09:06

  "Tôi mắc chứng sỏi tuyến tiền liệt đã lâu, tuy nhiên vì kinh tế gia đình khá eo hẹp nên tôi cứ chần chừ chưa dám can thiệp điều trị. Gần đây tôi quyết tâm phải chữa trị ngay vì bệnh ngày càng trở nặng khiến tôi cực kì đau rát khi tiểu tiện. Các bác sĩ vui lòng cho tôi hỏi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt khoảng bao nhiêu tiền để tôi dễ dàng chuẩn bị. Tôi xin cảm ơn rất nhiều.”

  (Nguyễn Minh T., 28 tuổi)

  Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chúng tôi, về thắc mắc của bạn các chuyên gia nam học giải đáp như sau:

Phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt khoảng bao nhiêu?

  Đầu tiên các chuyên gia cảnh báo với bạn rằng sỏi tuyến tiền liệt là bệnh lý không thể coi thường, đừng để vì bất cứ lý do nào, trong đó có vấn đề chi phí mà để bệnh kéo dài gây ra những nguy hại cho sức khỏe như suy thận, rối loạn chức năng tình dục, vô sinh…ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của mình bạn nhé.

  Vì thực chất, chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt cũng không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn lầm tưởng. Tuy nhiên, phí điều trị này khác biệt với mỗi bệnh nhân, nên chúng tôi không thể nêu ra chính xác con số cụ thể là bao nhiêu. Khoảng tiền trị liệu phải chi ra nhiều hay ít phụ thuộc vào những yếu tố chủ yếu sau:

    ✱ 1. Cơ sở khám chữa bệnh

  Chi phí khám chữa bệnh ở mỗi cơ sở y tế đều có sự chênh lệch. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên thấy rẻ mà đến điều trị ở nơi kém chất lượng vì có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”.

  Vì thế, để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn bệnh nhân nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa, có tiếng tăm, hoạt động uy tín nhiều năm để can thiệp điều trị.

   2. Tình trạng bệnh lý và phương pháp điều trị

       Nếu bệnh ở mức độ nhẹ, sỏi còn nhỏ: thì các bác sĩ sẽ kê thuốc kết hợp với massage tuyến tiền liệt - mức chi phí cho việc trị liệu này khá thấp.

       Khi sỏi đã lớn: bệnh nhân bắt buộc phải can thiệp ngoại khoa bằng cách phẫu thuật lấy sỏi ra thì mức phí phải chi trả cũng sẽ nhỉnh hơn một ít.

Với trường hợp nặng bệnh nhân bắt buộc phải thực hiện phẫu thuật để lấy sỏi

   3. Mức độ hồi phục

  Tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân. Mức độ thuyên giảm bệnh tình nhanh chóng thì chi phí chữa trị sẽ thấp so với các trường hợp ngược lại.

  ✱ 4. Số lần tái khám

  Phí tái khám cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt. Nếu bệnh hồi phục nhanh, số lần tái khám ít thì chi phí từ đó cũng sẽ thấp hơn khi bệnh cứ kéo dài, khó dứt.

Đa Khoa Phượng Đỏ - chữa trị sỏi tuyến tiền liệt hiệu quả với mức phí tiết kiệm

  Có thể khẳng định Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một cơ sở chữa trị sỏi tuyến tiền liệt hiệu quả, với mức phí phải bỏ ra cực kì tiết kiệm bởi những lý do sau:

  Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là các chuyên gia nam học có tên tuổi, từng công tác tại những trung tâm y tế lớn trên cả nước, luôn có tâm huyết trong việc điều trị nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Thời gian chữa trị sẽ nhanh chóng, từ đó sẽ hạn chế bớt chi phí điều trị.

Các bác sĩ giỏi sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân

  Phòng khám luôn ứng dụng linh hoạt các phương pháp từ massage tuyến tiền liệt đến mổ gắp sỏi ra phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân nên bệnh mau chấm dứt tiết kiệm được chi phí.

  Mức phí điều trị luôn được phòng khám cố gắng hạn chế thấp nhất, không để phát sinh những khoảng ngoài luồng. Đặc biệt, cơ quan Y tế có thẩm quyền đã kiểm tra chặt chẽ và khẳng định mức phí này rất phù hợp, không vi phạm tình trạng “vẽ bệnh” hay “chặt chém” bệnh nhân.

   Trang thiết bị y khoa được bố trí tại phòng khám là những máy móc tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế nên cam kết sẽ giúp nam giới nhanh chóng tạm biệt chứng sỏi tuyến tiền liệt, từ đó giảm thiểu được nhiều chi phí chữa trị.

  ➠ Với các thông tin nêu trên, hy vọng các quý ông đang nhiễm bệnh sẽ không còn e ngại mà có thể an tâm đến ngay với Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh sỏi tuyến tiền liệt để sớm hết bệnh với mức chi phí thấp nhất.

  Nếu còn thắc mắc về bất cứ vấn đề y khoa nào khác, hãy nhanh tay nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc liên lạc đến số điện thoại (0225) 8831 239 để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.