Cách điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 18/08/2017 02:08

  Đau tuyến tiền liệt mà trong những bệnh lý khó chẩn đoán và điều trị vì bệnh có triệu chứng dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo…Sau đây các bác sĩ sẽ trình bày về cách điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả để cánh mày râu trang bị cho mình những kiến thức hữu ích.

Cách điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả

  Đau tuyến tiền liệt là biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên, thường có quan hệ tình dục với các biểu hiện thường xuyên muốn đi tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, buốt, rát, có khi bí tiểu (thường gặp khi viêm cấp tính).

  Ngoài ra, bệnh nhân có triệu chứng đau vùng trên xương mu, bẹn, bìu, tiểu khung, vùng chậu nhỏ và tầng sinh môn, vùng dưới thắt lưng. Có khi kèm rối loạn chức năng khi giao hợp như đau buốt khi xuất tinh hoặc gây ra rối loạn cương dương ở người bệnh.

  Muốn có hiệu quả điều trị cao bệnh nhân khi thấy dấu hiệu đau tuyến tiền liệt không được tự ý mua thuốc và điều trị tại nhà mà cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để can thiệp càng sớm càng tốt.

  Các bác sĩ cho biết có nhiều phương pháp điều trị đau tuyến tiền liệt. Tuy nhiên để biết chính xác cách nào phù hợp với từng bệnh nhân thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

  Sau đó đề ra cách can thiệp tuỳ thuộc vào từng tình trạng cụ thể như:

   Điều trị bằng kháng sinh

  Sau quá trình kiểm tra, xét nghiệm nước tiểu bằng thiết bị hiện đại sẽ cho kết quả chính xác về bệnh. Nếu bạn ở tình trạng nhẹ, giai đoạn đầu mới phát hiện bệnh bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh dạng viên, thuốc tiêm hoặc truyền dịch để loại bỏ mầm bệnh nhanh chóng.

Dùng thuốc kháng sinh để điều trị đau tuyến tiền liệt

  Thuốc kháng sinh này sẽ ngăn ngừa yếu tố nguy cơ tổn thương và ảnh hưởng đến chức năng của các bộ phận xung quanh. Hiệu quả cao, phục hồi nhanh chóng.

  ✱ Điều trị bằng vật lý trị liệu

  Trường hợp bệnh nhân đã dùng thuốc nhưng vẫn chưa có hiệu quả rõ rệt các bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh các bài tập, và động tác xoa bóp tiền liệt tuyến kết hợp với một vài bước kiểm tra trực tràng nhằm giúp giảm bớt những cơn đau, thúc đẩy tuần hoàn máu tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời kết hợp với thuốc kháng sinh để mang lại kết quả khả quan nhất.

  ✱ Hiện tại có phương pháp điều trị đau tuyến tiền liệt hiện đại điều trị vô cùng hiệu quả chính là công nghệ Viba ZW-1001F. Kỹ thuật này với nhiều ưu điểm vượt trội, áp dụng được với những ca bệnh phức tạp giúp chứng đau tuyến tiền liệt sớm chấm dứt, giảm ứ đọng, chống viêm, giảm đau, tăng cường lưu thông từ đó mà bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, nam giới sẽ hồi phục bệnh trong thời gian sớm nhất.

  ➜ Vì đây là công nghệ cải tiến mới vô cùng hiện đại nên không phải ở đâu cũng sử dụng thành thạo và chấp nhận đầu tư kỹ thuật trị liệu từ nước ngoài này. Và Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những nơi hiếm hoi ứng dụng thuần thục phương pháp trên.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ chuyên điều trị đau tuyến tiền liệt

  Ngoài việc phòng khám ứng dụng phương pháp điều trị tối ưu nhất hiện nay thì Đa Khoa Phượng Đỏ còn xứng đáng là một nơi chữa trị đau tuyến tiền liệt được nhiều nam giới lựa chọn, đặt niềm tin bởi những điểm nổi bật sau:

   Các y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia nam học có chuyên môn cao, từng công tác tại những bệnh viện lớn hàng đầu cả nước.

Bác sĩ tại phòng khám là chuyên gia nam học dày dặn kinh nghiệm

   Cơ sở vật chất tại phòng khám rất khang trang, hiện đại quy mô như một trung tâm y tế quốc tế toạ lạc trên Thành Phố Hải Phòng.

   Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo, tận tâm, nhẹ nhàng, lịch sự.

   Là một cơ sở y tế chất lượng tốt, điều trị mang lại hiệu quả cao nhưng mức phí mà bệnh nhân phải chi trả không hề cao, vô cùng tiết kiệm. Chi phí khám chữa bệnh tạo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn công khai, rõ ràng theo quy định của cơ quan y tế đầu ngành quản lý.

  Hy vọng qua nội dung bài viết vừa rồi các quý ông có thể biết được cách điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả. Ngoài những thông tin đã nêu trong bài viết, nếu còn băn khoăn, lo lắng nào nam giới hãy mạnh dạn liên hệ theo (0225) 8831 239 hoặc click vào mục chat trực tuyến các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn túc trực để tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn.