Chữa trị viêm tuyến tiền liệt ở đâu chất lượng?

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 10:06

 Viêm tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh gây cho nam giới trên 50 tuổi những nỗi lo lắng cực kì đáng sợ vì những biến chứng mà nó gây ra cho sức khỏe. Có lẽ vì thế mà thắc mắc chữa trị viêm tuyến tiền liệt ở đâu chất lượng? được một số lượng lớn cánh máy râu quan tâm gởi về cho các chuyên gia mong được giải đáp. Hi vọng bài viết sau đây sẽ giúp nam giới có câu trả lời cho vấn đề trên.

  

Chữa trị viêm tuyến tiền liệt ở đâu chất lượng?

   Các chuyên gia cho biết việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh quyết định rất lớn đến toàn bộ hiệu quả của quá trình chữa trị. Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín sẽ giúp rút ngắn thời gian, công sức cũng như tiền bạc của người bệnh.

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu chất lượng là thắc mắc của nhiều nam giới

  Một trong những địa điểm điều trị viêm tuyến tiền liệt chất lượng ở Hải Phòng nói riêng và toàn miền Bắc nói chung chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Sở dĩ, có thể khẳng định như vậy là vì phòng khám có những điểm nổi bật sau:

  ➠ Phòng khám hội tụ những cán bộ bác sĩ ưu tú nhất từng làm việc tại những trung tâm y tế đầu ngành nên luôn chẩn đoán và đề ra cách trị liệu phù hợp nhất với từng người:

   Dùng thuốc kháng sinh phổ rộng: khi bệnh đang ở giai đoạn đầu.

   Với những trường hợp nặng hơn: dùng thuốc đặc trị kết hợp vật lý trị liệu như dùng máy nhiệt Viba, sóng ngắn, sóng không gian,…

   Trang thiết bị y tế cũng như phương pháp chữa trị luôn được đổi mới không ngừng nhất định sẽ mang lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất, giúp nam giới nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

   Mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám cũng đảm bảo hợp lý theo từng hạng mục nên sẽ không lo sợ tốn kém chi phí.

  Với những ưu điểm trên, Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin là cơ sở y tế chuyên trị viêm tuyến tiền liệt chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại khu vực miền Bắc.

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ được đông đảo người bệnh tín nhiệm

 Nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã tiếp nhận một số lượng lớn nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt tới điều trị. Theo ghi nhận của chúng tôi hầu hết toàn bộ những người từng điều trị tại đây đều rất hài lòng.

   Sau đây là một số phản hồi tích cực từ các bệnh nhân:

   "Tôi bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính khá nặng đã điều trị rất nhiều nơi không khỏi. Sau đó, tôi được một anh bạn giới thiệu tới Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Ban đầu tôi cũng rất e dè nhưng vì bạn tôi từng điều trị tại đây và đã khỏi nên tôi cũng an tâm hơn. Thật bất ngờ với kết quả điều trị, nhờ liệu pháp mới sóng Viba gì đó mà bệnh tình của tôi đã mau chóng chấm dứt. Tôi và gia đình hiện đang rất vui mừng và hạnh phúc. Cám ơn tập thể phòng khám nhé!"

  (Nguyễn Song A. 54 tuổi)

   "Tôi bị viêm tuyến tiền liệt, được các bác sĩ tại bệnh viện ở huyện kê toa nhưng vì chủ quan tôi không uống đúng liều thế là lớn thuốc, bệnh tình trở nặng đến mức tiểu ra máu, vùng đáy chậu thấy vô cùng nặng nề không thể đi làm được. Tôi lên mạng tìm hiểu địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người từng điều trị thì thấy có Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, thế là tôi mạnh dạn đến điều trị. Hiệu quả mang lại nằm ngoài mong đợi của tôi, trong thời gian ngắn tôi đã hồi phục lại bình thường. Các ơn các bác sĩ rất nhiều."

  (Nguyễn Tấn Đ. 60 tuổi)

  Bệnh nhân rất hài lòng khi điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Sở dĩ phòng khám có được thành công trên, điều trị được những ca bệnh khó là nhờ đã chấp nhận đầu tư và ứng dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp Viba ZW-100. Liệu pháp này có tác dụng làm giảm đau, chống viêm giảm ứ đọng, tăng cường khả năng lưu thông máu, chứng viêm tuyến tiền liệt sẽ phục hồi rất an toàn và cực kì nhanh chóng.

  Hy vọng những thông tin hữu ích vừa rồi đã giúp nam giới phần nào bớt đi những lo âu mà có thể an tâm lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị viêm tuyền tiền liệt. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến số: (0225) 8831 239 để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.